Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những món hàng nên 'chọn ngay chờ chi' khi săn khuyến mãi online

Đồ gia dụng luôn nằm trong danh sách hàng thiết yếu và “ngốn” khoản chi tiêu không nhỏ. Vì vậy, nhiều người tranh thủ tiết kiệm bằng cách chờ khuyến mãi, miễn phí giao hàng online.

Trải nghiệm nấu nướng hè này của hội yêu bếp sẽ thú vị và tiết kiệm hơn nhờ những gợi ý thiết bị áp dụng khuyến mãi dưới đây.

Bếp nướng điện

Món nướng luôn hấp dẫn với tín đồ ẩm thực. Tuy nhiên, việc dùng bếp than phải qua nhiều công đoạn chuẩn bị phức tạp, mất thời gian, cần không gian thoáng và gây khó khăn khi gặp trời mưa. Do đó, để phù hợp với không gian nhỏ và nhịp sống hiện đại, người dùng thường ưu tiên sử dụng bếp nướng điện. Thiết bị này dần trở nên phổ biến nhờ rút ngắn khâu chuẩn bị, có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhiều loại nguyên liệu, hạn chế bám mùi trong căn bếp.

sale he ruc ro anh 1

Bếp nướng điện Lock&Lock Electric Grill Pan giảm còn 197.000 đồng trên Lazada.

Trong dịp hè, các thành viên có thêm thời gian cùng quây quần cùng nhau khiến thiết bị này trở nên cần thiết để chuẩn bị những bữa ăn cùng nhau. Để đáp ứng nhu cầu này, bếp nướng điện Lock&Lock Electric Grill Pan giảm giá 75%, từ 797.000 đồng còn 197.000 đồng, giao hàng miễn phí trong lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của Lazada.

Quạt đứng

Mùa hè có thể là “ác mộng” với nhiều người, nhất là khi không gian sống hẹp, kín gió. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tài chính để lắp đặt, trả tiền điện khi dùng điều hòa. Lúc này, quạt đứng trở thành lựa chọn ưu tiên.

sale he ruc ro anh 2

Quạt đứng được ưu ái mùa nắng nóng.

Điển hình, quạt đứng Midea FS40-18BR 48 W hiện đại, phù hợp với nhiều không gian. Máy có thiết kế 5 cánh quạt, đường kính 40 cm dáng lưỡi liềm tạo lưu lượng gió mạnh, công suất 48 W, điều khiển từ xa với 8 tốc độ gió tùy chọn, đáp ứng nhu cầu đa dạng. Ngoài ra, chế độ hẹn giờ phù hợp với người dùng không muốn dùng quạt quá lâu, cho giấc ngủ ngắn. Động cơ bằng đồng tiết kiệm điện, giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Thiết kế lồng chắc chắn, dễ lau chùi cũng là ưu điểm của thiết bị này.

Trong chương trình khuyến mãi hè này của Lazada, quạt đứng Midea FS40-18BR 48 W giảm 51%, từ 1.990.000 đồng còn 989.000 đồng. Sản phẩm bảo hành 2 năm, miễn phí vận chuyển với sự hỗ trợ của Lazada.

Bếp âm từ đa vùng nấu

Với bà nội trợ bận rộn, việc phải chờ đợi nấu nướng đôi khi làm mất kiên nhẫn. Dù vậy, một số bếp đa vùng nấu thường có kích thước lớn, tốn nhiều diện tích khiến không gian bị thu hẹp. Giải quyết những vấn đề này, bếp âm từ đa vùng nấu Bluestone ICB-6845 thiết kế nhỏ gọn 590 x 520 x 60 mm.

Thiết bị gồm 4 bếp, trong đó 2 bếp nấu riêng biệt kết hợp vùng nấu "big zone", dùng được nồi kích thước lớn 26-30 cm. Bếp có 8 chế độ chỉnh, tính năng hẹn giờ giúp tiết kiệm thời gian nấu. Gia đình có con nhỏ yên tâm hơn khi Bluestone ICB-6845 trang bị khóa trẻ em, tự động ngắt điện khi quá nhiệt. Hơn nữa, việc lau chùi trở nên dễ dàng nhờ mặt kính cao cấp của Đức.

Bếp âm từ đa vùng nấu Bluestone ICB-6845 giảm 45%, từ 10.999.000 đồng còn 6.249.000 đồng, kết hợp chính sách miễn phí giao hàng của Lazada, thu hút người dùng trong mùa mua sắm đầu mùa hè.

Nồi chiên không dầu

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe, nồi chiên không dầu như mở ra “cuộc cách mạng nấu nướng” mới. Thiết bị tiết kiệm thời gian, hạn chế rủi ro bị phỏng dầu so với phương pháp chiên thông thường. Bên cạnh đó, nồi chiên không dầu có thể chế biến đa dạng thực phẩm như nướng bánh, thịt, sấy khô trái cây… Thiết kế khép kín của nồi cũng giúp không gian bếp sạch sẽ hơn.

sale he ruc ro anh 3

Nồi chiên không dầu Magic Korea A84 2019 giảm 45%, giúp người dùng tiết kiệm trong mùa mua sắm.

Trước sự lên ngôi của nồi chiên không dầu, sản phẩm Magic Korea A84 2019 4,4 lít giảm 45%, từ 1.990.000 đồng còn 1.099.000 đồng giúp người dùng có lựa chọn thú vị hè này. Đồng thời, người dùng tiết kiệm thêm chi phí khi được miễn phí giao hàng trong chương trình khuyến mại khởi động mùa hè của Lazada.

Ấm đun siêu tốc

Ngoài thời gian đun nhanh, đa phần ấm có đèn báo hoạt động, tự ngắt điện khi nước sôi, trang bị lớp ngăn chống tràn, vòi khóa đảm bảo an toàn. Một số thiết bị kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh có thể điều khiển từ xa. Do đó, người dùng có thể kiểm tra, kích hoạt, tắt ấm đun ngay khi không ở nhà, giúp sử dụng an toàn, tiết kiệm hơn.

sale he ruc ro anh 4

Ấm đun siêu tốc ngày càng phổ biến nhờ tiết kiệm thời gian.

Nhờ lợi ích đa dạng và được ứng dụng công nghệ mới, ấm đun siêu tốc nằm trong danh sách thiết bị gia dụng đáng mua trong chương trình khuyến mại trên Lazada. Nổi bật trong đó có SK-1800 1,8 lít - 1.500 W của Asanzo, giảm 55%, từ 220.000 đồng còn 99.000 đồng. Ấm sở hữu thiết kế đế nhựa chắc chắn, cách nhiệt, bảo hành 6 tháng.

sale he ruc ro anh 5

Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” xuyên suốt 5 ngày 18-22/6 với loạt ưu đãi đến 90% và hàng triệu voucher miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 49.000 đồng để thoải mái mua sắm trong suốt lễ hội. Ngoài ra, khách hàng còn có thể săn ngay 300.000 đồng để mua sắm thả ga trên Lazada khi kích hoạt đường link mời bạn bè tải và cài đặt ứng dụng thành công.

Độc giả bắt đầu hành trình mua sắm tại đây hoặc tải ứng dụng Lazada và tham khảo thông tin tại đây.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm