Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiều nữ Hoa ngữ khốn đốn vì chồng đại gia

Tiểu S, Lưu Đào, Giả Tịnh Văn... là những người đẹp lấy chồng đại gia nhưng không phải lúc nào họ cũng có cuộc sống trong mơ.

Tiểu S và đại gia Hứa Nhã Quân

Tiểu S hạnh phúc bên người chồng tài giỏi điển trai.
Anh mới bị bắt hôm đầu tháng 10 vừa qua.

Tiểu S luôn được ca ngợi có cuộc sống trong mơ khi sở hữu công việc MC kiếm tiền tỷ, một ông chồng đại gia và những cô con gái xinh xắn ngoan ngoãn. Tuy vậy hồi đầu tháng 10, cảnh sát Đài Loan đã ra lệnh bắt khẩn cấp chồng cô vì vi phạm gian lận kinh tế, làm giàu bất chính. Hiện tại, vụ án vẫn đang được điều tra và Hứa Nhã Quân có nguy cơ bóc lịch 7 năm.

Lưu Đào và đại gia rởm Vương Kha

Đám cưới của Lưu Đào và đại gia gây xôn xao Trung Quốc bởi chồng cô - Vương Kha là một trong 4 "Tứ đại thiếu gia Bắc Kinh".

Hai người gặp nhau trong cuộc họp báo ở Bắc Kinh và anh nhanh chóng bị vẻ xinh đẹp của cô hút hồn. Khi quen biết nhau họ đăng ký kết hôn nhanh chóng sau đúng 20 ngày. Đám cưới năm 2008 của họ được xếp vào một trong những hôn lễ xa hoa nhất giải trí khi tiêu tốn 4 triệu NDT (hơn 13 tỷ đồng). Trong tiệc cưới, Lưu Đào cũng tuyên bố sẽ rời khỏi Cbiz để chăm lo cho gia đình.

Cuộc sống xa hoa của cô không kéo dài được bao lâu, đại gia Vương Kha bị tố vỡ nợ và kháng kiệt. Người đẹp phải quay lại làng giải trí để kiếm tiền. Tuy trải qua nhiều sóng gió, nhưng may mắn hiện nay cô vẫn giữ được cuộc sống đầm ấm gia đình.

Lương Lạc Thi và phận đẻ thuê

Diễn viên trẻ Lương Lạc Thi bước chân vào Cbiz từ năm 16 tuổi, tuy vậy tên tuổi của cô thường được nhắc tới trong chuyện tình cay đắng với đại gia Lý Trạch Giai.

Quen biết nhau qua một bữa tiệc, cuộc tình cặp đôi chênh nhau 22 tuổi cũng bắt đầu từ đó. Ngay sau đó cô sinh hạ được quý tử Lý Trường Trị năm 2009. Đến năm 2010 cô lại tiếp tục sinh được 2 cậu con trai kháu khỉnh. Bất ngờ vào tháng 6/2011, cô tuyên bố hai người đã chia tay khi Lương Lạc Thi chưa có danh phận gì. Báo chí Hong Kong đưa tin nhà họ Lý đã trao cho cô 500 triệu đô Hong Kong làm "phí chia tay". Từ đó tên tuổi cô thường bị gắn với biệt danh "mỹ nhân đẻ thuê cho đại gia".

Giả Tịnh Văn và cuộc hôn nhân bạo hành

Giả Tịnh Văn hạnh phúc trong những ngày đầu.
Sau đó cô trải qua những chuỗi ngày ác mộng.

Tháng 6/2005, Giả Tịnh Văn sinh hạ cô công chúa nhỏ tên là Angelina. Thời điểm đó, cô mang tiếng mà "không chồng có con", đến tháng 12/2005, thiếu gia Tôn Chí Hạo chính thức rước cô về nhà với một đám cưới rình rang tại Las Vegas, Mỹ.

Sau gần 3 năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt, tờ QQ khẳng định, Tịnh Văn thường xuyên bị chồng hành hung suốt một năm trước khi công chúng biết chuyện.

Mâu thuẫn giữa người lên đến đỉnh điểm khi vào một ngày tháng 11/2008, Tôn Chí Hạo muốn nhận nuôi con gái từ tay vợ và đưa đi. Giả Tịnh Văn không ngờ, chồng đưa con đi bặt tăm và không quay lại suốt nhiều tháng trời. Ngày 21/8/2010, tòa án Đài Bắc tuyên bố Tôn Chí Hạo là người giám hộ chính cho bé Angelina, anh sẽ giám hộ con vào thời điểm bé theo học tại Mỹ, còn Giả Tịnh Văn sẽ nuôi con khi bé trở về Đài Loan trong thời gian nghỉ hè.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm