Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những máy lạnh giá tốt mới ra mắt nửa đầu 2017

Các máy lạnh mới ra mắt nửa đầu 2017 đều được trang bị công nghệ Inverter và các tính năng thông minh. Trong tầm giá dưới 10 triệu, người dùng đã có nhiều lựa chọn hấp dẫn.

Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV

May lanh gia re anh 1

 

Mẫu điều hoà mới này của Samsung có khả năng làm lạnh tức thì nhờ công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực thay vì 4 cực như các loại máy thông thường, tiết kiệm điện năng lên đến 68%.

Model này sở hữu thiết kế tam diện với miếng hút khí rộng cho phép thổi gió xa đến 14m. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị tính năng Virus Doctor có khả năng loại bỏ 99% virus, cùng lưới lọc trên máy được lắp đặt bên ngoài, phía nắp trên nên chị em phụ nữ cũngcó thể dễ dàng tháo lắp, vệ sinh máy thường xuyên ở nhà. Máy cũng bảo vệ sự khoẻ với chế độ Good Sleep.

Samsung Inverter AR10MVFHGWKNSV có giá 7,5 triệu đồng cho bản 1 HP.

Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I 

May lanh gia re anh 2

 

  

 

 

Model này có thiết kế nhỏ gọn với màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi. Công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện, vận hành ổn định và bền bỉ. Máy cũng được trang bị thêm cảm biến I-feel, chế độ làm lạnh nhanh Turbo và công nghệ kháng khuẩn khử mùi.

Gree Inverter GWC09MA-K3DNC2I bản 1 HP có giá 7,5 triệu đồng.

LG Inverter 1 HP V10ENQ

May lanh gia re anh 3

 

Đây là mẫu điều hoà giá rẻ mới của hãng điện lạnh Hàn Quốc. Model này được chào bán với giá 7,7 triệu đồng. Điểm cộng trên V10ENQ là công nghệ inverter với khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 60%. Ngoài ra máy cũng được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Jet-cool, màng lọc kháng khuẩn và chế độ hướng gió giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng.

10 mẹo dùng máy lạnh tiết kiệm điện Máy lạnh là một trong những nguyên nhân khiến tiền điện của gia đình luôn cao ngất ngưởng. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, tiết kiệm tối đa điện năng.


Khương Nha

Bạn có thể quan tâm