Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nét tương đồng giữa Công nương Diana và Kate

Ngoài việc cả cặp mẹ chồng - nàng dâu Hoàng gia Anh đều đẹp, đều từng bị lộ ảnh riêng tư nhạy cảm, họ còn có nhiều điểm tương đồng và điểm khác biệt khác.

Những nét tương đồng giữa Công nương Diana và Kate

Ngoài việc cả cặp mẹ chồng - nàng dâu Hoàng gia Anh đều đẹp, đều từng bị lộ ảnh riêng tư nhạy cảm, họ còn có nhiều điểm tương đồng và điểm khác biệt khác.

 

Đây là hình cưới của Công nương Diana và Công nương Kate. Có vẻ như Diana rất thích đeo vương miện. Sau đám cưới ngày 29/7/1981, bà còn đeo vương miện nhiều lần sau đó. Kate thì ít hơn. Ngay trên hình, chiếc vương miện cũng bị khăn trùm đầu che đỡ.

Cặp mẹ chồng nàng dâu đều trở thành biểu tượng của thời trang, được nhiều tờ báo danh tiếng ngợi ca về cách ăn mặc. Họ có gu từ hồi còn chưa bước chân vào cánh cửa Hoàng gia Anh. Khi đã trở thành thành viên trong hoàng gia, phong cách của họ càng có cơ hội phát triển. Trên là bức ảnh Công nương Diana chụp vào tháng 9/1981 và Kate hồi tháng 6/2005.

Đây là ảnh đính hôn của 2 cặp đôi nổi tiếng của Hoàng gia Anh. Công nương Diana và Thái tử Charles chụp vào ngày 24/2/1981. Diana e thẹn dựa vào vai Thái tử Charles. Còn bức ảnh đính hôn của William và Kate mang hơi hướng hiện đại hơn, thoải mái hơn. Họ chọn cùng tông màu nhẹ nhàng. Trong ảnh Kate đeo nhẫn đính hôn của Công nương Diana.

Đây là ảnh 2 đám cưới nổi tiếng thế kỷ của Hoàng gia Anh.

Về kiểu tóc, Diana để kiểu ngắn, xoăn rất hợp với khuôn mặt. Còn Kate để tóc dài, buông tự nhiên.

Mẹ chồng và nàng dâu khi đội mũ.

Trang phục đi xem polo. Diana mặc áo phông dài tay chui đầu, còn Kate hiện đại, trẻ trung với đầm hở vai.

Bức ảnh này cũng tại một trận polo. Thái tử Charles hôn tay vợ, còn vợ chồng mới cưới William và Kate có cử chỉ rất thân mật, tự nhiên.

Cùng diện đầm xanh, ví xanh.

Mẹ chồng - nàng dâu cùng diện đầm trắng.

Dù Công nương Diana không được nhìn thấy con dâu nhưng con dâu bà có nhiều nét tương đồng và cùng đi dự nhiều sự kiện giống như bà. Đây là bức ảnh 2 nàng dâu xinh đẹp của Hoàng gia Anh cùng mặc đồ đen, đội mũ đen, cài hoa trong Ngày cựu chiến binh trong 2 thời điểm cách xa nhau. Diana năm 1992 còn Kate năm 2011.

 

đỗ quyên

Theo Infonet

đỗ quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm