Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân bất ngờ xuống tóc năm 2013

Ba mỹ nhân cùng tên Jennifer của làng giải trí Hollywood đồng loạt thay đổi kiểu tóc trong năm 2013.

Nữ diễn viên giành giải Oscar Jennifer Lawrence từ bỏ mái tóc dài hiền lành, nữ tính để đến với kiểu tóc pixie cá tính, đang rất thịnh hành. Với phong cách hoàn toàn thay đổi, ngôi sao Hunger Games khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Chia sẻ về lý do xuống tóc, Jennifer Lawrence cho biết cô không còn lựa chọn nào khác vì tóc bị cháy và chẻ ngọn do nhuộm quá nhiều lần. Tuy nhiên, không thể phủ nhận gương mặt Jennifer khá hợp với với kiểu tóc này.
Tháng 11 vừa qua, Jennifer Aniston cũng bất ngờ cắt tóc ngắn. Đây là lần thứ 3 người đẹp quyết định làm mới mình với style tóc bob, thay vì kiểu tóc ngang vai quen thuộc. Jennifer cho biết cô không mất nhiều thời gian suy nghĩ vì ý tưởng cắt tóc đến bất chợt khi cô đang xem tivi và thấy một kiểu tóc đẹp.
Beyoncé rất chịu khó biến hóa mái tóc của mình. Hồi tháng 8, nữ ca sĩ da màu khiến người hâm mộ trên khắp thế giới sửng sốt khi chia sẻ hình ảnh tóc ngắn qua mạng xã hội. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, người đẹp lại xuất hiện với kiểu tóc bob mới lạ, sành điệu.
Kiểu tóc mới của Jennifer Hudson nhận được nhiều lời khen ngợi đẹp và sang trọng. Jennifer cho biết khi thay đổi kiểu tóc, cô gần như phải thay đổi hoàn toàn style ăn mặc cho phù hợp.
"Quả bom sex" một thời Pamela Anderson từ bỏ mái tóc dài màu bạch kim quen thuộc cách đây không lâu. Cựu người mẫu Playboy chia sẻ cô cắt tóc để khép lại quá khứ và bắt đầu những điều mới mẻ.
Kiểu tóc pixie của người mẫu Coco Rocha gần giống style của cô nàng Miley Cyrus. Sau một thời gian dài gắn bó với tóc dài, chân dài 25 tuổi quết định tìm cho mình kiểu tóc trẻ trung, cá tính hơn.
Nữ diễn viên 9X Shailene Woodley xuống tóc để phù hợp với vai diễn trong bộ phim The Fault in Our Stars. Tuy nhiên, Shailene trông già hơn nhiều so với độ tuổi thực khi vuốt tóc ngược ra phía sau như thế này.
Vẫn là mái tóc pixie quen thuộc nhưng hình ảnh Anne Hathaway tại sự kiện Met Ball 2013 với mái tóc vàng, vuốt ngược đã đủ khiến mọi người choáng váng. Nhiều người hâm mộ thở phào sau khi biết Anne chỉ thay đổi kiểu tóc để phù hợp với chủ đề của bữa tiệc. Vài ngày sau, người đẹp đã nhuộm lại màu tóc cũ. 

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm