Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ được chọn trở thành 'chị đẹp mua cơm' đời thực

Son Ye Jin chỉ đứng hạng 4 trong cuộc khảo sát trực tuyến bình chọn nghệ sĩ họ muốn trở thành "chị đẹp mua cơm" và "em trai Joon Hee" đời thực dù chính cô tạo nên nhân vật.

chi dep mua com ngon cho toi anh 1
Jang Na Ra: Jang Na Ra được 25,2% số người tham gia cuộc khảo sát bình chọn trở thành "chị đẹp" đời thực để mua cơm cho họ. Ở tuổi 37, nữ diễn viên Định mệnh anh yêu em vẫn giữ được khuôn mặt trẻ thơ và tính cách tươi sáng. Khán giả cho rằng nếu có thể ăn cơm cùng cô thì bữa ăn nhất định vui vẻ. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 2
Lee Young Ja: Ngôi sao hài kịch Lee Young Ja bất ngờ vượt qua nhiều nữ nghệ sĩ nổi tiếng khác để đứng vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát. Không sở hữu ngoại hình xinh đẹp nhưng Lee Young Ja được biết đến là người tốt bụng và luôn quan tâm tới đàn em trong ngành giải trí.
chi dep mua com ngon cho toi anh 3
Tae Yeon: Giọng ca của SNSD nổi tiếng là người có cá tính mạnh, người hâm mộ thường gọi cô là "oppa" (cách gọi anh trai). Thứ hạng 3 trong cuộc bình chọn của Tae Yeon đến từ lượng người hâm mộ đông đảo. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 4
Son Ye Jin: Là chủ nhân của vai diễn tạo ra trào lưu "chị đẹp mua cơm" nhưng Son Ye Jin chỉ đứng hạng 4 trong cuộc khảo sát. Kết quả thứ hạng của "tình đầu quốc dân" bản gốc khiến nhiều người bất ngờ. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 5
Hong Jin Young: Nữ ca sĩ Hong Jin Young đứng hạng 5 và nhận được nhiều sự đồng tình của cư dân mạng. Theo đuổi dòng nhạc Trot (một dòng nhạc pha chất liệu âm nhạc truyền thống của Hàn) nhưng giọng ca sinh năm 1985 sở hữu phong cách trẻ trung, gợi cảm và được lòng cộng đồng fan nam. Tính cách vui vẻ của cô cũng khiến nhiều người muốn cô trở thành "chị đẹp" để cùng ăn cơm ngoài đời.  
chi dep mua com ngon cho toi anh 6
Kang Daniel (WANNA ONE): Ở bảng xếp hạng nam, "Center quốc dân" Kang Daniel đứng đầu với lượng bình chọn áp đảo lên tới 48,1%. Nam thần tượng 22 tuổi nổi tiếng vì luôn mang đến năng lượng tích cực cho người đối diện, đồng thời có sức hút rất lớn với những fan nữ hơn tuổi. Vì vậy, việc anh chàng trở thành "em trai Joon Hee" người hâm mộ muốn đãi cơm là điều không khó đoán. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 7
Jung Kook (BTS): Em út nhóm BTS đứng hạng 2 trong cuộc bình chọn dành cho người hâm mộ nữ. Jung Kook sinh năm 1997, ra mắt từ năm 15 tuổi nên anh luôn được coi là "em trai nhỏ" cần sự chăm sóc trong mắt fan lâu năm. 
chi dep mua com ngon cho toi anh 8
V (BTS): Thành viên BTS từng đứng nhất bảng xếp hạng những ngôi sao đẹp trai nhất hành tinh cũng là nghệ sĩ thu hút fan nữ lớn tuổi. V sở hữu lượng fan đông đảo và thường được khen ngợi vì sự ân cần với người hâm mộ. Nét tính cách này của nam thần tượng khá giống nhân vật Joon Hee. 

chi dep mua com ngon cho toi anh 9
Park Ji Hoon (WANNA ONE): Một thành viên khác của WANNA ONE cũng lọt vào Top bình chọn. Park Ji Hoon sinh năm 1999 và chỉ vừa tốt nghiệp Trung học phổ thông. Độ tuổi, tính cách đáng yêu và dáng vẻ ăn uống ngon miệng trên truyền hình của Ji Hoon khiến nhiều người muốn trở thành "chị đẹp" để mua cơm cho cậu.
chi dep mua com ngon cho toi anh 10
Tae Min (SHINee): Thành viên SHINee ra mắt công chúng vào 10 năm trước, khi chỉ mới 15 tuổi. Ở thời điểm bước chân vào ngành giải trí, Tae Min là ngôi sao thần tượng nhỏ tuổi nhất trong các nhóm nam Kpop. Người hâm mộ vẫn luôn coi anh là "bé út" để chiều chuộng như 10 năm về trước. 

Son Ye Jin và Jung Hae In được dự đoán sớm công khai tình cảm

Với sự tương tác hoàn hảo trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", cặp đôi Song Ye Jin và Jung Hae In được cư dân mạng Hàn Quốc đồn đoán sắp công khai tình cảm.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm