Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mối tình dính nghi án PR của sao Hoa ngữ

Nhiều cặp đôi của Cbiz như Tạ Đình Phong - Châu Tấn, Tưởng Lệ Văn - Huỳnh Hiên, Diêu Địch - Nhậm Trung bị đồn là lấy chuyện tình cảm để PR cho sự nghiệp.

Những mối tình dính nghi án PR của sao Hoa ngữ

Nhiều cặp đôi của Cbiz như Tạ Đình Phong - Châu Tấn, Tưởng Lệ Văn - Huỳnh Hiên, Diêu Địch - Nhậm Trung bị đồn là lấy chuyện tình cảm để PR cho sự nghiệp.

Tạ Đình Phong – Châu Tấn

Cuối tháng 7 vừa qua, truyền thông Trung Quốc được phen dậy sóng trước thông tin Tạ Đình Phong và Châu Tấn đang thuộc về nhau, thậm chí Hoa đán này còn dọn đến sống chung cùng chồng cũ của Trương Bá Chi và công khai tình cảm với bạn bè trong giới. Thông tin này đã gây sốc cho người hâm mộ vì đây có thể coi là cặp đôi “không tưởng” của Cbiz khi gần như họ không liên quan gì tới nhau.

Khi thông tin trên trở nên rầm rộ, người quản lý của Đình Phong và Châu Tấn đã phải đứng ra cải chính và phủ nhận tin đồn. Ngay sau đó cư dân mạng đã “tỉnh ra”, họ ngờ rằng đây là chiêu PR cho cuộc thi hát Nam thanh khoái lạc có sự góp mặt của Tạ Đình Phong trong vai trò chưa được công bố.

Tưởng Lệ Văn – Huỳnh Hiên

Trang mạng xã hội của một tạp chí tại Trung Quốc cũng khiến dân mạng “sốt xình xịch” trước thông tin cặp máy bay, phi công Tưởng Lệ Văn và Huỳnh Hiên đã cặp kè với nhau hơn 1 năm qua. Tin đồn xuất phát sau khi cặp đôi này cùng đóng phim Tình yêu đẹp nhất và có những biểu hiện “mờ ám”, hẹn hò bí mật. Trang mạng này còn cung cấp bằng chứng có fan nhìn thấy Lệ Văn, Huỳnh Hiên đi du hí với nhau tại Pháp và bị chụp ảnh lại. Thời điểm này cũng là lúc họ đang quay bộ phim Bạch tướng, bởi vậy đây có thể coi là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, gây hiệu ứng câu khách cho phim.

Quách Phú Thành – Cẩu Vân Tuệ

Tháng 3 vừa qua, khi chưa xuất hiện tình trẻ Diệp Hy Kì, sau khi chia tay với Hùng Đại Lâm, có tin đồn rằng Quách Phú Thành đang say tình với người đẹp TVB 30 tuổi Cẩu Vân Tuệ. Họ quen nhau từ tháng 10 năm ngoái sau khi đóng chung quảng cáo. Đây được coi là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến mối tình 7 năm đổ vỡ của Hùng Đại Lâm, bởi chính Cẩu Vân Tuệ từng thừa nhận trước truyền thông là rất thích chàng Quách.

Nhưng sau đó không lâu, Quách Phú Thành đã khẳng định thương hiệu đào hoa của mình khi lộ diện tình trẻ Diệp Hy Kì. Bởi vậy “mối tình” giữa anh và Cẩu Vân Tuệ được đặt trong vòng nghi vấn, liên quan tới liveshow của Quách Phú Thành trong khoảng thời gian đó.

Diêu Địch – Nhậm Trung

Người đẹp Diêu Địch đã đăng tải trên trang cá nhân một câu nói mông lung khiến các fan hoài nghi “Tình yêu của chúng tôi, xin đừng làm phiền” và tag tên diễn viên Nhậm Trung bên cạnh. Sau đó vài phút, Nhậm Trung cũng đáp lại người đẹp bằng lời bình luận: “Em đi đâu, anh sẽ theo đó, suốt cuộc đời này!” và cũng tag tên Diêu Dịch đính kèm. Nhiều người ngỡ ngàng tưởng rằng Cbiz lại có thêm một cặp đôi nhưng tới khi thông tin về bộ phim Thời đại tân luyến ái được công bố thì mọi người mới “ngã ngửa” trước chiêu PR của 2 nhân vật chính là Diêu Địch và Nhậm Trung.

Du Hạo Minh – Dương Mịch

Sau 2 năm bị tai nạn tại phim trường cùng Selina, Du Mạo Minh từng tâm sự với truyền thông rằng trong thời gian đó anh đã bị bạn gái cũ chia tay. Dù không chịu tiết lộ danh tính của cô gái đó nhưng theo thông tin rò rỉ thì đó chính là nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch, bởi hàng loạt những nghi vấn được đưa ra: cô là người đầu tiên tới bệnh viện thăm Hạo Minh lúc anh đi cấp cứu, trên trang cá nhân của Dương Mịch lúc đó cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và ca khúc của Hạo Minh.

Nhưng trái với mong đợi, Du Hạo Minh không những không được cảm thông mà còn bị fan của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tố rằng anh đang cố ý thu hút sự chú ý của dư luận cho vai chính trong phim Yêu trong mùa xuân mà mình thủ vai chính sắp lên sóng lúc đó.

Kha Chấn Đông – Tiêu Á Hiên

Mối tình chị em giữa Kha Chấn Đông và Tiêu Á Hiên cũng từng gây sóng gió trong Cbiz khi có tin Kha Chấn Đông đã phụ “chị” và tơ tưởng tới Trình Dĩnh Tiệp, một đàn em mới vào nghề nhưng đẹp rực rỡ do mang dòng máu lai Trung – Mỹ. Nhiều người cho rằng mối tình chênh nhau tới 12 tuổi này sớm muộn cũng đến hồi kết nhưng trước khi kết thúc, cả hai đã giúp nhau PR cho sự nghiệp. Chuyện là thời gian đó bộ phim truyền hình Tiểu thời đại do Kha Chấn Đông thủ vai chính đang sắp ra mắt, nên rất có thể cặp đôi này đã giả vờ gây hấn tình ái để Kha Chấn Đông xuất hiện trên mặt báo cho thêm phần xôm tụ.

An Dĩ Hiên – Lee Seung Hyun

Từng có tin đồn hẹn hò bí mật sau khi hợp tác chung trong phim điện ảnh Rhapsody of Marriage vào 2 năm trước, mặc dù không ai trong 2 người thừa nhận mối quan hệ này nhưng An Dĩ Hiên và Lee Seung Hyun vẫn được coi là một đôi. Gần đây, các tạp chí đều khẳng định Seung Hyun đã lừa dối An Dĩ Hiên vào cuối năm ngoái. Bị tổn thương sâu sắc khi phát hiện chuyện này, An Dĩ Hiên đã đề nghị chia tay với Seung Hyun.

Được biết, Seung Hyun đã nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động tại Đại Lục nhờ vào sự giúp đỡ liên hệ của An Dĩ Hiên và danh tiếng của cô ở Đại Lục, làm dấy lên suy đoán nam diễn viên 28 tuổi hẹn hò với An Dĩ Hiên chỉ vì sự nghiệp cá nhân. Nam diễn viên xứ Hàn cũng bị dân mạng chỉ trích vì vô ơn và bỏ rơi An Dĩ Hiên sau khi đã đạt được thứ mình muốn.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm