Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu điện thoại giảm giá mạnh tuần qua (16-22/12)

Một trong những sản phẩm đáng chú ý là HTC One bản xách tay đã giảm liên tục 1,5 triệu đồng chỉ trong một tuần qua, xuống còn đúng 10 triệu đồng.

Tuần qua (16-22/12) là thời điểm yên ắng của thị trường điện thoại xách tay khi các model bom tấn có xu hướng giữ giá. Tuy nhiên, vẫn có những sản phẩm đáng chú ý như HTC One, Galaxy Note 3 lần lượt hạ. 

Trong khi đó, ở phân khúc điện thoại chính hãng, bộ đôi dòng Galaxy thế hệ cũ là S3 và Note 2 của Samsung đều đồng loạt giảm giá, cùng với chiếc Xperia E tầm thấp của Sony.

1. HTC One (giảm 1,5 triệu đồng)

Trong tuần qua, HTC One 32 GB xách tay đã có một màn giảm giá khá sốc khi nhiều cửa hàng chỉ cho niêm yết giá bán cho model này là 10 triệu đồng, thấp hơn 1,5 triệu so với một tuần trước đó. Thậm chí, một số cửa hàng còn cho bán ra mẫu One hàng Nhật Bản với giá chỉ 9 triệu đồng. Ảnh Thành Duy.

2. Pantech Vega LTE-A (Sky A880, giảm 700.000 đồng)

 Vega LTE-A là một trong những sản phẩm "thảm nhất" của Pantech tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Từng được coi là một siêu phẩm với giá bán lên đến 16 triệu đồng khi mới về nước, model này đã khiến nhiều cửa hàng ngã ngửa vì mức giảm chóng mặt của mình. Hiện tại, Pantech Vega LTE-A đang được bán với giá khoảng 9,3 triệu đồng. Đây cũng là một trong số ít những smartphone có cảm biến nhận diện vân tay trên thị trường. Ảnh Thành Duy.

3. Pantech Vega Iron (giảm 600.000 đồng)

Vega Iron được đánh giá là smartphone có thiết kế độc đáo nhất của Pantech. Model này dùng một bộ khung nguyên khối bằng thép, các cạnh vuông vức cực kỳ nam tính, viền màn hình mỏng, kích thước 5 inch cũng rất vừa tay. Hiện tại, Vega Iron (Sky A870) nằm ở phân khúc tầm trung với giá bán 8,2 triệu đồng, giảm hơn nửa triệu đồng so với một tuần trước. Ảnh Thành Duy.

4. Google Nexus 5 (giảm 400.000 đồng)

 Khi cơn sốt ban đầu qua đi, giá bán của Nexus 5 nhanh chóng trở về giá trị thực của mình. Hiện tại, model này có giá khoảng 10,3 triệu đồng, khá tốt cho một chiếc smartphone màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 800. Đây cũng là sản phẩm duy nhất hiện tại được cập nhật bản Android 4.4.2 KitKat. Ảnh Duy Tín.

5. Samsung Galaxy Note 3 (giảm 500.000 đồng)

Nếu như Galaxy Note 3 chính hãng có giá bán lên đến 17 triệu đồng thì hiện tại, bạn chỉ phải bỏ ra khoảng 13 triệu đồng cho một chiếc Note 3 xách tay (cả 2 phiên bản chip Snapdragon 800 hoặc Exynos 5). So với các đối thủ như Xperia Z Ultra hay HTC One Max, rõ ràng Note 3 vẫn là lựa chọn tối ưu nhất cho một chiếc phablet cao cấp. Ảnh Thành Duy.

6. Samsung Galaxy Note 2 chính hãng (giảm 1,5 triệu đồng)

Kể từ thời điểm Note 3 bán ra, Samsung đã 2 lần giảm giá sản phẩm đời trước là Note 2. Với giá bán khoảng 10 triệu đồng hiện tại, đây vẫn là một lựa chọn tốt cho người dùng bởi máy vẫn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, màn hình chất lượng cao, kích thước cũng không quá khổ như nhiều phablet hiện nay. Ảnh Thành Duy.

7. Samsung Galaxy S3 chính hãng (giảm 1 triệu đồng)

8,9 triệu đồng là giá bán hiện tại của Galaxy S3 chính hãng. So với các đối thủ cùng thời như HTC One X, Sony Xperia S, S3 là mẫu điện thoại có sức sống mãnh liệt nhất. Ở thời điểm hiện tại, do giá bán của S4 cũng đang hạ xuống khá thấp, doanh số của S3 đã không được tốt như thời điểm cách đây khoảng 2 tháng. Ảnh Nguyễn Hân.

8. Sony Xperia E chính hãng (giảm 500.000 đồng)

Sony vừa bất ngờ giảm giá mẫu Xperia giá rẻ nhất của mình xuống còn 2,5 triệu đồng, biến nó thành một trong những smartphone hàng hiệu giá mềm nhất trên thị trường hiện nay. Mới đây, đã có những tin đồn về việc Sony chuẩn bị cho ra mắt mẫu E2 để thay thế sản phẩm này. Ảnh Phan Tuấn.


Thành Duy

Bạn có thể quan tâm