Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Việt trùng tên

Không chỉ trùng tên, các sao nữ có điểm chung là đều xinh đẹp, tài năng và thành công.

Những mỹ nhân Việt trùng tên

Không chỉ trùng tên, các sao nữ có điểm chung là đều xinh đẹp, tài năng và thành công.

Thủy Tiên

Sau những thành công trên con đường nghệ thuật, nữ ca sĩ "Giấc mơ tuyết trắng ngày càng hạnh phúc bên tổ ẩm nhỏ với cầu thủ Công Vinh và thiên thần Bánh Gạo.
 Diễn viên Thủy Tiên từng được coi là "thế hệ vàng điện ảnh" cùng với các tên tuổi như Việt Trinh, Lý Hùng. Tuy nhiên, bà từ bỏ điện ảnh để kết hôn với Johnathan Hạnh Nguyễn, doanh nhân người Philippines rất giàu có. Bà tham gia kinh doanh và rất thành công. Hiện tại, bà trở thành mẹ chồng của Tăng Thanh Hà.

Thanh Vân

 
Ngô Thanh Vân là một trong số ít chân dài đi hát thành công ở showbiz Việt. Cô cũng thử sức với vai trò diễn viên, kinh doanh, đào tạo ca sĩ.
 
Ốc Thanh Vân là một diễn viên kịch và truyền hình, tuy nhiên, gần đây, cô được biết đến nhiều hơn với vai trò MC. Hiện tại, cô hạnh phúc với hai nhóc tỳ đáng yêu Coca và Cola.
 
Thanh Vân Hugo được biết đến sau bộ phim Nhật ký Vàng Anh và là MC chương trình Hugo.  Sau đổ vỡ hôn nhân, cô vẫn đầy mạnh mẽ vượt qua sóng gió một mình nuôi con trai. Với cô, bé Bin chính là nguồn động viên, là hạnh phúc của đời mình.
 
Phi Thanh Vân từng được mọi người biết đến với biệt danh "người đẹp dao kéo". Từ nghề người mẫu, cô tiếp tục lấn sang lĩnh vực phim ảnh với một số vai diễn trong phim: Cô gái xấu xí, Kính thưa Osin, Thẩm mỹ viện, Long Ruồi... Về cuộc sống cá nhân, cô từng kết hôn với người đàn ông người Pháp. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cô bất ngờ tuyên bố ly dị chồng và đang sống độc thân.

Thu Phương

 
Ngoài làm mẫu, Vũ Thu Phương cũng tham gia đóng phim, cô từng góp mặt trong các bộ phim Giao lộ định mệnh, Võ lâm truyền kỳ, Cô nàng bất đắc dĩ... Sau khi bất ngờ kết hôn với một doanh nhân người Việt gốc Campuchia vào năm 2011, cô hạ sinh công chúa đầu lòng, đồng thời, cô cũng quyết định rời xa sân khấu, lui vào hậu trường và tập trung nhiều hơn cho việc thiết kế thời trang.
 
Vương Thu Phương từng đoạt giải nhất Siêu mẫu năm 2011 và tham gia vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau scandal ồn ào từng cưới chồng, cô tiếp tục với công việc người  mẫu nhưng đến nay cô vẫn chưa có nhiều bứt phá.

Thùy Linh

 
Bận rộn với các show diễn, nhưng Thái Thùy Linh vẫn dành rất nhiều thời gian cho hoạt động từ thiện. Ngoài ra, cô cũng được mọi người ủng hộ và chia sẻ trước quyết định làm mẹ đơn thân.
 
Dương Thùy Linh từng đoạt giải đồng Siêu mẫu 2004 và sau đó là Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Đến năm 2010, cô kết hôn với một doanh nhân ở Hà Nội và hai người đã có một bé trai kháu khỉnh. Từ ngày lập gia đình, cô chuyển sang làm MC và là một trong những MC đắt show ở Hà Nội.
 
Vượt qua nhiều sóng gió, Hoàng Thùy Linh ngày một khẳng định chỗ đứng riêng trên sân khấu ca nhạc với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ.

Ngọc Anh

 
Ca sĩ Ngọc Anh là một ca sĩ có giọng hát khỏe cùng thời với Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Cô từng tham gia nhóm nhạc 3A với hai thành viên Minh Anh, Minh Ánh. Sau khi nhóm 3A tan rã, đến năm 2008 cô đã quyết định sang định cư ở Mỹ và gặt hái những thành công nhất định.
Ngọc Anh Sao Mai thường được gọi là Nguyễn Ngọc Anh để phân biệt với đàn chị Ngọc Anh 3A thành danh trước đó. Dù thành công ở con đường ca hát, nhưng con đường tình cảm của cô lại không có nhiều may mắn. Sau khi chia tay chồng, cô một mình nuôi con gái và tiếp tục lấn sân sâu hơn trong showbiz. 

Minh Thư

 
Trải qua nhiều năm trong nghề diễn, Minh Thư được khán giả yêu mến nhiều hơn khi tham gia bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Hiện tại, cô vẫn luôn được nhắc đến với cái tên khá thu hút "gái nhảy Minh Thư". Sau hai lần dự định kết hôn nhưng hạnh phúc vẫn chưa gõ cửa, cô hài lòng với cuộc sống bà mẹ đơn thân bên cô công chúa bé bỏng.
 
Minh Thư còn được biết đến là cháu gái của nam ca sĩ Lam Trường. Cô từng tham gia hai cuộc thi âm nhạc lớn như Tiếng hát truyền hình 2004, Sao mai điểm hẹn 2006... Bên cạnh công việc ca hát, cô cũng viết nhạc cho các bộ phim của các đạo diễn mới và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Quỳnh Anh

 
Phạm Quỳnh Anh có chất giọng mỏng, nhẹ nhàng nên cô khá hợp với những ca khúc thuộc thể loại ballad nhẹ nhàng, du dương. Trước đây, cô từng là thành viên nhóm nhạc Sắc Màu, sau khi Nam tiến, cô tiếp tục tham gia vào nhóm H.A.T. Một thời gian sau, cô hoạt động solo và gặt hái được những thành công nhất định. Hiện tại, cô hạnh phúc với "ông bầu" Quang Huy và con gái đầu lòng Bella.
 
Ngô Quỳnh Anh cũng từng là thành viên của nhóm Mắt Ngọc nhóm H.A.T. Sau một thời gian hoạt động solo, cô đã quyết định tạm thời nghỉ hát, tập trung cho việc học và cuộc sống gia đình. Hiện nay, nhiều người hâm mộ vẫn mong một ngày gần nhất, cô sẽ trở lại với sân khấu.
 
Trương Quỳnh Anh vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Dù cô chưa đám cưới chính thức với nam ca sĩ Tim, nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc bên cậu con trai đầu lòng.

Thu Thủy

 
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994, Thu Thủy kết hôn ở tuổi 26, 3 năm sau cô đệ đơn ydị chồng. Hiện tại, cô là mẹ đơn thân của 3 con nhỏ.
 
Khi nhắc đến Thu Thủy, khán giả yêu nhạc không còn xa lạ lắm với cô gái dễ thương, xinh xắn của nhóm Mây Trắng ngày nào. Sau nhiều năm trên con đường ca hát, cô đã phần nào gặt hái được thành công nhất định, để lại những ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm