Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu nghịch ngợm đậm chất học trò

Giả vờ ốm để khỏi trả bài, viết thư tình trong lớp, tranh thủ thầy cô đi vắng để "quẩy" hay ngủ gật trong giờ là những hình ảnh mà bất kỳ học sinh nào cũng quen thuộc.

Thời học sinh luôn là một ký ức quan trọng trong cuộc đời mỗi người, nhưng không phải ai cũng nhận ra sự quý giá của nó cho đến khi đã thực sự... hết học.

Với mong muốn gợi lại những kỷ niệm đáng nhớ thời đi học và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, một clip ngắn, hài hước "#dihocthingan #hethocthichan" (đi học thì ngán, hết học thì chán) đã được tung ra. Nội dung kể về những chuyện vui nho nhỏ xoay quanh bạn bè, thầy cô trong những tháng ngày mài đũng quần trên ghế nhà trường.

Tuy chỉ mới tung ra những đoạn teaser, nhưng đoạn clip đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cùng đông đảo bình luận và hồi tưởng thú vị từ cộng đồng mạng.

Đi trễ mà tỉnh quá làm cô cũng giật mình.

 

Bị lũ bạn hãm hại với những trò "không thốn làm con".
Đó đi học bạn nói chuyện nhưng cô giáo lại ném nhầm phấn về phía mình.
Clip vui nhộn 'Đi học thì ngán, hết học thì chán' Đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ các tình tiết thú vị về cuộc sống học đường dịp 20/11 với các hashtag #dingocthingan #hethocthichan.

Đằng sau đoạn clip hài hước này là một nhóm bạn trẻ đầy tâm huyết đã lập ra trang Facebook Ốc Thông Thái, nhằm mang đến mọi người, đặc biệt là học sinh những kiến thức khoa học thường thức dưới dạng clip ngắn vui nhộn.

Độc giả có thể truy cập tại đây để đón xem những nội dung khác của Ốc Thông Thái.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm