Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ dũng cảm công khai giới tính

Không ít nghệ sĩ lo sợ nên che giấu rất kỹ giới tính thật của mình. Tuy nhiên thực tế lại khác, khi hầu hết những người mạnh dạn công khai đều nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Những nghệ sĩ dũng cảm công khai giới tính

Không ít nghệ sĩ lo sợ nên che giấu rất kỹ giới tính thật của mình. Tuy nhiên thực tế lại khác, khi hầu hết những người mạnh dạn công khai đều nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Jim Parsons

Jim Parsons (trái) đã đính hôn với Todd Spiewak.

Ngôi sao của bộ phim truyền hình Mỹ The Big Bang Theory hiện đang rất hạnh phúc sau khi công khai giới tính và đính hôn với bạn trai lâu năm Todd Spiewak. Cuộc sống vui vẻ khiến Jim Parsons cảm thấy lạc quan, diễn xuất tự tin hơn nên đã xuất sắc giành một giải Emmy.

Ricky Martin

Gia đình nhỏ của Ricky Martin (phải).

Cách đây hai năm, việc Ricky Martin bất ngờ tuyên bố giới tính thật đã gây chấn động làng giải trí thế giới vì anh vốn nằm trong top những người đàn ông hấp dẫn nhất do quý cô, quý bà bình chọn. Tuy nhiên, sự thật này không khiến anh mất fan, trái lại anh nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ. Hiện tại, giọng ca The cup of life đang sống hạnh phúc bên bạn trai cùng hai cậu con trai ra đời từ thụ tinh nhân tạo.

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan (trái) và bạn gái Samantha Ronson.

Có thể nói, Lindsay Lohan là nữ ca sĩ trẻ tuổi nhất dũng cảm thừa nhận mình là đồng tính, vào đúng hôm sinh nhật lần thứ 22. Bạn gái cô là nữ DJ Samantha Ronson. Chuyện tình của "cô nàng lắm chiêu" đã khiến giới báo chí hao tốn nhiều giấy mực khi hai nàng chơi trò cút bắt, lúc thì yêu nhau say đắm, khi thì tan đàn xẻ nghé, rồi không lâu sau lại tái hợp.

Jodie Foster

Jodie Foster (trái) và bạn gái Cydney Bernar.

Là một trong những ngôi sao tài năng của Hollywood, Jodie Foster đã làm cho trái tim của không biết bao gã đàn ông phải "ngừng đập" khi bất ngờ công khai mình là người đồng tính. Jodie Foster và bạn gái Cydney Bernard được coi là một “cặp đồng tính vàng” của Hollywood khi gắn bó với nhau 15 năm. Chính vì vậy mà sự tan vỡ đột ngột của họ vào năm 2008 đã khiến giới truyền thông Mỹ sửng sốt.

Ellen DeGeneres

Ellen DeGeneres (trái) và người bạn đời.

Nữ MC từng đoạt giải Emmy Ellen DeGeneres đã chấm dứt cuộc sống độc thân của mình bằng một đám cưới gọn nhẹ nhưng ấm cúng với cô người yêu xinh đẹp nhỏ hơn 15 tuổi Portia de Rossi vào năm 2010. Trong ngày cưới, Ellen DeGeneres tự hào nói: "Tôi muốn ở bên Portia đến hết đời".

Trương Quốc Vinh

Trương Quốc Vinh (trái) sinh thời cùng bạn trai Đường Hạc Đức.

Trong làng giải trí Hong Kong, từ lâu giới tính của ngôi sao quá cố Trương Quốc là một bí mật… đã được công khai. Dù chưa bao giờ thừa nhận mình là người đồng tính nhưng việc thường xuyên xuất hiện tay trong tay bên bạn trai Đường Hạc Đức đã đủ nói lên tất cả.

Thái Khang Vĩnh

Thái Khang Vĩnh (trái) và bạn trai.

Nam MC kiêm diễn viên, nhà văn người Đài Loan này đã nổi tiếng, có thêm nhiều fan hơn sau khi công bố mình đồng tính. Mối tình gần hai mươi năm của anh với người bạn trai Geogre khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ.

Huỳnh Diệu Minh

Huỳnh Diệu Minh (phải) và bạn trai người nước ngoài.

Mặc dù đã bị nghi ngờ về tính giới nhưng gần đây, ngôi sao ca nhạc Hong Kong Huỳnh Diệu Minh mới đủ can đảm thú nhận khuynh hướng tình dục của mình. Bây giờ, anh có thể thoải mái "tung tăng" với bạn trai trên phố mà không sợ bị chụp lén. Hơn thế nữa, sự nghiệp của anh có vẻ như thăng hoa hơn sau khi người tình ngoại quốc đường hoàng xuất hiện ủng hộ.

Hà Vận Thi

Hà Vận Thi (phải) xuống đường cùng giới đồng tính Hong Kong.

Hà Vận Thi là nữ ca sĩ Hong Kong đầu tiên và duy nhất dám công khai giới tính thật của mình khi mới đây, cô xuất hiện trong một cuộc xuống đường của giới đồng tính Hong Kong. Chia sẻ với giới báo chí, cô cho biết sau khi dũng cảm đối mặt với sự thật, cô như trút được gánh nặng ngàn cân, yêu đời và yêu nghề hơn.

Mao Ninh

Mao Ninh (trái) và bạn trai.

Sau một thời gian vắng mặt, nam ca sĩ Trung Quốc Mao Ninh trở lại với sân khấu, đồng thời công khai giới tính. Nhiều người nhận xét, Mao Ninh bây giờ khác hẳn ngày xưa, vui vẻ hơn và giọng hát cũng hay hơn.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm