Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu sofa đẹp ngày lập đông

Làm mới không gian sinh hoạt chung theo mùa là sở thích và thói quen của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là trong những ngày nhận nhà mới hay khi giao mùa.

Năm nay, những thiết kế sofa cao cấp xuất khẩu có kích thước phù hợp, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu đơn sắc, dịu mắt đang là xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn khi mùa đông đang gõ cửa.

Handyman Decor & Furniture anh 1
Những mẫu sofa tối giản đang rất được người dùng ưa chuộng.

Dưới đây là những mẫu sofa đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sofa Orphan

Nhắc đến thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại, lịch sự nhưng vẫn đầy cảm giác êm ái và ấm áp, nhất định phải kể đến mẫu sofa Orphan.

Thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng điểm nhấn là những chiếc khuy ở lưng và chỗ ngồi giúp chiếc sofa này thêm tinh tế. Chiếc ghế có size cho 2 hoặc 3 người, phù hợp với nhiều diện tích phòng khác nhau. Lớp nỉ bọc bên ngoài mềm mại cùng chiếc gối nhỏ kèm theo, có thể đặt tay khi ngồi hoặc làm gối khi ngủ sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Handyman Decor & Furniture anh 2
Thiết kế tinh tế của sofa Orphan.

Sofa Algard

Algard có hình dáng như một chiếc thuyền với phần lưng tựa và tay vịn lồi cong như cánh buồm no gió. Không cần đến những vỏ bọc rực rỡ, chính gam màu trung tính và trang nhã này lại mang đến cảm giác thư giãn, hài hòa hơn cho không gian phòng khách. Sản phẩm được thực hiện thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mút không bị xẹp khi ngồi và khách hàng có thể chọn màu sắc của sản phẩm khi đặt hàng.

Chiếc sofa với chiều sâu ghế trung bình như Algard là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có phòng khách không quá rộng. Bên cạnh đó, chiếc ghế với các góc cạnh mềm mại sẽ không làm trẻ bị chấn thương nếu chẳng may va chạm khi chơi đùa xung quanh.

Handyman Decor & Furniture anh 3
Sofa Algard có hình dáng như một chiếc thuyền.

Sofa Otto

Có thiết kế tương tự Algard nhưng sofa Otto có phần bóng bẩy và điệu đà hơn với phần đế làm bằng gỗ sồi sáng trẻ trung, gỗ sồi nâu hoặc gỗ óc chó trầm tính, mang đến sự sắc nét, kiêu kỳ đầy sang trọng cho phòng khách. Thiết kế được chia thành hai múi rõ ràng, khỏe khắn và thể hiện rõ cá tính của gia chủ.  

Handyman Decor & Furniture anh 4
Sofa Otto có thiết kế khỏe khoắn.

Sofa Module Miller

Miller là chiếc sofa thông minh, đa năng và phù hợp với nhiều diện tích phòng. Cấu tạo gồm nhiều chiếc ghế đơn hình khối vuông (module) tách rời nhau cho phép người dùng lắp ghép theo ý thích, để phục vụ các mục đích khác nhau như: giường nằm, làm việc hay đọc sách.

Dưới chân ghế có một khoảng cách nhỏ được thiết kế tinh tế để tránh ẩm thấp. Sofa Miller có phần đệm dày, mặt ngồi sâu rộng như một chiếc giường, vừa để ngồi vừa có thể nằm đọc sách hay nghỉ ngơi. Với Sofa Miller, bạn có thể chọn bọc vải hoặc da để thường xuyên làm mới căn phòng của mình.

Handyman Decor & Furniture anh 5
Sofa Module Miller được thiết kế thành các khối vuông.

Đôn Saga

Đôn Saga của Tonny Glismand & Karl Rudiger có thiết kế hình trụ đơn giản, nhưng mang đến cho người nhìn ấn tượng sâu sắc về sự vững chãi. Đôn Saga tựa như một chiếc bánh kẹp khổng lồ đầy hương vị, với phần nhân màu nâu walnut, màu sồi tự nhiên hay đen tuyền giữa hai lớp nệm như vỏ xốp mềm êm ái được bọc vải sang trọng.

Saga có 4 kích cỡ và nhiều lựa chọn màu sắc cho cả nệm ngồi và phần viền gỗ cá tính. Sản phẩm có thể làm thành bàn, ghế ngồi hay giường nghỉ. Lựa chọn Saga cho căn phòng, gia chủ không cần phối kết cùng quá nhiều nội thất cầu kỳ, bởi bản thân chiếc đôn này đã là một điểm nhấn đầy phong cách, có thể chọn size từ 53 cm cho phòng nhỏ đến 63 cm, 83 cm, 123 cm cho phòng rộng hoặc siêu rộng như biệt thự.

Handyman Decor & Furniture anh 6
Chiếc đôn với thiết kế tinh tế là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và tính thẩm mỹ cao, sofa là nội thất quan trọng trong phòng khách, đòi hỏi sự lựa chọn khéo léo và tinh tế của gia chủ.

Những mẫu sofa trên có thể thay đổi màu sắc hoặc chất liệu vải nỉ, da tùy ý khách hàng. Khách có thể xem, cảm nhận thực tế sản phẩm tại Handyman 212A Lò Đúc, Hà Nội và đặt hàng 5-10 ngày sẽ có sản phẩm giao tận nhà. Ngoài ra, còn rất nhiều mẫu sofa khác được trưng bày tại showroom Handyman. 

Showroom Handyman Decor & Furniture

Địa chỉ: 212A Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Website: handymandecor.com

Facebook:Handyman Decor & Furniture

Hotline: 0976.300.607

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm