Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân ngực lép vẫn 'hot'

Không chỉ ngôi sao quốc tế, nhiều sao Việt vẫn luôn tự hào và nổi bật với vòng 1 khiêm tốn.

Đóa hồng Anh Quốc Keira Knightley sở hữu đôi gò bồng đảo khá “mi nhon” và kém thu hút. Tuy nhiên, tên tuổi của cô nàng lại hoàn toàn ngược với độ “hot” của vòng 1 bởi tài năng diễn xuất và sự tự tin mỗi lần xuất hiện trước công chúng.
Siêu mẫu Kate Moss, một trong những phụ nữ mặc đẹp và sành điệu nhất hành tinh, sở hữu bộ ngực khiêm tốn.
Katie Homes tự tin với vòng một khiêm tốn của mình.
Tên tuổi cũng như diễn xuất của Chương Tử Di, mỹ nhân “ngực lép”, không chỉ nổi danh ở Trung Quốc mà còn vang đến Hollywood.
Châu Tấn cũng được mệnh danh là mỹ nữ màn hình phẳng.
“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi tuy không có lợi thế vòng một nhưng tên tuổi cô vẫn được nhiều người biết bởi gương mặt thiên thần và khả năng diễn xuất.
Dương Tử Quỳnh chinh phục làng giải trí bởi  khả năng diễn xuất tuyệt vời trong các bộ phim hành động. Tuy nhiên, mỹ nhân Hoa Đán không sở hữu vòng 1 quá nở nang.
Nổi tiếng là siêu mẫu có thân hình gầy nhẳng và vòng 1 khiêm tốn, siêu mẫu Xuân Lan vẫn khẳng định tên tuổi trong giới showbiz bằng chính tài năng của mình.
Huyền Trang Next Top đang dần khẳng định được tên tuổi của mình trong làng thời trang. Cô sở hữu vẻ đẹp lạ cùng vòng 1 khiêm tốn đúng chuẩn người mẫu thế giới.
Gương mặt đẹp nhưng vòng 1 và chiều cao không quá xuất sắc, nhưng cái tên Tăng Thanh Hà luôn "phủ sóng" kín trên các phương tiện truyền thông bởi tính cách thân thiện cùng khả năng diễn xuất của mình.

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm