Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nhân 8X đình đám làng giải trí Hoa ngữ

Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Thang Duy... là những nghệ sĩ thuộc thế hệ 8x nổi tiếng.

Những mỹ nhân 8X đình đám làng giải trí Hoa ngữ

Dương Mịch, Phạm Băng Băng, Thang Duy... là những nghệ sĩ thuộc thế hệ 8x nổi tiếng.

Viên San San

Trong các Hoa đán thế hệ 8X, Viên San San là nữ diễn viên có con đường sự nghiệp ít chông gai nhất. Với sự nâng đỡ và ưu ái của biên kịch vàng Vu Chính chỉ trong vòng 2 năm cô đã góp mặt trong một loạt bộ phim truyền hình bom tấn như Cung tỏa châu liêm, Mỹ nhân vô lệ, Tân tiếu ngạo giang hồ. Tuy bị khán giả ghét ra mặt, nhưng cũng chính điều này đã khiến độ nổi tiếng của cô ngày càng nâng cao.

Dương Mịch

Là một trong những Tiểu hoa đán tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ, sau vai diễn Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, cái tên Dương Mịch trở nên cực hot trên các trang web tìm kiếm, sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió. Độ nổi tiếng của cô ngày càng tăng sau khi công khai chuyện hẹn hò với Lưu Khải Uy, mọi nhất cử nhất động của cặp đôi này đều được công chúng quan tâm nhiều hơn.

Phạm Băng Băng

Không ai biết được cô hầu gái Kim Tỏa của Hoàn Châu cách cách năm nào hiện lại trở thành một ngôi sao rất "hot" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Sau một thời gian bước chân vào làng giải trí, cái tên Phạm Băng Băng ngày càng nổi tiếng với tần số xuất hiện trên mặt báo và các liên hoan phim quốc tế nhiều không đếm xuể. Phải thừa nhận, Phạm Băng Băng đã góp phần nâng cao hình ảnh và chỗ đứng của sao Hoa Ngữ trên làng giải trí quốc tế.

Huỳnh Thánh Y

Nàng "Bạch xà" bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn phản diện trong phim truyền hình Biệt thự táo đỏ. Sau khi được Châu Tinh Trì phát hiện và ký hợp đồng, cái tên Huỳnh Thánh Y càng được nhiều người biết đến. Sự nghiệp diễn xuất của cô thực sự vụt sáng khi cô đóng bộ phim Truyền thuyết bạch xà. Với vai diễn ấn tượng và biểu hiện xuất sắc, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Thang Duy

Thang Duy được công chúng thế giới biết đến và quan tâm qua vai diễn ấn tượng trong Sắc giới bên cạnh Lương Triều Vỹ và Vương Lực Hoành. Tuy các cảnh nóng táo bạo trong Sắc giới bị nhiều chỉ trích và nó cũng khiến cô gặp không ít những khó khăn rắc rối, song cũng nhờ vậy mà tên tuổi cô bỗng vụt sáng, trở thành gương mặt được các đạo diễn, nhà sản xuất, tạp chí và nhãn hiệu thời trang nổi tiếng săn đón.

Đổng Khiết

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Đổng Khiết đã gây ấn tượng với công chúng bằng vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết. Sau khi được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn tham gia bộ phim Happy Times, cô càng trở nên nổi tiếng. Khán giả biết đến Đổng Khiết qua hàng loạt các vai diễn trong Gia tộc kim phấn, Đánh cắp trái tim, Hoàng quân minh châu, Lương sơn bá Chúc anh đài. Sau vụ ly hôn lùm xùm với chồng cũ Phan Việt Minh, chuyện đời tư của cô càng được công chúng quan tâm hơn.

Đường Yên

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2004 nhưng Đường Yên chỉ thực sự được công chúng biết đến qua vai nữ chính trong bộ phim Hoàng tử ếch phiên bản Đại lục. Sau thành công của tác phẩm này, cô bắt đầu được các đạo diễn và nhà sản xuất quan tâm nhiều hơn. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng đi lên, chuyện tình cảm rắc rối giữa cô và nam tài tử Khưu Trạch cũng đề tài mà dư luận khá quan tâm.

Trương Mông

Nữ diễn viên khả ái Trương Mông tham gia khá nhiều bộ phim như Tân ỷ thiên đồ long ký, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đẳng cấp quý cô... Nhưng đến vai nữ thứ Hải Lan Châu trong Mỹ nhân vô lệ, tên tuổi của cô mới được công chúng biết đến nhiều hơn. Cô được mệnh danh là người đẹp cổ trang của làng điện ảnh Hoa Ngữ.

Lưu Thi Thi

Với gương mặt thanh tú và trong sáng Lưu Thi Thi đã nhanh tróng được khán giả chú ý ngay khi mới bước chân vào làng giải trí. Tên tuổi cô gắn liền với nhiều bộ phim như Liêu trai kỳ nữ, Tân anh hùng xạ điêu, Tiên Kiếm 3. Nhưng cái tên Lưu Thi Thi thực sự trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm năm 2011. Từ khi vào nghề cho đến nay, đời sống của cô khá đơn giản, không dính bất cứ scandal gây tranh cãi nào, do cô luôn giữ vững được danh hiệu ngọc nữ trong lòng người hâm mộ.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm