Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngày sau một cuộc tình

Cuốn sách của tác giả Mùa Đông giãi bày những tâm sự, chia sẻ những kinh nghiệm cho những người còn đang đau khổ, luyến tiếc sau khi trải qua một mối tình không được trọn vẹn.

Những ngày sau một cuộc tình, bạn sẽ làm gì? Một câu hỏi như một lời tự nhắc. Với Mùa Đông - tác giả của cuốn sách - những ngày sau một cuộc tình, đôi khi là ngồi gặm nhấm những cô đơn tới cùng cực. Vẫn biết là đau, nhưng chẳng thể buông, bởi từng yêu quá nhiều nên yêu thương rất đỗi sâu và vết cắt để lại ngọt như dao cứa. Đôi khi chẳng ý thức được mình đau ra sao, chỉ biết không thể nào thoát khỏi nỗi nhớ dành cho người cũ.

Bìa cuốn sách "Những ngày sau một cuộc tình" của tác giả Mùa Đông

Từng câu chữ trong tựa sách Những ngày sau một cuộc tình tựa như những trang nhật ký hôm nào vẫn còn rất mới, được viết bằng triệu hồi cảm xúc thay vì những ngôn ngữ đơn thuần của trái tim yêu thổn thức, Mùa Đông có chăng giống bao người đã từng yêu và rồi sống mãi với nỗi đau tình yêu để lại?

Cuốn sách mang bao tâm sự của những trái tim đã từng hạnh phúc, rồi từng tan vỡ, từng thấy mình như chết đi hàng ngày trong nỗi cô đơn hoang mang nhưng vọng lên trên tất cả là niềm tin về sự quay trở lại của yêu thương, niềm tin về những ngày tươi đẹp vốn có của cuộc sống. Bởi tình yêu chẳng bao giờ có lỗi, bởi nhân duyên là không thể nắm bắt, bởi niềm thương vẫn là thứ còn đọng lại mãi. Và chúng ta rồi cũng sẽ được thấy yêu thương quay trở về bên mình, nguyên vẹn, đong đầy.

Mỹ Hằng

Bạn có thể quan tâm