Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân Hollywood từng tâm sự về việc bị gạ tình

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Susan Sarandon, vừa khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ cuộc gặp gỡ “kinh tởm” với một nhà sản xuất khi bà còn là một diễn viên trẻ.

Những mỹ nhân Hollywood từng tâm sự về việc bị gạ tình

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Susan Sarandon, vừa khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ cuộc gặp gỡ “kinh tởm” với một nhà sản xuất khi bà còn là một diễn viên trẻ.

Ngoài Suran Sarandon, rất nhiều mỹ nhân Hollywood cũng từng bị gạ tình như Gwyneth Paltrow, Charlize Theron, Marilyn Monroe, Helen Mirren…

Susan Sarandon

Trên tạp chí Elle số ra tháng 11, Susan Sarandon đã  kể về chuyện từng bị gạ gẫm trong quá khứ khi bà còn là một nữ diễn viên trẻ mới vào nghề. “Điều đó không thành công – đối với cả hai chúng tôi. Tôi lúc đó vừa đi vào một căn phòng và có người đàn ông đã ném tôi lên bàn. Đó là những ngày đầu ở New York và thật sự đáng ghê tởm. Chuyện đó không đáng để tôi phải suy nghĩ đến lần thứ hai".

Charlize Theron

Ở tuổi 19, sau khi chuyển đến Hollywood từ Nam Mỹ, Charlize Theron cũng đã nhận phải lời mời gạ tình từ một nhà sản xuất để bắt đầu sự nghiệp. Nữ diễn viên xinh đẹp kể lại chuyện này trên tạp chí OK! năm 2009: “Tôi đã nghĩ có chút lạ lùng khi buổi thử vai lại diễn ra vào tối thứ 7 tại nhà người ấy ở Los Angeles, nhưng biết đâu điều đó lại là bình thường ở đây. Người ấy mặc bộ pijamas của Hugh Hefner. Tôi đi vào trong, người ấy mời tôi một ly rượu, và tôi nghĩ, 'Chúa ơi việc thử vai này thật là thoải mái quá mức'. Nhưng nhanh chóng sau đó tôi hiểu điều gì rõ ràng đang xảy ra. Lúc đó tôi chỉ muốn nói: 'Điều đó sẽ không xảy ra! Anh đã chọn nhầm người rồi, anh bạn ạ!'".

Jenny McCarthy

Trong hầu hết những câu chuyện gạ tình nữ diễn viên, các nhân vật nam chính thường được giấu tên, nhưng trường hợp của Jenny McCarthy lại khác. Năm 1998, trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Movieline, Jenny đã chỉ đích danh tên người quấy rối mình là diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Cựu người mẫu kiêm diễn viên kể lại chi tiết câu chuyện riêng tư của mình, trong đó bao gồm việc Steven bắt cô phải cởi chiếc váy của mình ra để có thể nhận xét về cơ thể của cô và nói rằng trong phim sẽ có một cảnh nude. Jenny lúc đó khẳng định cô đã đọc kỹ kịch bản và hoàn toàn không có cảnh nude nào cả, nhưng Steven vẫn tiếp tục nói rằng có một cảnh nude và tiếp tục bắt cô cởi váy. Sau cùng, Jenny đã khóc và bỏ về.

Tuy nhiên, người đại diện của Steven Seagal đã phủ nhận câu chuyện của Jenny Mc Carthy: “Warner Brothers tuyển chọn vai diễn cho bộ phim Under Siege 2 đã xác nhận rằng Jenny McCarthy chưa từng đến thử vai cho bộ phim. Lời cáo buộc của cô ấy hoàn toàn là giả dối.”

Gwyneth Paltrow

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Elle năm 2010, Gwyneth Paltrow được hỏi rằng liệu cô đã từng phải nhận lời gạ tình nào để đổi lấy sự nghiệp trong quá khứ hay chưa. Gwyneth đã thẳng thắn: “Rồi đấy. Khi tôi vừa mới bắt đầu sự nghiệp, có một người đã đề nghị chúng tôi nên kết thúc cuộc gặp gỡ trong phòng ngủ. Tôi đã bỏ đi. Tôi đã khá shock. Tôi biết rằng nếu ai đó không hiểu chuyện sẽ lo lắng rằng sự nghiệp của tôi sẽ bị hủy hoại nếu không mang lại cho người đàn ông ấy một sự hài lòng!”. Tuy nhiên, thành công hiện tại mà Gwyneth Paltrow đang có đã chứng minh điều ngược lại.

Judy Garland

Khi nghiên cứu để viết cuốn hồi ký về huyền thoại màn bạc Judy Garland mang tên Get Happy: The Life of Judy Garland, tác giả Gerald Clarke đã shock khi biết rằng ngôi sao The Wizard of Oz từng bị gạ tình khi còn là một diễn viên tuổi teen ở MGM.

“Điều tồi tệ nhất trong các sự việc liên quan đến Louis B. Mayer, người đứng đầu hãng. Mayer đã nói với cô ấy rằng cô ấy là một ca sĩ tuyệt vời như thế nào và tiếp tục: “Em hát từ trái tim,” rồi sau đó đặt tay của anh ta lên ngực trái của cô ấy, tiếp tục: “Đây là nơi em bắt đầu ca”. Chuyện này kéo dài khoảng 4 năm cho đến khi Judy có đủ dũng khí để nói với người đàn ông này: “Mr. Mayer, đừng bao giờ làm như thế nữa. Nếu anh muốn nói tôi hát từ đâu, thì hãy dùng tay chỉ thôi". Thay vì nổi giận với Judy, Mayer đã ngồi sụp xuống và bắt đầu khóc, rồi nói: “Làm thế nào mà em có thể nói điều đó với tôi, với người luôn đối xử với em giống như một người cha vậy?”'.

Megan Fox

Một số nữ diễn viên khi đã gặt hái được thành công nhất định vẫn không thoát khỏi việc bị gạ gẫm. Vào năm 2009, người đẹp của Transformers Megan Fox đã chia sẻ với tạp chí British GQ: “Chuyện bị gạ tình của tôi xảy ra khi tôi đã trở nên nổi tiếng. Chuyện đó thật sự rất đau lòng. Một số trong những người đó, giống như những huyền thoại của Hollywood vậy. Hãy thử tưởng tượng thế này, bạn nghĩ bạn sắp được đến gặp một người tuyệt vời, khiến bạn vô cùng háo hức và không thể tin được là người ấy muốn nói chuyện với mình, rồi sau bạn có mặt và nhận ra đó không phải là điều họ muốn. Trên thực tế, những chuyện như thế đã xảy ra rất nhiều trong năm nay.”

Helen Mirren

Với những chuyện bị gạ tình, nhiều nữ diễn viên có ký ức rất rõ ràng trong khoảng thời gian dài sau đó. Năm 2007, nữ diễn viên Helen Mirren nhắc đến tên đạo diễn Michael Winner trong một câu chuyện đã xảy ra vào năm 1964. Mirren nhắc lại việc Winner đã buộc cô phải tự phô diễn cơ thể và đi qua đi lại trước mắt anh ấy như thế nào. “Tôi đã rất xấu hổ và cực kỳ tức giận. Tôi nghĩ đó là một sự xúc phạm và tôi không nghĩ bất kỳ nữ diễn viên nào lại đáng bị đối xử như thế - giống như một món trong bữa ăn vậy".

Khi bị chất vấn về việc này, Winner trả lời trên tạp chí The Guardian: “Tôi không nhớ là đã buộc cô ấy đi qua đi lại, nhưng nếu tôi có làm thế, thì cũng chỉ là đùa mà thôi. Tôi chỉ làm theo những gì mà phòng casting yêu cầu, rồi điều tôi nhận được lại là sự chửi rủa! Helen là một người phụ nữ đáng yêu, cô ấy là diễn viên tuyệt vời còn tôi là một fan lớn, nhưng ký ức của cô ấy về lúc đó hình như có chút sai lệch".

Marilyn Monroe

Trong suốt sự nghiệp của mình, “Quả bom sex tóc vàng” từng có quan hệ ân ái với nhiều nhà sản xuất, diễn viên và thậm chí là cả cựu Tổng thống John F.Kennedy để có thể gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều đưa ra gợi ý trước với cô. Theo cuốn hồi ký năm 1998 của Barbara Leaming về huyền thoại điện ảnh này viết, “Khi Marilyn tiếp cận được với Howard Hawks khoảng một tuần ở Palm Springs, vị đạo diễn này nói rõ rằng anh ấy không thấy bất cứ điều gì đặc biệt ở cô cả. Anh ấy nghĩ cô ấy thật ngốc nghếch và nói với cô ấy như thế. Anh ấy thậm chí không cảm thấy hứng thú ngay cả trong những hoàn cảnh nhạy cảm". Nhưng nhiều năm sau đó, Marilyn lại mô tả Hollywood là một “nhà chứa chật cứng người”.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm