Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ từng đoạt giải ở Miss Chunhyang

Sau khi giành vị trí cao trong cuộc thi Miss Chunhyang, Lee Da Hae, Ryu Hyo Young và Park Ji Young bước vào thị trường giải trí với vai trò diễn viên, ca sĩ.

Hoa hau Chunhyang anh 1

Lee Da Hae xuất thân từ cuộc thi nhan sắc trước khi thành công với lĩnh vực diễn xuất. Cô được công chúng biết tới khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Chunhyang lần thứ 71 năm 2001. Sau đó, Lee Da Hee bắt đầu sự nghiệp diễn viên với những vai phụ. Trong sự nghiệp, nữ diễn sinh năm 1984 có nhiều vai diễn thành công trong phim Phía đông vườn địa đàng, Ông hoàng khách sạn, My Girl, Chuno

Hoa hau Chunhyang anh 8

Ryu Hyo Young được khán giả biết tới nhiều nhất qua vai trò thành viên nhóm nhạc CO-ED School và 5dolls. Sau khi rời nhóm, Hyo Young phát triển sự nghiệp diễn xuất. Chị gái song sinh của Ryu Hwa Young đã tham gia nhiều phim như Grand Prince, Golden Pouch, School 2013… Khi Hyo Young chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Chunhyang 2010, khán giả đặt kỳ vọng vào người đẹp sinh năm 1993.

Hoa hau Chunhyang anh 11

Park Ji Young sinh năm 1969, nổi tiếng sau khi giành ngôi vị á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Chunhyang năm 1988. Cô được chú ý nhiều hơn sau khi đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình When I Miss You phát sóng năm 1993. Đây là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất thời bấy giờ.

Hoa hau Chunhyang anh 12

Park Ji Young nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A và nhận được nhiều lời mời hợp tác. Tuy nhiên, năm 2015 sự nghiệp diễn xuất của Park Ji Young bị gián đoạn khi nữ diễn viên quyết định cùng chồng tới Việt Nam sinh sống và làm việc. Một năm sau, Park Ji Young trở lại quê nhà và góp mặt trong phim điện ảnh The Show Must Go On. Bộ phim hành động đã đánh dấu chặng đường mới trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp.

Nhan sắc Miss Chunhyang 2020

Shin Seulgi là người đẹp đăng quang Miss Chunhyang lần thứ 90. Nhan sắc của cô được đánh giá cao.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm