Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân 'dìm hàng' chồng và bạn trai

Mặc dù có sự chênh lệch về chiều cao khi xuất hiện cùng nhau, nhưng với nhiều người đẹp, việc chọn chồng và bạn trai không phải từ ngoại hình mà từ tài năng và tính cách của họ.

Vóc dáng của doanh nhân Cường đô la trái ngược hẳn với cô vợ xinh đẹp Hà Hồ luôn tươi tắn, hoàn hảo mỗi khi xuất hiện. Mặc cho khoảng cách ngoại hình lớn, họ vẫn hàng ngày hâm nóng tổ ấm.
Cùng mang vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô vợ xinh đẹp Thùy Liên cũng cao hơn nam diễn viên Hiếu Hiền một chút. Hiếu Hiền còn dí dỏm vợ anh khá tự hào vì có chồng là người xấu nhất Việt Nam.
Ông xã của á hậu Thiên Lý là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn không chỉ hơn cô 27 tuổi mà vóc dáng cũng thấp hơn người đẹp.
Người đẹp Lê Nhã Uyên – top 20 HHVN 2010 bất ngờ lên xe hoa khiến không ít người tò mò, chồng cô – doanh nhân Nguyễn Khánh Lâm có ngoại hình giản dị và thấp hơn vợ.
Một cặp đôi có chiều cao “cộc lệch” khác của showbiz Việt là người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang. Cho tới nay, họ đã có 7 năm chung sống vợ chồng hạnh phúc.
Nam diễn viên Vương Tổ Lam là một trong những ngôi sao nam thấp bé ở showbiz Hoa ngữ với chiều cao 1m62, trong khi đó bạn gái anh - Lý Á Nam cao tới 1m75. Người đẹp họ Lý từng khẳng định khác biệt về chiều cao không thể cản trở tình cảm của họ.
Tài tử Nhậm Đạt Hoa có vóc dáng khá lý tưởng – 1m79 nhưng so với cô vợ người mẫu Kỳ Kỳ thì anh vẫn thấp hơn….1cm, Kỳ Kỳ cao tới 1m80. Cặp đôi này đã lấy nhau được nhiều năm và vẫn sống hạnh phúc.
Tình cũ của tài tử Quách Phú Thành là chân dài Hùng Đại Lâm cao hơn anh 8 cm, tài tử cao 1m71 này đã chia tay Đại Lâm và hiện đang hạnh phúc bên người yêu mới Anna Kay. Có tin đồn chiều cao thật của Quách Phú Thành chỉ là 1m68.
Cũng là tài tử thấp bé khi chỉ cao 1m64, Lý Liên Kiệt thấp hơn người vợ thứ 2 - Hoa hậu châu Á Lợi Trí cao 1m68. Cặp đôi kết hôn vào năm 1999 và có với nhau 2 cô con gái.
Cũng giống như Tom Cruise ở Hollywood, Chân Tử Đan – cao 1m74 từng yêu nhiều người đẹp cao hơn anh. Trước khi lấy người đẹp Vương Thi Thi cao tới 1m79, Tử Đan còn hẹn hò với người đẹp chân dài khác là Vạn Ỷ Văn.
Đạo diễn Trần Khả Tân không chỉ kém sắc hơn so với cô vợ Ngô Quân Như mà còn thấp hơn cô một cái đầu. Mặc dù vậy, nữ diễn viên nổi tiếng luôn ca ngợi tài năng của Trần Khả Tân suốt 16 năm kết hôn.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm