Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những mẫu di động đáng chú ý lên kệ trong tháng 7

Ngoài những smartphone mạnh mẽ như Xperia ZR, Lenovo K900, chiếc điện thoại  giá rẻ Asha 501 cũng là một sản phẩm rất đáng chú ý sẽ bắt đầu được bán ra thị trường trong tháng này.

Những mẫu di động đáng chú ý lên kệ trong tháng 7

Ngoài những smartphone mạnh mẽ như Xperia ZR, Lenovo K900, chiếc điện thoại  giá rẻ Asha 501 cũng là một sản phẩm rất đáng chú ý sẽ bắt đầu được bán ra thị trường trong tháng này.

Sony Xperia ZR

Thời điểm lên kệ: tuần đầu tháng 7.

Xperia ZR được xem là một bản thu nhỏ của chiếc Xperia Z, với màn hình 4,55 inch. Nó sở hữu thiết kế không cao cấp bằng Xperia Z, nhưng khả năng chống nước lại ưu việt hơn. Cụ thể, model này có thể chụp ảnh, quay video được ở dưới nước. Máy có thiết kế đẹp mắt, vừa tay và đặc biệt, cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ, RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel. Đáng tiếc là dung lượng lưu trữ trong của sản phẩm này chỉ là 8 GB, tuy nhiên, người dùng có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ.

Lenovo IdeaPhone K900

Thời điểm lên kệ: 2/7.

Chiếc superphone của Lenovo gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế siêu mỏng (6,9 mm). Qua các bài thử nghiệm, điểm hiệu năng của sản phẩm này đo được ở mức rất cao, ngang ngửa với Galaxy S4 của Samsung.

Ngoài màn hình 5,5 inch Full HD cỡ lớn, máy cũng được tích hợp bộ vi xử lý Atom lõi kép của Intel, RAM 2 GB và camera sau 13 megapixel. Hiện tại, các đơn vị bán lẻ đã bắt đầu giao hàng cho những người đặt trước sản phẩm này với giá 10,5 triệu đồng.

Huawei Ascend P6

Thời điểm lên kệ: giữa tháng 7.

Rất bất ngờ là chiếc Ascend P6 sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam ngay trong tháng 7 này, theo thông tin vừa được tiết lộ bởi một đại diện của Huawei Việt Nam. P6 hiện đang giữ ngôi vị smartphone mỏng nhất thế giới (6,18 mm), vừa được giới thiệu hôm 18/6 tại London, Anh.

Ngoài thiết kế siêu mỏng, model này cũng sở hữu một bộ vỏ kim loại rất đẹp mắt. Kích thước màn hình ở mức 4,7 inch của nó cũng được xem là không quá lớn. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chip lõi tứ, camera 8 “chấm”, thiết kế 2 SIM và giao diện Emotion UI rất đáng chú ý.

Samsung Galaxy S4 mini (dự kiến)

Theo những dấu hiệu gần đây, chiếc Galaxy S4 mini sẽ được bán ra trong tháng này tại Việt Nam. Với việc S3 mini được niêm yết với giá 8 triệu đồng hồi năm ngoái, người dùng Việt cũng đang kỳ vọng vào một mức giá tương tự cho chiếc S4 mini. Đây là một sản phẩm hướng đến phân khúc tầm trung, với màn hình 4,3 inch qHD, chip lõi kép và camera 8 megapixel. Máy có thiết kế như một chiếc S4 thu nhỏ, mô phỏng phần lớn tính năng của model này.

HTC Desire 600

Thời điểm lên kệ: giữa tháng 7.

Desire 600 được ví như một bản thu gọn của chiếc HTC One. Tất nhiên, thiết kế của sản phẩm này kém cao cấp hơn nhiều. Máy chỉ dùng vỏ nhựa, viền bọc kim loại với độ mỏng 9,2 mm. Tuy nhiên, Desire 600 sở hữu gần như đầy đủ các tính năng của HTC One, với giao diện Sense 5, hệ thống loa BoomSound nhưng không có camera ultrapixel.

Sản phẩm này dùng màn hình 4,5 inch qHD, pin 1.860 mAh, chip lõi tứ Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz. Một số đơn vị đã cho niêm yết mức giá 8,3 triệu đồng cho sản phẩm nói trên.

Nokia Asha 501

Thời điểm lên kệ: đầu tháng 7.

Chiếc điện thoại Asha mới nhất của Nokia vừa được bán ra thị trường với giá gần 2 triệu đồng. Với thiết kế trẻ trung và nhiều tính năng mô phỏng smartphone, nhiều khả năng Asha 501 sẽ làm mưa làm gió ở phân khúc điện thoại giá rẻ.

Model này dùng vỏ polycarbonate khá giống với các dòng smartphone Lumia, màn hình 3 inch bọc kính chống trầy và vi xử lý tốc độ 1 GHz. Máy chạy trên nền tảng Asha mới được phát triển từ nền tảng Symbian S40 và thời lượng pin khoảng 26 ngày ở chế độ chờ (bản 2 SIM).

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm