Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân sở hữu 'đôi chân voi'

Triệu Vy, Tiêu Á Hân, Chung Hân Đồng, Phạm Băng Băng... đều lộ khuyết điểm chân to vì trang phục.

Những mỹ nhân sở hữu 'đôi chân voi'

Triệu Vy, Tiêu Á Hân, Chung Hân Đồng, Phạm Băng Băng... đều lộ khuyết điểm chân to vì trang phục.

 
Nữ ca sĩ xinh đẹp Tiêu Á Hiên đã hoàn toàn sai lầm khi diện bộ trang phục lòe loẹt. Đôi chân của cô lộ rõ nhược điểm trước ống kính. Trang 67 đã bình luận, đây là đôi "chân voi" mới của mỹ nhân Hoa ngữ.
 
Với chiếc quần họa tiết sọc, Triệu Vy "khéo léo" khoe luôn đôi chân chẳng mấy thon dài. "Én nhỏ" là nghệ sĩ thường xuyên bị nhắc nhở cần cẩn thận hơn trong việc ăn mặc vì gu thẩm mỹ kém.
 
Lương Vịnh Kỳ không thể ngờ mình bị liệt vào danh sách các nghệ sĩ chân to. Đôi chân không thon thả đã trở thành đề tài bàn tán khi cô diện bộ trang phục với sự kết hợp màu sắc "quái lạ".
 
Nhược điểm của Chung Hân Đồng luôn xoay quanh đôi chân. Cô ca sĩ xinh đẹp thường xuyên ca thán vì đôi chân không dài, lại quá khổ.
 
Ngoài 60 tuổi, Lưu Hiểu Khánh tự tin với gương mặt trẻ trung. Dù vậy, nó cũng không che lấp được thân hình "phì nhiêu" và đôi chân to.
 
Phạm Băng Băng thừa nhận, dù cô có gương mặt nhỏ nhưng lại sở hữu thân hình khá dễ phát tướng với vòng 3 cùng đôi chân quá khổ. Chỉ cần diện trang phục quần jeans hay váy bó sát ngắn là đôi chân to sẽ trở nên "lồ lộ" trước ống kính ngay.
 
Lý Tương bị đánh giá ngày càng béo cũng bởi vì đôi chân quá to.
 
"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi cũng bị đánh giá là có đôi chân to hơn hẳn so với kích thước cơ thể. Trang Cri cho rằng đây có lẽ là nhược điểm hiếm hoi của cô.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm