Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân hờ hững dùng tay che vòng 1

Bằng nhiều tư thế tạo dáng khác nhau, Miley Cyrus, Jennifer Aniston, Katy Perry, Lady Gaga… vẫn khoe khéo léo được vòng 1 quyến rũ mà không hề gây phản cảm ngay trên trang bìa tạp chí.

Những mỹ nhân hờ hững dùng tay che vòng 1

Bằng nhiều tư thế tạo dáng khác nhau, Miley Cyrus, Jennifer Aniston, Katy Perry, Lady Gaga… vẫn khoe khéo léo được vòng 1 quyến rũ mà không hề gây phản cảm ngay trên trang bìa tạp chí.

 
 Người đẹp Đại chiến cô dâu Kate Hudson là người hiếm khi “cởi”, cô luôn giữ hình ảnh đúng mực của mình. Tuy nhiên trên trang bìa ấn phẩm Glamour tháng 4 đầu năm nay, Kate vẫn tạo được ấn tượng khi để ngực trần, một tay che chắn vòng 1 trên trang bìa. Khi được hỏi bí quyết, Kate nói: “Khiêu vũ, tập Pilates và chạy theo Bing (tên cậu con trai của cô) là cách tôi giữ dáng”.
 
 Người đẹp phim Phép thuật Alyssa Milano sexy khi chỉ mặc quần lót, diện áo sơ mi nam trên ấn phẩm Maxim số tháng 8 mới đây.
 
 Với vòng 1 không mấy đẫy đà, Keira Knightley cũng không e dè cởi áo nhưng vẫn khoác thêm chiếc jacket hiệu Chanel – thương hiệu nước hoa mà cô làm người đại diện trên trang bìa Allure tháng 12 năm ngoái. Từng vài lần chụp ảnh ngực trần nhưng Keira không hề có ý định khỏa thân trên phim.
 
 Trên trang bìa tạp chí đàn ông Esquire tháng 11/2012 là hình ảnh “người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới” - Mila Kunis do tạp chí này bình chọn. “Thiên nga đen” để ngực trần tạo dáng, cô chỉ mặc chiếc quần da duy nhất. Mila từng hứa cô sẽ giữ giới hạn mức độ “hở hang” của mình để không quá phản cảm.
 
 Diện trang phục menswear nhưng để hờ hững che hờ vòng 1 trên tạp chí Cosmopolitan tháng 3 năm nay chỉ là một trong những shoot hình bỏng mắt của Miley Cyrus.
 
 Ít ai táo bạo như minh tinh Jennifer Aniston ở độ tuổi 40 tự tin khoe thân hình săn chắc, trên người chỉ có duy nhất chiếc và vạt khi khỏa thân trên trang bìa GQ tháng 1/2009. Nữ diễn viên tóc vàng là mỹ nhân kỳ cựu hiếm hoi vẫn sẵn sàng khoe thân hình gợi cảm trên phim ảnh.
 
 Bức trang bìa Katy Perry ôm lấy bầu ngực khủng trên Esquire năm 2010 khiến không ít người bỏng mắt vì cô. Không cần phải mảnh mai như các người đẹp khác, chính thân hình cân đối đầy đặn, nữ tính của Katy khiến cánh đàn ông phải mê mẩn.
 
 Cựu sao High School Musical Ashley Tisdale cũng muốn rủ bỏ hình ảnh trong sáng trước đây bằng tấm hình ngực trần lấp ló trong áo jacket trên Maxim tháng 5 vừa qua.
 
 Tháng 11 năm 2002, tạp chí âm nhạc Rolling Stone cho ra đời một trong những trang bìa “nóng mắt” nhất của họ với hình ảnh Christina Aguilera khỏa thân, che ngực bằng tay và cây đàn guitar điện tử. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ tóc vàng vẫn giữ được vóc dáng cân đối.
 
 Vào thời hoàng kim của sự nghiệp lẫn cơ thể, Britney Spears không ngại khoe nó trên Rolling Stone số tháng 10/2003 với tư thế áp ngực trần vào bức tường trắng và tạo dáng cong mông.
 
 Tạp chí đàn ông Playboy đã trả cho Lindsay Lohan 1 triệu USD để cô cởi đồ cho trang bìa tháng 2/2012 của họ. Ngồi trên chiếc ghế in hình đầu thỏ biểu tượng của Playboy, những vùng nhạy cảm của “cô nàng lắm chiêu” được che chắn an toàn.
 
 Nhờ công nghệ chỉnh sửa, edit ảnh mà Kim Kardashian không cần tạo dáng che ngực trên tạp chí W số tháng 11/2010. Sau đó, Kim khẳng định cô cảm thấy nuối tiếc vì đã “cởi hết” và tự hứa sẽ không lặp lại nữa. “Kể cả với Vogue” – Kim nói.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm