Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần sao 'dở khóc dở cười' khi cha mẹ xem cảnh nóng mình đóng

Zac Efron, Ryan Gosling, Mila Kunis... cảm thấy ngại ngùng khi cha mẹ, người thân theo dõi cảnh nóng của họ. Một số ngôi sao khác không dám xem lại "cảnh giường chiếu" đã đóng.

Cảnh nóng luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của khán giả. Không ít diễn viên một bước thành sao nhờ quay cảnh ân ái gây ấn tượng. Nhưng theo nhiều ngôi sao, họ có thể thoải mái nhập vai trên phim trường nhưng không dám nhớ tới hay xem lại những cảnh nhạy cảm trên.

Không dám để cha mẹ xem cảnh nóng của bản thân

Không ít nghệ sĩ thừa nhận với truyền thông rằng họ không dám để người thân xem phim họ đóng, vì trong phim có cảnh nóng. Xấu hổ, ngượng ngùng và sợ cha mẹ buồn là những lý do hàng đầu được các ngôi sao Hollywood đưa ra.

Chẳng hạn như Mila Kunis, người đẹp phim Black Swan chia sẻ với Parade: "Tôi thực sự thấy có lỗi với cha mình. Nếu tôi không nhầm, ông đã bỏ ra ngoài khi rạp phim chiếu tới cảnh nóng trong Black Swan. Tôi nghĩ ông không muốn chứng kiến con gái mình làm chuyện đó. Tôi không chắc cha có thể xem nổi Friends With Benefits không, ông sẽ bỏ khỏi rạp liên tục mất. Có lẽ tôi nên cấm ông tới xem phim của tôi thì hơn".

canh nong sao hollywood anh 1

Mila Kunis không dám để cha xem cảnh nóng của cô trong Friends With Benefits.

Zac Efron cũng có trải nghiệm tương tự. Chia sẻ với People, nam diễn viên tiết lộ anh cảm thấy vô cùng ngượng khi mẹ xem được cảnh quay thân mật với Taylor Schilling trong phim The Lucky One.

Tài tử 34 tuổi nói: "Mẹ tôi ngồi cách tôi vài hàng ghế, nhưng tôi vẫn thấy thật khó khăn khi cùng bà xem lại những cảnh thân mật ấy. Quá xấu hổ. Dù chỉ là cảnh phim nhưng tôi biết cả gia đình tôi đều thấy ngượng ngùng".

Ryan Gosling thậm chí phải tìm cách che tai và mắt mẹ anh lại trước khi chiếu tới cảnh nóng trong Blue Valentine. "Mẹ ngồi ngay bên cạnh nên tôi đã đưa cho bà tai nghe. Và khi tới cảnh đó, tôi ấn bật âm lượng tai nghe thật lớn rồi che mắt mẹ lại", tài tử Lalaland chia sẻ.

Margot Robbie còn nói dối cha mẹ về việc cô sẽ khỏa thân quay cảnh ân ái với Leonardo DiCaprio trong Wolf of Wall Street. Cô kể lại trong show Jimmy Kimmel Live: "Tôi nói dối trắng trợn rằng tuyệt đối không có cảnh khỏa thân nào cả và dặn cha mẹ không nghe bất kỳ ai khác nói, vì chắc chắn tôi sẽ không cởi đồ. Sau đó, tôi tiếp tục bịa rằng sẽ có người thế thân và đoàn phim sẽ làm đồ họa thay thế khuôn mặt tôi vào".

Gia đình Robbie không hiểu gì về ngành công nghiệp phim ảnh nên đã hoàn toàn tin tưởng lời nói của cô. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên 30 tuổi phải nói thật với người thân: "Con thật sự khỏa thân. Và cha mẹ có thể đọc nguyên tác trước, nếu cha mẹ vẫn muốn xem thử phim sau khi đọc xong sách thì đành vậy...".

canh nong sao hollywood anh 2

Margot Robbie nói dối cha mẹ về việc khỏa thân khi đóng Wolf of Wall Street.

Chồng chỉ đạo vợ diễn cảnh nhạy cảm

Leonardo DiCaprio và Kate Winslet nổi danh sau Titanic, mối tình kinh điển của chàng Jack và nàng Rose đã làm rung động biết bao thế hệ khán giả. Một trong những cảnh được khen ấn tượng nhất là phân cảnh Jack vẽ tranh khỏa thân cho Rose.

Tuy nhiên, đây lại là cảnh để lại ấn tượng xấu cho Kate Winslet. Minh tinh người Anh từng tiết lộ cô cảm thấy lúng túng, xấu hổ khi phải cởi đồ trước mặt bạn diễn và đoàn làm phim. Hình ảnh từ phim cũng được in ấn và lưu truyền rộng rãi trong cộng đồng. Và Winslet luôn thấy khó xử khi có người xin cô ký tặng lên bức hình lấy từ cảnh khỏa thân trên. Có lần nữ diễn viên đã từ chối ký tặng fan vì quá xấu hổ với bức ảnh khỏa thân trong phim của mình.

Năm 2008, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet tái hợp trong Revolutionary Road. Lúc này, tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra ngay trên trường quay khi cặp sao phải quay cảnh ân ái.

Trong phim, DiCaprio và Winslet vào vai đôi vợ chồng ở tuổi trung niên. Khi bắt đầu quay phân đoạn "giường chiếu", Kate Winslet liên tục kêu ca: "Chuyện này quá kỳ cục". Cô cảm thấy ngại, không thể diễn cảnh nhạy cảm này bởi đạo diễn của Revolutionary Road chính là Sam Mendes - chồng Kate Winslet.

canh nong sao hollywood anh 3

Sam Mendes trực tiếp chỉ đạo vợ là Kate Winslet quay cảnh nhạy cảm với Leonardo DiCaprio.

"Leo (Leonardo DiCaprio - PV) cứ động viên tôi cố lên quay cho xong. Và tôi đáp lại: 'Cậu là bạn thân của tôi, còn chồng tôi đang ngồi chỉ đạo ngay đằng kia. Tình huống quái lạ, ngượng ngùng này", minh tinh 45 thuật lại với truyền thông.

Không phải là cảnh nóng, nhưng Rupert Grint cũng gặp khó khăn khi quay cảnh hôn tình tứ với Emma Watson trong Harry Potter and the Deathly Hallows. Anh nói: "Tôi không bao giờ xem lại cảnh ấy".

Theo nam diễn viên, anh luôn coi Emma Watson là em gái nên không thể hôn cô, dù chỉ là trong phim. "Tôi quen Emma từ khi cô ấy mới 9 tuổi. Chúng tôi có quan hệ anh trai em gái theo đúng nghĩa đen, nên tôi luôn thấy cảnh quay đó thật kỳ quái. Ký ức duy nhất của tôi là cô ấy đưa mặt lại gần, gần hơn chút nữa. Tôi chỉ biết than lên 'Chúa ơi', rồi không nhớ gì thêm", Rupert Grint kể lại.

Cũng có những trường hợp đặc biệt khác khi nhắc đến cảnh quay nhạy cảm, đơn cử là trường hợp của Nicole Kidman.

Một trong những tác phẩm để lại dấu ấn lớn của Nicole Kidman là tác phẩm truyền hình Big Little Lies lên sóng trên kênh HBO. Minh tinh người Australia vào vai Celeste - người phụ nữ phải sống nhịn nhục bên người chồng bạo hành.

Nữ diễn viên có gần 40 năm kinh nghiệm diễn xuất khẳng định những cảnh Celeste cắn răng quan hệ tình dục với chồng trước hoặc sau khi bị bạo hành về cả thể chất và tinh thần là trải nghiệm vô cùng khó khăn với cô.

“Khi trở về nhà, tôi cảm thấy xấu hổ, và đó những cảm xúc mà Celeste trải qua. Cảm xúc của tôi và nhân vật cũng tương đồng với nhau”, Kidman chia sẻ với tạp chí W vào năm 2017.

canh nong sao hollywood anh 4

Nicole Kidman thấy xấu hổ, tủi nhục khi quay cảnh nóng trong Big Little Lies.

Cô kể: “Có những khi tôi cảm thấy vô cùng tủi nhục. Tôi nhớ có lần mình nằm dài trên sàn phòng tắm khi chúng tôi quay một cảnh ở tập 7, tôi thậm chí không dậy nổi. Tôi chỉ nằm đó, khóc nức nở, cảm thấy bản thân vỡ vụn”.

Cô nhấn mạnh bản thân khó dứt bỏ những cảm xúc tiêu cực sau cảnh quay trên, kể cả khi đã đóng máy và trở về giới gia đình. “Tôi cố tỏ ra bình thường ở nơi làm việc và trở về nhà mà không nhận ra rằng những cảm xúc đó ảnh hưởng đến tôi như thế nào. Chúng ảnh hưởng đến tôi một cách sâu sắc”, cô trải lòng.

Diễn viên nam nghĩ gì sau khi thực hiện cảnh nhạy cảm?

Không ít nam diễn viên thừa nhận họ gặp khó khăn, thậm chí hối hận khi thực hiện các cảnh nóng trên phim.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm