Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những lần nghệ sĩ Việt kể chuyện mưu sinh vất vả tại Mỹ

Phần lớn nghệ sĩ Việt chuyển sang Mỹ định cư đều có cuộc sống vất vả, phải làm nhiều việc như bưng bê quán ăn, livestream bán hàng...

sao viet o my anh 3

Sau khi ly hôn chồng, Ngọc Quyên phải làm thuê tại cửa hàng quần áo giá rẻ của một bà chủ người gốc Hoa để kiếm tiền nuôi con. Cựu người mẫu thừa nhận nghệ sĩ Việt đều gặp khó khăn khi mới sang Mỹ, tình hình kinh tế chỉ được cải thiện nếu chăm chỉ làm việc. Để tiết kiệm tiền nuôi con, lập nghiệp, Ngọc Quyên cho biết cô ăn bánh mỳ các bữa trong ngày. "Ăn thế mới giàu được", người mẫu 33 tuổi chia sẻ. Hiện, Ngọc Quyên làm chủ một spa làm đẹp nhỏ, bán mỹ phẩm. Cô cho biết công việc bận rộn, vất vả nhưng "cứ cái gì ra tiền là tôi làm hết".

sao viet o my anh 8

Nghệ sĩ cải lương Hồng Nga tiết lộ bà và con gái sống chung trong căn phòng trọ rộng 8 m2 ở Mỹ. Theo danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Hồng Nga thuê căn phòng trên với giá 400 USD/tháng. Bà kể về cuộc sống ở nước ngoài trong thời điểm dịch bệnh: "Phòng tôi đang ở chỉ có 8 m2 thôi, để cái giường là hết chỗ rồi. Hàng ngày tôi cố gắng sinh hoạt, uống thuốc đầy đủ theo lời dặn bác sĩ. Mỗi ba tháng, tôi đi khám định kỳ một lần".

Quốc Thảo: '10 nghệ sĩ Việt sang Mỹ, 9 người muốn về'

NSƯT Quốc Thảo cho biết nhiều nghệ sĩ hiện sống ở Mỹ muốn trở về Việt Nam để hoạt động nghệ thuật và gặp gỡ khán giả.

Bạn có thể quan tâm