Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những minh tinh Hoa ngữ lấy chồng ở độ tuổi tứ tuần

Không ít sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ tìm được tình yêu đích thực và lập gia đình khi ngoài 40 tuổi.

Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 1
Lâm Chí Linh sinh năm 1974, xuất thân từ một gia đình học thức. Nhiều năm qua, cô được xem là nữ siêu mẫu hàng đầu, chân dài đắt giá nhất xứ Đài. Thập niên 2000, cô luôn dẫn đầu danh sách bầu chọn top mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Đài Loan. Xinh đẹp, đa tài là vậy, nhưng ở tuổi U40 Lâm Chí Linh vẫn lẻ bóng.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 2
Lận đận đến tuổi 45, Lâm Chí Linh gây bất ngờ công bố kết hôn với nam ca sĩ người Nhật Akira, kém cô 7 tuổi. Cả hai đăng ký kết hôn vào ngày 6/6. Ngày 17/11, chân dài này đã chính thức được mặc váy cưới, lên xe hoa về nhà chồng. Chia sẻ về Akira, Lâm Chí Linh chấm anh 100 điểm. Đối với cô, Akira là người đàn ông hoàn hảo. Mới đây, trả lời truyền thông về việc liệu có theo chồng sang Nhật sinh sống, chân dài xứ Đài mỉm cười cho hay: "Nghe theo sự sắp xếp của ông xã".
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 3
Lâm Tâm Như nổi tiếng khắp showbiz Hoa ngữ với vai diễn Hạ Tử Vy trong Hoàn châu cách cách 1997. Là một trong những nữ diễn viên hạng A, kiếm được nhiều tiền và được ưa thích nhất tại Trung Quốc, nên chuyện tình cảm của Lâm Tâm Như nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Một trong số đó là mối tình ngắn ngủi với Lâm Chí Dĩnh. Từ sau cuộc tình với tài tử Sợi dây chuyền định mệnh, nữ diễn viên luôn trong tình trạng đi đi về về một mình dù vướng không ít tin đồn tình ái với các bạn diễn nam.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 4
Tháng 5/2016, Lâm Tâm Như khiến cả showbiz chấn động khi công khai chuyện hẹn hò với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Trước đó, họ là bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí. Hai tháng sau, hôn lễ linh đình, lãng mạn của cặp sao nổi tiếng được tổ chức tại đảo Bali. Sau khi kết hôn cả hai gặp nhiều tin tức tiêu cực như Hoắc Kiến Hoa bị ép cưới, rạn nứt hôn nhân nhưng hiện tại tổ ấm của họ vẫn hạnh phúc, êm ấm với cô con gái đáng yêu.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 5
Thư Kỳ sinh năm 1975 tại Đài Loan. Cô từng có chuyện tình đẹp như mơ với Thiên vương Hong Kong Lê Minh. Hai người tưởng như kết hôn, lại bất ngờ chia tay sau 5 năm hẹn hò do Lê Minh sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp vì quá khứ đóng phim cấp 3 của bạn gái. Sau đó, người đẹp bí mật qua lại với nam diễn viên Vương Lực Hoành. Nhưng cũng không có kết quả như mong muốn.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 6
Đến tháng 9/2016, Thư Kỳ bất ngờ công bố loạt ảnh cưới của cô và tài tử Phùng Đức Luân. Đồng thời cho hay cả hai đã chính thức làm vợ chồng. Thông tin Thư Kỳ kết hôn với người bạn thân lâu khiến người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi vui mừng vì cuối cùng cô đã tìm được bến đỗ cuộc đời ở tuổi 40. Hiện, cặp đôi diễn viên có cuộc sống hôn nhân kín đáo, hạnh phúc dù vẫn chưa có con cái. Cả hai dành nhiều thời gian đi du lịch, tận hưởng cuộc sống 2 người ngọt ngào bên nhau.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 7
Từ Nhược Tuyên bước chân vào làng giải trí từ năm 15 tuổi. Vì muốn nhanh chóng được nổi tiếng, người đẹp xứ Đài đã chọn đi lên bằng con đường chụp ảnh khỏa thân và đóng phim khiêu dâm. Quá khứ đóng phim nóng khiến Từ Nhược Tuyên lận đận đường tình duyên và bị tai tiếng mãi về sau này. Cô từng hẹn hò với không ít các sao nam nổi tiếng như Ngô Kỳ Long, Ngô Kiến Hào, nghệ sĩ Nhật Bản Sugizo, thiếu gia Hạ Tích Kính... nhưng đều không có kết quả như ý.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 8
Mãi đến tháng 6/2014, ở tuổi 41, Từ Nhược Tuyên mới được có thể được hưởng hạnh phúc khi gặp và kết hôn với Sean Lee (Lý Vân Phong) - doanh nhân người Singapore, kém cô 3 tuổi. Cả hai có với nhau một cậu con trai tên Dalton.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 9
Trần Tùng Linh sinh năm 1971, là một trong những đại hoa đán nổi tiếng của đài TVB những năm 1995. Các bộ phim ghi dấu ấn trong lòng khán giả của cô có thể kể đến Tiếu ngạo phong vân, Thiên địa nhi, Tân Bến Thượng Hải, Kim Ngọc mãn đường, Tứ đại tài tử... Có sự nghiệp rực rỡ, nhưng đường tình duyên của Trần Tùng Linh khá lận đận. Ở thời kỳ đỉnh cao, cô từng hẹn hò với một kiến trúc sư người ngoại quốc gần 10 năm. Thế nhưng, sau đó, người đẹp phải chia tay trong đau đớn vì phát hiện anh này có người thứ 3. Sau cuộc tình tan vỡ, cô tập trung phát triển sự nghiệp, không màng đến chuyện tình duyên.
Sao Hoa ngu U40 lay chong anh 10
Năm 2006, Trần Tùng Linh công khai hẹn hò với nam diễn viên Trương Đạc - người kém cô 8 tuổi sau khi hợp tác trong Huyết vị lệnh. Năm 2012, cặp đôi tuyên bố kết hôn khi người đẹp Tân bến Thượng Hải đã bước sang tuổi 41. "Thời điểm gặp Trương Đạc, cuộc sống của tôi rất khó khăn và phải chật vật kiếm sống sau khị quản lý lừa hết tiền. Tôi còn bị khối u ở buồng trứng, nhưng không đủ tiền phẫu thuật. Điều này khiến chứng trầm cảm của tôi càng nặng hơn. Dẫu biết những điều đó, Trương Đạc vẫn ở bên cạnh cùng tôi vượt qua khó khăn. Anh ấy chính là một nửa còn thiếu của đời tôi", nữ diễn chia sẻ. Hiện, cả hai là chủ của một chuỗi nhà hàng ở Hong Kong và có cuộc sống hạnh phúc bên nhau dù vẫn chưa có con cái.

Lâm Chí Linh tiệc tùng thâu đêm sau hôn lễ

Siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan cùng một số người bạn đã mở tiệc suốt đêm mừng cô giã từ cuộc sống độc thân. Ngoài ra, có thông tin Ngôn Thừa Húc tức giận khi tình cũ lấy chồng.



Di Hy

Bạn có thể quan tâm