Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món quà công nghệ ý nghĩa cho phái nữ

Ngoài hoa và những món quà lãng mạn, một chiếc loa, USB, ổ cứng di động hay đồng hồ thông minh có thiết kế sexy có thể là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ trong ngày 20/10.

Chiếc USB 3.0 LaCie RuggedKey sở hữu thiết kế độc đáo với vỏ cao su có khả năng chống các tác động từ môi trường, có thể dùng như một móc đeo chìa khóa.
Chiếc USB 3.0 LaCie RuggedKey sở hữu thiết kế độc đáo với vỏ cao su có khả năng chống nước, chống nhiệt và chống sốc, có thể dùng như một móc đeo chìa khóa, là một món quà xinh xắn và rất dễ thương mà bất cứ người phụ nữ nào nhìn thấy cũng muốn sở hữu. Hỗ trợ chuẩn USB 3.0, tốc độ truyền dữ liệu của chiếc USB này có thể lên đến 5 Gb/giây. Có hai mức dung lượng để lựa chọn là 16 và 32 GB, với giá bán tương ứng là 990.000 và 1.690.000 đồng.
Ổ cứng di động WD My Passport Ultra Metal sở hữu thiết kế cực kỳ sexy, rất lý tưởng cho các chị em sành điệu.
Ổ cứng di động WD My Passport Ultra Metal sở hữu thiết kế sexy, phù hợp với các chị em sành điệu có nhu cầu giải trí cao với phim, ảnh, nhạc. Sở hữu lớp vỏ nhôm với thiết kế vân tròn sáng tạo, độc đáo cùng 3 màu sắc là bạc, vàng champagne và xanh navy, chiếc ổ cứng này không chỉ cuốn hút về ngoại hình mà còn có tác dụng bảo vệ, chống va đập rất tốt, giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu lưu trữ. Người dùng cũng có thể lựa chọn bảo mật mã hóa phần cứng và mật khẩu, giúp ngăn chặn việc sử dụng ổ cứng trái phép trong trường hợp bị thất lạc hay lấy trộm.

Nhằm phục vụ cho nhu cầu chia sẻ từ xa, My Passport Ultra Metal được trang bị phần mềm WD SmartWare Pro có tích hợp Dropbox. Chị em có thể dễ dàng backup dữ liệu từ máy tính ra ổ cứng và từ ổ cứng lên Dropbox, cũng như tải dữ liệu từ tài khoản Dropbox về ổ cứng. Trong trường hợp dữ liệu trong ổ bị xóa hoặc mất, WD SmartWare Pro sẽ giúp chị em dễ dàng khôi phục và lấy lại được dữ liệu. My Passport Ultra Metal có hai mức dung lượng 1 TB và 2 TB, có giá tương ứng 2.190.000 và 3.890.000 đồng.

Sony SRS-X1 là dòng loa di động chống nước có thiết kế hình tròn ấn tượng, hiện được bán trên thị trường xách tay với giá 2,8 triệu đồng.
Sony SRS-X1 là dòng loa di động chống nước có thiết kế ấn tượng và độc đáo, hiện được bán trên thị trường xách tay với giá 2,8 triệu đồng. Với công suất 5W, chất lượng âm thanh của loa khá tốt, bên cạnh khả năng chống nước và một số tính năng hỗ trợ kết nối với điện thoại. Sony SRS-X1 có thể dùng để nghe nhạc liên tục trong 10 giờ.
Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear Fit của Samsung vừa được hạ giá xuống mức 1,49 triệu đồng, một mức giá rất hấp dẫn cho món phụ kiện vừa có thiết kế độc đáo, sexy, vừa có nhiều tính năng hữu ích.
Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear Fit của Samsung vừa được hạ giá xuống mức 1,49 triệu đồng, một mức giá rất hấp dẫn cho món phụ kiện vừa có thiết kế độc đáo, sexy, vừa có nhiều tính năng hữu ích. Ngoài khả năng kết nối với điện thoại để nhận các thông báo, chiếc đồng hồ này có thể đóng vai trò là một thiết bị y tế để người dùng theo dõi các chỉ số của cơ thể.
Một mẫu smartphone có thiết kế sang trọng, ấn tượng, được trang bị camera trước hỗ trợ chụp hình selfie cực tốt với độ phân giải 5 megapixel và có giá bán chỉ 5 triệu đồng là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những cô nàng cá tính, hiện đại.
Một mẫu smartphone có thiết kế sang trọng, ấn tượng, được trang bị camera trước hỗ trợ chụp hình selfie cực tốt với độ phân giải 5 megapixel và có giá bán chỉ 5 triệu đồng là một sự lựa chọn không thể tốt hơn cho những cô nàng cá tính, hiện đại. Đó chính là Lumia 730, một trong những cái tên sáng giá trong trào lưu smartphone chụp ảnh tự sướng, với đối tượng khách hàng chính là các chị em phụ nữ - những tín đồ của selfie. Máy được đánh giá rất cao về thiết kế, chất lượng màn hình và camera, cùng giá bán rất dễ chịu.
Mẫu tai nghe dạng trùm đầu với nhiều lựa chọn về màu sắc cũng sẽ là món quà mà bất cứ cô nàng nào cũng rất mong được sở hữu.
Mẫu tai nghe dạng trùm đầu với nhiều lựa chọn về màu sắc JBL E30 là một món quà lý tưởng cho các cô nàng sành điệu, cá tính. Ngoài các màu sắc và ngoại hình trẻ trung, mẫu tai nghe này còn sở hữu đệm tai mềm mại, có khả năng cách âm tốt và rất thoải mái khi đeo lâu. JBL E30 cũng được tích hợp microphone trên dây, giúp người dùng trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Sản phẩm hiện được bán với giá 1.760.000 đồng.

7 smartphone đẹp nên chọn cho phái nữ trong ngày 20/10

Đây đều là những smartphone có thiết kế thời trang, hoặc các sản phẩm có camera trước độ phân giải cao cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng của phái đẹp.

Hoàng Quân

Bạn có thể quan tâm