Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bên nhau làm rộ tin hẹn hò

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin hẹn hò từ tháng 4. Hai người luôn kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm.

Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 1
Mới đây, trong show 7 nụ cười xuân, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ trả lời “ừ đúng rồi” khi nhận được câu hỏi về tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cô cũng thừa nhận chuyện từng yêu La Thành trong quá khứ. Dù sau đó, Lan Ngọc nhấn mạnh “đây chỉ là trò chơi” nhưng cư dân mạng vẫn đặt câu hỏi về chuyện hai người thực sự hẹn hò. Bởi gần một năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân nhiều lần bị bắt gặp bên nhau.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 2
Tin đồn nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn và ca sĩ Chi Dân hẹn hò bắt đầu từ cuối tháng 4 sau khi cả hai lộ ảnh cùng đi xem phim, tình tứ trên phố vào tối muộn. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Nam ca sĩ tiết lộ dành 7 ngày để viết ca khúc này. "Chúng tôi lúc đầu là bạn thân. Sau một thời gian gắn bó, tôi phát hiện tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng", ca sĩ mô tả. Vì Chi Dân giấu tên nên công chúng không đoán được “nửa kia” của anh là ai cho đến khi nam diễn viên Minh Luân chia sẻ sự bức xúc sau chia tay Lan Ngọc. “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân", Minh Luân cho biết.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 3
Tối 17/5, ảnh chụp Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc bên nhau tại Thái Lan được chia sẻ trên mạng xã hội. Hình ảnh được chụp vào giữa tháng 4 trong dịp lễ hội té nước ở Thái Lan. Trả lời Zing.vn vào thời điểm đó, Chi Dân cho biết ảnh được chụp vào đợt lễ ở Thái Lan. Cùng đi với anh và Ninh Dương Lan Ngọc còn có nhiều bạn bè, người thân.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 4
Hồi tháng 8, một khán giả đăng hình ảnh Chi Dân Lan Ngọc chụp trên chuyến bay từ TP.HCM đi Côn Đảo. Điều này khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang đi du lịch cùng nhau. Chia sẻ về nghi vấn hẹn hò Lan Ngọc trên Zing.vn, Chi Dân nói: "Tôi cũng không bình luận về việc chúng tôi có đi Côn Đảo hay không. Tôi đang tập trung cho âm nhạc nên mong khán giả nhớ tới tôi qua âm nhạc".
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 5
Lan Ngọc và Chi Dân từng check-in cùng một địa điểm ở Đà Lạt. Khi trò chuyện về chuyện tình cảm, lúc này, Chi Dân cởi mở hơn. Anh cho biết dành thời gian quan tâm tới Lan Ngọc vì biết cô phải đối diện với nhiều chuyện buồn. Anh chỉ cần ở bên, âm thầm quan tâm và chăm sóc cho cô, không đòi hỏi nữ diễn viên phải đáp lại tình cảm của mình. Chi Dân tự nhận mình là xe ôm của Ninh Dương Lan Ngọc.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 6
Tấm ảnh được chia sẻ vào tháng 9 trong kỳ nghỉ của cặp sao bên bạn bè. Ninh Dương Lan Ngọc đã tựa hẳn người về phía Chi Dân.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 7
Cuối tháng 9, Chi Dân và Lan Ngọc không đi chung khi dự lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương để tránh sự bàn tán từ cư dân mạng. Tuy nhiên, họ vẫn chụp ảnh cùng các khách mời thân thiết như Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 8
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đứng sát nhau tại một sự kiện hồi tháng 9.
Ninh Duong Lan Ngoc hen ho Chi Dan anh 9
Trả lời Zing.vn, Chi Dân thừa nhận Lan Ngọc có một số điểm giống mẫu bạn gái lý tưởng của mình. Đặc biệt, anh còn cảm kích vì Ngọc là cô gái xinh đẹp, sống trong showbiz nhưng giản dị, không thích dựa dẫm vào ai.

Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình?

Trong chương trình 7 nụ cười xuân, nữ diễn viên phim "Cô Ba Sài Gòn" lần đầu thừa nhận đang hẹn hò ca sĩ Chi Dân.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: FB.

Bạn có thể quan tâm