Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Việt 'săn' được rồng con năm 2012

Linh Nga, Quỳnh Chi, Phạm Quỳnh Anh, Thúy Vinh… là những "bà bầu" may mắn sinh được nhóc tỳ trong năm đẹp.

Những mỹ nhân Việt 'săn' được rồng con năm 2012

Linh Nga, Quỳnh Chi, Phạm Quỳnh Anh, Thúy Vinh… là những "bà bầu" may mắn sinh được nhóc tỳ trong năm đẹp.

Cũng như những người phụ nữ bình thường khác, sao Việt tự hào với thiên chức làm mẹ cao cả. Đây là giai đoạn tràn đầy hạnh phúc, hồi hộp chờ đón sinh linh bé bỏng, thiên thần của cuộc đời họ. Cùng nhìn ngắm hình ảnh rạng rỡ và đẹp nhất của những bà mẹ nổi tiếng khi mang bầu:

1. Linh Nga

9 tháng mang bầu với “chim công làng múa” như một giấc mơ bởi cô hạnh phúc khi được sự quan tâm, lo lắng của người thân.

Nhờ lợi thế không tăng cân quá nhiều, cùng với gu thời trang tinh tế sẵn có nên Linh Nga luôn xuất hiện thật xinh đẹp và đằm thắm trong suốt thời gian mang thai.

2. Quỳnh Chi

Hotgirl Quỳnh Chi trông thật rạng rỡ và xinh đẹp trong những ngày ấp ủ thai rồng. Đường nét khuôn mặt không bị thay đổi khi mang thai như nhiều chị em phụ nữ khác, thậm chí khi có bầu da dẻ cô còn hồng hào mịn màng hơn nên trông Quỳnh Chi càng quyến rũ đầy sức sống.

Vóc dáng tròn đầy khiến cô thêm quyến rũ và được Quỳnh Chi khéo léo tôn lên trong những trang phục duyên dáng và thông minh nên lúc nào bà bầu này trông cũng gợi cảm.

3. Phạm Quỳnh Anh

Chưa một lần nhắc đến chuyện bầu bí trên mặt báo, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ hạnh phúc làm mẹ cho riêng mình. Nhưng sau đó, vợ chồng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cũng quyết định tiết lộ với người hâm mộ về việc đang mang thai bé gái, và hai người vô cùng hồi hộp, hạnh phúc chờ đợi công chúa đầu lòng.

Tròn trịa lên nhiều kể từ khi mang thai nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được nét xinh đẹp trên gương mặt bởi lúc nào cô cũng rạng ngời hạnh phúc.

4. Thúy Vinh

Bỏ mặc những tin đồn về giới tính khi “gắn bó” suốt một thời gian dài với ca sĩ Thanh Thảo, Thúy Vinh đã khoe bụng bầu ngay sau khi có một đám cưới khá ấm cúng cùng chú rể người Singapore.

Khác hẳn hình ảnh tomboy mà công chúng vẫn quen thuộc khi nghĩ đến Thúy Vinh, cô trông đằm thắm, nữ tính hơn nhiều khi thực hiện thiên chức làm mẹ. Trong những bộ ảnh quảng cáo đầm bầu, trông cô tràn đầy nét dịu dàng, tươi tắn của người phụ nữ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

5. Hồng Nhung

Những ngày đầu tháng 1 năm nay, nữ diva Hồng Nhung khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ bụng bầu trong chương trình ca nhạc hát chung với ca sĩ Thanh Bùi. Mặc dù mang thai ở tuổi 42 nhưng trông cô vẫn thật trẻ trung và quyến rũ.

6. Trương Quỳnh Anh

Chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khá kín tiếng. Chỉ khi những bức ảnh chụp Tim đi cùng, chăm sóc một người phụ nữ có bầu đeo khẩu trang, sau đó là những tấm ảnh Quỳnh Anh vác bụng bầu đi chọn đồ sơ sinh với Tim lan tràn trên mạng, thì mọi người mới biết họ là một đôi.

Và mặc dù những bức ảnh chụp Trương Quỳnh Anh trong thời gian mang thai khá hiếm hoi nhưng trong ảnh cô trông vẫn xinh xắn dù tăng cân khá nhiều.

7. Diệu Hương

Sau đám cưới vào tháng 12/2011, nữ diễn viên Diệu Hương đã lên chức mẹ vào đầu tháng 7 vừa qua với một bé gái kháu khỉnh đáng yêu, có nickname là Chuối Đậu. Trước đó, Diệu Hương cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt thẳng thắn thừa nhận chuyện “ăn cơm trước kẻng”.

Cô chia sẻ, thời gian mang thai Chuối Đậu, cô luôn trong tình trạng thèm ăn vì thế cô tăng cân khá nhiều. Mặc dù ngoại hình tròn trịa lên thấy rõ nhưng Diệu Hương vẫn giữ được nét xinh tươi trên gương mặt.

8. Thủy Tiên

Bất ngờ vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc 1 thời gian dài, hàng loạt những nghi án Thủy Tiên mang bầu với Công Vinh xuất hiện, nhất là khi mẹ Công Vinh từng úp mở trên báo về việc bà mong có cháu nội và Thủy Tiên đang mang thai 3 tháng. Những hình ảnh hiếm hoi của Thủy Tiên mang bầu với sự thay đổi vòng hai bất thường cho thấy cô vẫn rất xinh đẹp và không thay đổi nhiều về cân nặng.

Theo Eva

Theo Eva

Bạn có thể quan tâm