Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mỹ nam đình đám từng phẫu thuật thẩm mỹ

Những tấm ảnh từ xưa đến nay cho thấy các sao nam vốn được coi là hoàn hảo này đã từng đụng qua dao kéo.

Việc các nữ nghệ sĩ bị dính tin đồn thẩm mỹ thường trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Nhưng hiếm khi các trang báo khai thác việc các sao nam cũng đi đại tu nhan sắc. Tuy không đụng chạm dao kéo quá nhiều như các đồng nghiệp nữ nhưng ảnh quá khứ và hiện tại của các sao nam khi được mang ra so sánh đã cho thấy rất nhiều nghệ sĩ nam đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Tấm ảnh tổng hợp Won Bin từ trước đến nay cho thấy tài tử này không có nhiều sự thay đổi. Nhưng đôi mắt của anh đã từ một mí trở thành hai mí rõ nét. Đây không thể là kết quả của sự phát triển công nghệ trang điểm mà là bằng chứng của việc anh từng đi phẫu thuật mắt.
Jang Dong Gun đẹp trai từ thưở lọt lòng nhưng rõ ràng, chiếc mũi của anh đã cao và thon đáng kể theo thời gian. Dù phủ nhận chuyện từng dao kéo nhưng cho đến giờ, truyền thông vẫn tin rằng Jang Dong Gun đã đi đại tu mũi.
Kwon Sang Woo từng khiến cộng đồng mạng choáng váng khi lộ ảnh của anh thưở chưa nổi tiếng. Trong tấm ảnh ngày xưa ấy của Kwon Sang Woo, anh khá tầm thường với đôi mắt nhỏ và mũi thấp. Kwon Sang Woo bị cho đã làm mắt và nâng mũi.
Dư luận cho rằng, Song Seung Hun đã hoàn toàn lột xác theo thời gian. Đôi mắt anh ngày càng trở nên cuốn hút hơn và khiến người khác không thể cưỡng lại.
Lee Min Ho là mỹ nam đẹp hoàn hảo của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh cũng bị tố đã từng thẩm mỹ chỉnh mũi khi mũi anh thon và gọn đáng kể.
Tài tử Trung Quốc điển trai Kim Thành Vũ là giấc mơ của nhiều cô gái với vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn. Nhưng tấm ảnh quá khứ đã cho thấy, Kim Thành Vũ đẹp lên đáng kể nhờ dao kéo. Cụ thể, anh đã cắt mí để tạo mắt hai mí.
Lâm Phong là tài tử TVB được yêu thích toàn châu Á. Nhưng ngoại hình của anh cũng bị mang ra “mổ xẻ” khi dư luận đánh giá anh từng nâng mũi và làm gọn cánh mũi.
Sau khi rời khỏi nhóm Tiểu Hổ, Tô Hữu Bằng trở lại với hình ảnh hoàn hảo hơn. Khác với vóc dáng mảnh khảnh trước kia, Tô Hữu Bằng ngày càng cơ bắp và đặc biệt đôi mắt của anh to hơn trước đáng kể.
Hành trình thay đổi ngoại hình của Lưu Khải Uy từ năm 20 tuổi (bắt đầu vào nghề) cho đến khi nay khiến cho nhiều người tin rằng anh là sao nam chuyên thẩm mỹ.
Tài tử bị cho đã thẩm mỹ mắt, mũi, môi, thu gọn hàm, và chân mày.
Huỳnh Hiểu Minh ở tuổi 21 hoàn toàn khác biệt so với Huỳnh Hiểu Minh của hiện tại. Bức ảnh đó cho thấy Hiểu Minh sở hữu đôi mắt một mí, mũi tròn và khuôn mặt mỏng hơn. Chiếc cằm chẻ của nam diễn viên điển trai này được giải thích là do anh bị tai nạn xe hơi, phải khâu 6 mũi và vô tình có được chiếc cằm đáng mơ ước. Tuy nhiên, chẳng mấy ai tin vào lời giải thích này của anh. Huỳnh Hiểu Minh bị cho đã làm mắt, nâng mũi và gọt cằm.
Cổ Cự Cơ thủa mới khởi nghiệp có đôi mắt một mí khá nhỏ. Nhưng sau đó, anh đã phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí đẻ sở hữu đôi mắt cuốn hút như hiện nay.
Chân Tử Đan trong giai đoạn đầu khởi nghiệp có đôi mắt nhỏ nhưng thời gian sau đó, anh đã xuất hiện với đôi mắt to hai mí khá rõ.
Brad Pitt là người đàn ông gợi cảm của Hollywood và có vẻ đẹp nam tính điển hình từ hàng chục năm nay. Tuy nhiên, tài tử này lại khá tự ti về nhan sắc của mình. Anh đã nhờ cậy phương pháp tiêm giảm độ nhăn của da mặt từ năm 2003 cho đến tận bây giờ.
Tom Cruise từ thuở mới vào nghề đã thu hút triệu trái tim bởi đôi mắt hút hồn và nụ cười quyến rũ. Nhưng để duy trì vẻ đẹp trẻ trung của mình, tài tử này cũng đã phải tiêm da mặt.

http://kenh14.vn/star/lat-tay-nhung-my-nam-van-nguoi-me-da-tung-tham-my-20140213022116237.chn

Theo Pháp Luật Xã Hội

Bạn có thể quan tâm