Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lý do khiến điện thoại Kingzone thu hút người dùng

Thiết kế sang trọng, màn hình lớn, công nghệ NFC và các tính năng mới lạ giúp điện thoại K1 của hãng Kingzone thu hút người dùng.

 


Dòng điện thoại này có 2 phiên bản: K1 Pro giá 5,95 triệu đồng và K1 Turbo giá 6,95 triệu đồng. Máy có thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giải quyết các nhu cầu và vấn đề phát sinh trong lúc sử dụng.

Ví dụ khi xem lại hình ảnh đã chụp bằng máy khi đi du lịch hoặc dự tiệc, bạn cảm thấy bất tiện vì màn hình điện thoại nhỏ, không thích hợp để xem đông người. Chỉ với tính năng kết nối TV không dây (Wi-Fi display), bạn có thể truyền hình ảnh từ điện thoại lên TV rất tiện lợi. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể phát video và chơi game thoải mái trên TV nhờ tính năng này. Nếu không có màn hình lớn, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD của hãng Sharp mà điện thoại sở hữu vẫn cho chất lượng hiển thị tốt.


Trong trường hợp muốn chia sẻ một tập tin hay một video nào đó từ điện thoại này sang điện thoại khác nhưng không có máy vi tính, bạn có thể sử dụng công nghệ NFC tích hợp trên điện thoại. Chỉ cần áp mặt lưng 2 điện thoại vào nhau, chọn vào tập tin cần di chuyển và mọi việc còn lại chiếc K1 sẽ tự hoàn tất. Tốc độ tải khoảng 5-7 MB/s, khoảng cách xa đến 20 m. Việc truyền tải một bộ phim 1 GB sẽ hoàn tất trước 3 phút.


Trong lúc truyền tải video, bạn có thể tranh thủ trình diễn một số tính năng như vẫy tay vào màn hình theo 4 hướng khác nhau, điện thoại sẽ đáp ứng một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần chạm tay vào màn hình. Khi video đã truyển tải xong, bạn có thể thử tính năng tạm dừng thông minh. Khi bạn quay đầu đi chỗ khác, video tự dừng lại và khi bạn nhìn vào màn hình, video lại phát.

Nếu bạn là một người thường xuyên làm việc, di chuyển, chắc chắn chiếc máy tính là vật bất ly thân. Nhưng vì một số bất tiện như máy cồng kềnh, bạn có thể mua thêm một bàn phim mini và chuột không dây để sử dụng với điện thoại Kingzone K1. Máy có tích hợp tính năng OTG, tức là kết nối ngoại vi, giúp kết nối bàn phím và chuột với màn hình dễ dàng, từ đó biến điện thoại trở thành máy tính nhanh chóng. Nếu cần gửi email khá dài cho khách hàng, bạn chỉ cần kết nối là có thể soạn thảo văn bản với tốc độ nhanh chóng. Còn khi cần đính kèm tập tin nào, chỉ với thao tác đơn giản là cắm USB vào, dữ liệu sẽ được sao chép trực tiếp. Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android với khá nhiều phần mềm hữu ích để làm việc, học tập hay các ứng dụng để giải trí bao gồm game, các công cụ sửa ảnh…

Máy sử dụng chip 8 nhân với tần số hoạt động 1,7 GHz trên mỗi nhân, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chip đồ họa riêng biệt Mali-400Mp 700Mhz cho tốc độ xử lý khung hình trên game mượt mà như đang xem video. Camera của máy được hãng Sony sản xuất theo công nghệ EXMOR cho chất lượng chụp ảnh, quay phim tốt. 

Điều đặc biệt là hãng Kingzone cho phép người dùng được đăng ký dùng thử trong 3 ngày để có thể trải nghiệm về chất lượng, tính năng cũng như sự thiết kế tinh xảo của máy mà không tốn bất kì chi phí nào. “Bạn không cần phải có nhu cầu mua máy, chỉ cần bạn là người đam mê công nghệ, muốn được trải nghiệm các sản phẩm mới với nhiều công nghệ lạ mắt, công ty luôn chào đón bạn đến đăng ký và dùng thử. Nếu bạn yêu thích sản phẩm, hãy giới thiệu đến người thân, bạn bè của bạn giúp chúng tôi”, trưởng bộ phận Kinh doanh của hãng chia sẻ.


Liên hệ:

Tổng đài 1900.2040, chọn nhánh 1 hoặc 3. 

Website: http://kingzone.vn/

Diễn đàn: http://diendan.kingzone.vn/

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm