Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nghệ sĩ dành tình yêu với Olympic

Các ngôi sao thể hiện tình yêu với Thế vận hội bằng nhiều cách như xem tại nhà, cổ vũ trên trang cá nhân, đến nơi tổ chức để theo dõi trên khán đài.

sao dam me the van hoi anh 1

Từ lúc Olympic Tokyo khai mạc ngày 23/7, Priyanka Chopra - Hoa hậu Thế giới 2000 - liên tục cập nhật trạng thái ủng hộ đội nhà. Trong mùa dịch bệnh, sao phim Baywatch chỉ có thể theo dõi các trận đấu tại nhà. "Cầu mong những gì tốt nhất đến với các bạn. Chúc may mắn nhé đội Ấn Độ. Tôi đang cổ vũ cho các bạn và vận động viên các nước", Chopra viết trên trang cá nhân.

sao dam me the van hoi anh 2

Trong mùa Olympic Tokyo 2020, Alessandra Ambrosio ủng hộ tình yêu dành cho quê nhà Brazil. "Hãy chuẩn bị và sẵn sàng cho trận đấu. Brazil cố lên", cựu thiên thần nội y Victoria's Secret viết trên trang cá nhân.

sao dam me the van hoi anh 3

Trong kỳ Thế vận hội Olympic Tokyo năm nay, John Legend kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ như Keith Urban, Angélique Kidjo, Alejandro Sanz và dàn hợp xướng Suginami Junior thể hiện ca khúc Imagine tại đêm khai mạc 23/7. "Tôi rất vinh dự khi được thể hiện ca khúc đầy tự hào này", nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

sao dam me the van hoi anh 4

Nhạc sĩ Sara Bareilles có cách ăn mừng độc đáo. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ bức ảnh chụp cùng tấm bìa cứng có kích thước bằng với người thật của vận động viên bơi lội Caeleb Dressel. "Tôi rất nóng lòng được xem điều gì sẽ xảy ra. Cố lên bạn thân của tôi, cố lên nước Mỹ", cô viết.

sao dam me the van hoi anh 5

Trước khi thế giới gặp khó khăn vì đại dịch, nhiều ngôi sao không ngại đến xem trực tiếp Thế vận hội. Trong khoảng thời gian sống ở Brazil, nam diễn viên Matthew McConaughey và vợ là Camila Alves thường xuyên xuất hiện trên khán đài. Cặp sao nổi tiếng thích xem bơi lội, đấu bóng bầu dục và bóng rổ.

sao dam me the van hoi anh 6

Theo US Weekly, Chris Pratt là người hâm mộ cuồng nhiệt của thể thao. Trong thời gian diễn ra Olympic Rio 2016, tài tử Vệ binh dải ngân hà thường xuyên chia sẻ video đi xem thể thao cùng Anna Faris (vợ cũ) và con trai Jack Pratt.

sao dam me the van hoi anh 7

Năm 2016, Eddie Redmayne cùng vợ Hannah sang Brazil để theo dõi Olympic Rio. Tài tử Cô gái Đan Mạch tranh thủ xem thể thao trong lúc du lịch ở quốc gia Nam Mỹ.

sao dam me the van hoi anh 8

Trong cuộc phỏng vấn với People, vận động viên thể dục dụng cụ Simone Biles tiết lộ cô là người hâm mộ lớn của Zac Efron. Đáp lại tình cảm, nam diễn viên bất ngờ sang Brazil dự Olympic Rio 2016. Tài tử Baywatch bày tỏ tình cảm với Biles và các đồng đội của cô là Gabby Douglas, Gabby Douglas, Laurie Hernandez và Madison Kocian.

sao dam me the van hoi anh 9

Năm 2016, Sarah Jessica Parker chia sẻ bức ảnh đang xem lễ khai mạc Olympic Rio lên trang cá nhân. Sao phim Sex and the City bày tỏ sự phấn khích: "Đúng, hãy để cuộc chơi bắt đầu".

sao dam me the van hoi anh 10

Theo Us Weekly, Samuel L. Jackson là một trong những ngôi sao đầu tiên dùng mạng xã hội để bày tỏ tình yêu với Olympic. Tháng 8/2012, tài tử Captain Marvel cho biết anh cổ vũ nhiều môn của đội tuyển Mỹ bao gồm bơi lội, thể dục dụng cụ, cử tạ và cầu lông.

Tình bạn vài chục năm của các ngôi sao hạng A

Trước khi thành danh ở Hollywood, nhiều ngôi sao là bạn bè của nhau từ bé. Có những cặp thiết lập mối quan hệ khi sự nghiệp còn bấp bênh.

Những ngôi sao từng là vận động viên chuyên nghiệp

Trước khi hoạt động nghệ thuật, một số diễn viên, ca sĩ thử sức trong vai trò vận động viên chuyên nghiệp, đại diện quốc gia thi đấu quốc tế.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm