Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm bổ sung collagen

Các sản phẩm bổ sung collagen sẽ hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da, góp phần hạn chế lão hóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm phù hợp.

Collagen là protein đảm nhiệm chức năng liên kết các tế bào thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Ở da, collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, qua đó duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da. Đồng thời, chất này cũng giúp da phục hồi tổn thương.

Một số nghiên cứu cho thấy, sau tuổi 25, lượng collagen trên da mất đi 1% mỗi năm, và cơ thể dừng sản xuất collagen ở tuổi 45. Sự thiếu hụt chất này là một trong những nguyên nhân khiến da kém đàn hồi, lâu dần tạo điều kiện cho nếp nhăn, lỗ chân lông to hình thành. Bên cạnh đó, da còn có nguy cơ bị mất độ ẩm, từ đó khô ráp và thâm nám phát triển mạnh hơn.

Collagen Sac Ngoc Khang anh 1

Thiếu hụt collagen có thể khiến làn da kém đàn hồi.

Theo các chuyên gia, phụ nữ có thể bắt đầu bổ sung collagen từ 25 tuổi để góp phần cải thiện làn da và hạn chế lão hóa. Tuy nhiên, việc uống collagen thế nào cho hiệu quả còn phụ thuộc vào cách lựa chọn sản phẩm. Đơn cử, theo khuyến nghị, người châu Á cần khoảng 2.000-5.000 mg collagen/ngày. Nếu sản phẩm có hàm lượng chất này quá thấp thì sẽ khó phát huy công dụng.

Bên cạnh đó, bạn nên chọn nhãn hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng. Sản phẩm cần có xuất xứ rõ ràng và được kiểm định an toàn. Đồng thời, người dùng có thể cân nhắc sản phẩm chứa collagen có nguồn gốc từ cá (đặc biệt là cá nước sâu) do đây là collagen tuýp 1 tốt cho da, góp phần tăng hiệu quả bổ sung.

Collagen Sac Ngoc Khang anh 2

Collagen chiết xuất từ cá được đánh giá cao.

Những sản phẩm chứa collagen peptide (còn gọi là collagen thuỷ phân) sẽ có khả năng được cơ thể hấp thu nhanh và hiệu quả hơn, nhờ kích thước phân tử nhỏ gấp nhiều lần collagen thông thường. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc chọn collagen nguyên chất để đảm bảo hàm lượng.

Về dạng bào chế, collagen dạng lỏng được cho là có khả năng hấp thu nhanh hơn dạng bột và viên nén, nhưng có thể có mùi vị khó uống hơn. Do đó, tùy vào nhu cầu và sở thích, người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng mỗi ngày.

Collagen Sac Ngoc Khang anh 3

Collagen Sắc Ngọc Khang chứa thành phần collagen chiết xuất từ cá nước sâu, được xử lý qua phương pháp thủy phân, nhập khẩu từ nhà máy Nitta Gelatin (Nhật Bản). Collagen dạng lỏng được chứa trong vỏ nang mềm, giúp hấp thu nhanh và không có vị khó chịu. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ bổ sung collagen, giúp tăng tính đàn hồi cho da, góp phần hạn chế lão hóa da và hỗ trợ giảm nếp nhăn, hỗ trợ da sáng mịn.

Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối: Công ty CP Đầu tư Dược phẩm HTP - Tầng 6 tòa nhà Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 19006033 | Fanpage: Sắc Ngọc Khang | Website: sacngockhang.com.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm