Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam Hàn nhập ngũ trong năm nay

2014 có thể coi là năm "tan vỡ trái tim" của những người hâm mộ showbiz Hàn khi hàng loạt ngôi sao điển trai lần lượt nhập ngũ.

Choi Jin Hyuk từng bày tỏ mong muốn được đóng thêm một bộ phim trước khi gia nhập quân ngũ. Hiện tại, anh đang trong quá trình thương lượng với nhà sản xuất Fated To Love You. Cho dù ước mơ có được hoàn thành hay không, Choi Jin Hyuk cũng chắc chắn sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự trong năm nay, bởi đơn xin gia nhập lực lượng cảnh sát quốc gia Seoul của anh đã được phê chuẩn.
Đầu tháng 5, Jae Joong cho biết, Triangle - lên sóng ngày 5/5 - sẽ là bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ. Tháng 6, JYJ sẽ trình làng album mới. Sau khi hoàn tất việc quảng bá cho album này, Jae Joong sẽ chính thức chia tay fan trong 2 năm.
Có tin đồn Junsu - thành viên khác của JYJ - cũng sẽ nhập ngũ trong năm nay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chưa có nhiều thông tin được hé lộ. Phía Junsu và người quản lý cũng chưa đứng ra xác nhận. Nếu điều này là thật, đây có thể là tin vui với các fan của JYJ khi thời gian chờ đợi của họ cho hai thành viên chỉ là 2 chứ không phải 4 năm.
Theo kế hoạch ban đầu, Shin Dong đã nhập ngũ từ 31/3. Tuy nhiên, chàng béo của Super Junior đã xin hoãn thành công và có thêm 3 tháng ở lại với người hâm mộ. Tháng 6 này, Shin Dong sẽ chính thức gia nhập quân đội. Hiện tại, anh vẫn đang bận rộn với một loạt chương trình.
Tương tự như JYJ, Super Junior cũng có thể sẽ phải nói lời tạm biệt với hai thành viên trong năm nay. Bên cạnh Shin Dong là Sung Min. Hiện tại, Sung Min đang chờ đợi kết quả từ đơn vị quan hệ công chúng của cảnh sát Seoul.

Đã vượt qua buổi tuyển chọn đầu tiên nhưng cuối cùng Yoo Ah In lại bỏ buổi thi tuyển vào đơn vị quan hệ công chúng của sở cảnh sát Seoul. Nguyên nhân là vì cái nhìn khắt khe của công chúng. Sau một loạt vụ người nổi tiếng vi phạm nội quy quân ngũ, người hâm mộ bắt đầu "săm soi" nhiều hơn đến quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự của sao, đặc biệt những người hoạt động trong đơn vị quan hệ công chúng - đơn vị được cho là được thành lập chỉ để nuông chiều sao. Bởi công việc ở đây khá nhẹ nhàng và không có nhiều sự khác biệt so với thời gian sao ở bên ngoài. Họ vẫn chủ yếu làm công việc biểu diễn. Dù chưa có thông tin thêm về việc nhập ngũ của Yoo Ah In, tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định, chàng tài tử điển trai này sẽ chia tay fan trong năm nay.

Ngày 28/4, Yoon Si Yoon đã bí mật gia nhập lực lượng hải quân vì không muốn gây ồn ào và chú ý. Hành động này của sao Vua bánh mỳ đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của người hâm mộ cũng như truyền thông.
Anh chàng Min Woo điển trai của 100% cũng đã bắt đầu quá trình tập luyện trong quân ngũ của mình từ 4/3.
Anh chàng Min Woo điển trai của 100% cũng đã bắt đầu quá trình tập luyện trong quân ngũ của mình từ 4/3.
Cuối tháng 2, Park Ki Woong thông báo sẽ gia nhập lực lượng cảnh sát thủ đô Seoul vào ngày 8/5.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm