Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những nàng công chúa nhí nổi tiếng của sao

Con gái Triệu Vy, Lưu Đào, Điền Lượng, Lý Tương đang có độ hot không thua kém cha mẹ.

Huỳnh Tân - con gái Triệu Vy

Bé Huỳnh Tân còn có tên gọi thân mật là Tiểu Tháng Tư vì sinh ngày 11/4/2010. Ngay từ khi mới chào đời, hình ảnh của cô bé luôn là tâm điểm để các ống kính săn đón. Mới hơn 3 tuổi nhưng Tiểu Tân đã sớm bộc lộ tính cách độc lập. Triệu Vy rất tự hào về công chúa cưng. Cô từng tâm sự, nàng tiểu công chúa đã biết sử dụng thành tạo những đồ công nghệ cao trong nhà và đặc biệt có trí nhớ rất tốt.

Con gái Lưu Đào

Công chúa nhà Lưu Đào luôn được báo chí ca ngợi với cái tên "thiên thần nhỏ" vì sở hữu gương mặt thanh tú trong sáng. Cô bé có gương mặt là nét tổng hòa của cả bố lẫn mẹ. Được sinh ra vào năm 2008, cô bé thường được nhận xét là rất lém lỉnh và thông minh.

Vương Thi Linh - con gái Lý Tương

Cô bé Vương Thi Linh đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian qua khi tham dự game show Bố ơi mình đi đâu thế?. Mới hơn 4 tuổi nhưng cô bé tỏ ra rất dạn dĩ và tự tin. Nếu tham gia nghệ thuật, con đường phía trước của cô bé sẽ rất rộng mở.

Cindy - con gái Điền Lượng

Trước khi tham dự chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?, Cindy đã là gương mặt của các hãng thời trang nhí. Cô bé là bản sao hoàn hảo của ông bố điển trai Điền Lượng vốn là cựu vận động viên nhảy cầu nổi tiếng. Cô bé lôi cuốn khán giả bởi một chút mạnh mẽ khi tham dự thử thách và đôi khi nhõng nhẽo của trẻ thơ.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm