Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân vào vai Điêu Thuyền

Để được chọn vào vai Điêu Thuyền, các diễn viên phải đẹp nổi bật. Sự nghiệp và cuộc sống riêng của họ cũng được công chúng quan tâm.

Dieu Thuyen anh 3

Trước đó, các diễn viên được chọn thể hiện mỹ nhân Trung Hoa như Đổng Tuyền, Trần Hảo, Trần Hồng, Lưu Diệc Phi đều là những nhan sắc nổi bật bậc nhất trong giới giải trí Hoa ngữ.

Dieu Thuyen anh 13

Có vẻ đẹp khiến người khác phải ghen tỵ nhưng Đổng Tuyền không gặp may trong hôn nhân. Năm 2018, chồng cô là nam diễn viên Cao Vân Tường bị bắt tại Australia với tội danh cưỡng dâm. Nữ diễn viên phải bán nhà để tới Sydney theo dõi các phiên tòa xét xử. Hiện tại, nữ diễn viên đã ly hôn và một mình nuôi con gái. Tháng 7/2020, Đổng Tuyền bị nghi sống chung với tài tử Tô Tiểu Đinh kém cô 8 tuổi.

Dieu Thuyen anh 19

Sau nhiều năm, Trần Khải Ca và Trần Hồng sống hạnh phúc với hai con trai. Trong đó, Trần Phi Vũ theo nghiệp mẹ làm diễn viên. Trần Hồng đứng sau hỗ trợ ông xã Trần Khải Ca. Nhờ danh tiếng, địa vị của chồng và tính cách mạnh mẽ của bản thân, Trần Hồng được đánh giá là quản lý quyền lực tại Trung Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành thôn nữ mạnh mẽ

Trong tác phẩm "Hạnh Phúc đến Vạn gia", Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành người phụ nữ nông thôn có tính cách mạnh mẽ, sắc sảo.

An Chi

Bạn có thể quan tâm