Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do sinh viên nên dùng smartphone

Sở hữu một chiếc smartphone luôn là niềm mơ ước của tất cả các bạn sinh viên khi bắt đầu năm học mới. Tuy nhiên, thuyết phục các bậc phụ huynh “rút hầu bao” sắm smartphone cho mình thực sự không dễ.


Điểm qua những tính năng cần thiết cho sinh viên trên Oppo Find Muse, chiếc smartphone mới được ra mắt để có thể tự tin hơn khi trình bày mong muốn với phụ huynh.

Công cụ học tập hiệu quả

Không thể phủ nhận những tính năng của smartphone hiện nay có thể giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong công việc học tập. Sử dụng Microsoft Office, check email chắc chắn là điều mà tất cả mọi sinh viên phải làm, nhưng không phải khi nào cũng có sẵn laptop và Wi-Fi khi cần. Những lúc ấy, chiếc smartphone sẽ là “cứu cánh” với chức năng tải, đọc và xử lý văn bản, thiết lập và kiểm tra email hoàn hảo.

 Đặc biệt, Oppo Find Muse được cài sẵn bộ ứng dụng văn phòng Kingsoft Office, ứng dụng gmail và email giúp cho các bạn sinh viên có thể làm việc ngay tức thì. Ngoài ra, bạn có thể lưu file văn bản vào thẻ nhớ micro SD và mang đi in ấn một cách dễ dàng.

Kết nối Internet mọi lúc mọi nơi

Với việc hỗ trợ HSDPA/3G, có smartphone trong tay là bạn đã có một công cụ kết nối internet mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể tham khảo tài liệu trên internet, tải hình ảnh, giáo trình,… nhanh chóng bằng chính chiếc smartphone của mình. Máy còn được cài sẵn tính năng chia sẻ kết nối internet bằng việc phát Wi-Fi cục bộ, giúp bạn sử dụng như một modem 3G để kết nối với 1 hoặc nhiều laptop cùng lúc. Tính năng Smart Dual Sim, Smart 3G giúp linh hoạt chuyển đổi kết nối 3G trên từng sim mà không bị lỡ cuộc gọi hay mất công tháo lắp sim nhiều lần.

Lưu giữ, chia sẻ từng khoảnh khắc

Chiếc máy ảnh trên smartphone còn là bạn đồng hành cùng các bạn sinh viên, giúp lưu giữ từng kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt quãng thời gian là sinh viên ngắn ngủi. Hình ảnh sau khi chụp xong có thể chỉnh sửa dễ dàng và nhanh chóng upload lên các mạng xã hội  thông qua các ứng dụng tích hợp sẵn. Bộ nhớ trong 4GB cùng khe cắm thẻ nhớ micro SD lên đến 32GB của máy đủ cho người dùng lưu trữ hình ảnh, video một cách thoải mái.

Oppo Find Muse còn tích hợp camera trước, giúp bạn tiện lợi trong việc trò chuyện video call, Skype, Viber khi vẫn nhìn thấy khuôn mặt của mình và người đang nói chuyện cùng lúc. Camera trước còn là chiếc gương soi trong những trường hợp khẩn cấp, để các bạn sinh viên không bị mất điểm khi xuất hiện trước chỗ đông người hay trước mặt “người ấy”.

Giải trí hiệu quả

Vi xử lý lõi đôi ARM Cortex A7 1.2GHz, màn hình rộng 4 inch của Oppo Find Muse có thể hiển thị mượt mà các game tầm trung, giúp các bạn sinh viên thư giãn sau những giờ học tập miệt mài căng thẳng. Kho ứng dụng khổng lồ CH play của hệ điều hành Android 4.2 sẽ là một không gian rộng lớn cho các bạn khám phá và trải nghiệm, với nhiều phần mềm thú vị. 

Chú "dế" này còn thay thế vai trò của một máy nghe nhạc MP3 với công nghệ Dirac HD cho chất lượng âm nhạc hoàn hảo, một công cụ giải trí tiện ích mà bất cứbạn sinh viên nào có thể bỏ qua.

Nhân dịp ra mắt Find Muse, Oppo đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tôi là tân sinh viên” dành cho các bạn sinh viên mới nhập học năm học này với phần thường là chính những chiếc điện thoại Find Muse thời trang và xinh xắn. Truy câp fanpage của Oppo Việt Nam tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Tư liệu: OPPO

Bạn có thể quan tâm