Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nàng WAGs gia nhập Premier League

Kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa, đồng hành cùng các siêu sao đến với Premier League là dàn chân dài không kém phần đáng chú ý.

WAGs Premier League anh 1

Claudia Kowalczyk là bạn gái tân binh Arsenal, Jakub Kiwior. Mỹ nhân 30 tuổi là nhà vô địch nhảy twerking, đồng thời cô nàng sở hữu thương hiệu quần áo riêng dành cho các vũ công.

WAGs Premier League anh 2

Katja Kuhne sẽ là người đồng hành cùng Marcel Sabitzer đến Manchester United. Cuộc tình chị em hơn nhau đến 9 tuổi bắt đầu từ năm 2017. Đến nay, cặp đôi có chung cô con gái Mary sinh năm 2019.

WAGs Premier League anh 3

Nữ diễn viên quyến rũ Margarida Corceiro hẹn hò với Joao Felix của Chelsea từ năm 2019, sau khi được bạn bè giới thiệu. Mỹ nhân người Bồ Đào Nha từng bị vu cáo có quan hệ tình ái với tân binh Pedro Porro của Tottenham.

WAGs Premier League anh 4

Andrea Salas kết hôn với Keylor Navas của Nottingham Forest vào năm 2009. Bóng hồng Costa Ricas hện là người mẫu nội y. Cô nàng gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Hawaiian Tropic năm 2006.

WAGs Premier League anh 5

Valentina Cervantes có thể tự hào khi bạn trai cô nàng đang là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá Anh, Enzo Fernandez. Cô giáo người Anh hẹn hò với tiền vệ mới của Chelsea vào năm 2019. Đôi bạn trẻ đón con gái đầu lòng Olivia vào năm 2020.

WAGs Premier League anh 6

Bạn gái Cody Gakpo, Noa van der Bij đang chuẩn bị ổn định cuộc sống mới sau khi bạn trai chuyển đến Liverpool với giá 37 bảng. Mỹ nhân 23 tuổi có sở thích du lịch, cô nàng liên tục khoe ảnh ở nhiều địa điểm khác nhau và tận hưởng cuộc sống sang chảnh.

WAGs Premier League anh 7

Catherine Harding không phải cái tên hoàn toàn mới tại Premier League, tuy nhiên cô nàng sẽ chuyển đến sân Emirates sau khi Jorginho ký hợp đồng với Arsenal trong ngày chuyển nhượng cuối. Bóng hồng 32 tuổi nổi tiếng từ khi xuất hiện trên The Voice và được chọn bởi Ollie Murs.

WAGs Premier League anh 8

Liberty Litchfield là bạn gái tân binh Leicester City, Harry Souttar. Nữ bác sĩ sức khỏe tâm thần là tín đồ thời trang cao cấp và thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch ở nhiều địa điểm sang trọng.

WAGs Premier League anh 9

Angelina Zabarnyi là người đồng hành cùng Illya Zabarnyi đến Bournemouth. Cặp đôi hẹn hò được ba năm và đính hôn vào đầu năm nay. Người đẹp Ukraine học ngữ văn tại Đại học Kyiv và sở hữu sắc vóc ấn tượng.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sắc vóc bạn gái Jorginho

Đồng hành với Jorginho đến Arsenal sẽ là cô bạn gái ca sĩ Catherine Harding.

Gerard Pique bị la ó

Gerard Pique bị khán giả khán giả la ó và chế nhạo khi xuất hiện qua video trực tuyến tại lễ trao giải Esland.

Vợ Dani Alves đòi ly hôn

Theo chương trình truyền hình El programa de Ana Rosa, vợ của Dani Alves gửi yêu cầu ly hôn sau khi anh chàng bị bắt vì cáo buộc quấy rối tình dục.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm