Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao bị ma túy hủy hoại cuộc đời

Không chỉ ngoại hình, mà cuộc sống của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới bị xuống dốc không phanh vì ma túy.

Khuôn mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống của ngôi sao Mean Girls đã bị ma túy bào mòn qua năm tháng và hình ảnh Lindsay Lohan giờ đây thật xập xệ và già nua.
Khi bức ảnh chụp Macaulay Culkin xuất hiện ngoài phố với bộ dạng như một ông lão 70 trên đường phố New York hồi đầu năm ngoái, nhiều người không tin rằng đó là ngôi sao Ở nhà một mình. Nguyên nhân sự xuống dốc không phanh của ngôi sao nhí một thời là do ma túy. Nàng tiên nâu không chỉ khiến ngoại hình của Culkin thậm tệ mà cả sự nghiệp và tình yêu của anh với Mila Kunis cũng tan thành mây khói.
Sau một thời gian dài trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Courtney Love thẳng thắn thừa nhận, cô bị nghiện ma túy. Nữ rocker từng dùng heroin, ecstasy, cocaine và thậm chí trong ba tháng đầu thai kỳ cũng vẫn hút heroin như thường. Hậu quả là giờ đây, vẻ ngoài của cô không thể tệ hơn được nữa.
Thói nghiện ma túy và sở thích tiệc tùng đã biến nữ diễn viên Mischa Barton từ một ngôi sao khỏe khoắn thành một bộ xương khô.
Một trong những thảm họa mà ma túy gây cho làng giải trí chính là cái chết ở nữ diva Whitney Houston. Nghiện ma túy từ cuối những năm 90, đến năm 2012, cái kết không có hậu mà nữ ca sĩ I Will Always Love You phải lãnh là cái chết đột ngột ở tuổi 48.
Thói nghiện cocaine và thuốc lá khiến Kate Moss già hơn so với tuổi 39 rất nhiều. Làn da và hàm răng của cô nhiều năm nay đã bị ma túy hủy hoại.
Amy Winehouse nghiện ma túy nặng đến nỗi có lúc cô mạo hiểm tính mạng bằng cách dùng trộn cả cocaine, ecstasy, ketamine, heroin và rượu. Thói nghiện nặng đã khiến cố ca sĩ người Anh thường xuyên bị thâm tím khắp người do nội tạng bên trong bị phá hủy. Ngày 23/7/2011, Amy đã qua đời vì ngộ độc rượu.
Mặc dù Amanda Bynes phủ nhận hút ma túy mà chỉ nghiện thuốc lá, nhưng những hành động cùng sự thay đổi vẻ ngoài theo hướng tiêu cực của cô đã nói lên tất cả.

Theo Tri thức thời đại

Bạn có thể quan tâm