Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những kiểu đầu độc nhất vô nhị của hot girl Việt

Nhiều cô gái không ngần ngại đội nguyên rừng hoa lên đầu hay cố tình làm đầu xù như tổ quạ để mong mình trở nên nổi bật.

Để phù hợp với tạo hình trong bộ ảnh Country Side, hot girl Tây Andrea đã mạnh mạn từ bỏ kiểu tóc uống xoăn bồng bềnh quen thuộc để chọn kiểu tóc hài hước với hai cục tròn vo trên đầu,  trông như phiên bản hỏng của thủ thủy mặt trăng này. Tuy nhiên, những biểu cảm đáng yêu và gương mặt xinh xắn của Andrea đã  cứu nguy cho kiểu tóc khó hiểu này. Dù quái dị với kiểu đầu mới nhưng cô vẫn xinh. 
Kiểu tóc cưa sừng làm nghé của Andrea khiến nhiều người thích thú.
Khi tạo dáng chụp mẫu, có rất nhiều hot girl đã chọn phụ kiện là vòng hoa đội đầu để thêm xinh xắn, đáng yêu. Andrea cũng chọn cách đội hoa lên đầu tạo điểm nhấn, nhưng có điều cô nàng lại quá ham to, chọn ngay một bông hoa vàng chóe, đang độ nở hết mức để đội lên đầu trông vừa lòe loẹt lại vừa quê mùa. Có lẽ, đây xứng đáng là kiểu đầu thảm họa mà chính Andrea cũng không dám thử lần nữa.
Để có được những kiểu tóc hợp mốt như hiện tại, hot girl Mie Nguyễn cũng đã từng sở hữu kiểu đầu xù tổ quạ theo phong cách quý cô thập niên 90. Tấm ảnh làm người xem liên tưởng thân hình mỏng manh của Mie như đang cố gồng gánh kiểu tóc quá khổ của mình.
Nụ cười quá trớn cộng, trang điểm đậm,  tóc tai xơ rối khiến cô nàng trở nên cá biệt và ma mị một cách đáng sợ.
Hot girl Mi Soa cũng không ít lần gây choáng cho người xem khi đăng tải những tấm ảnh "biến hình" đột ngột như thế này. Với chiếc nơ to hồng trên đầu, gương mặt lòe loẹt phấn son, váy áo ren nơ đủ kiểu, Mi Soa như mới bước ra từ quyển truyện tranh Nhật Bản nào đó. Nhưng chắc rằng, nhân vật mà Mi Soa thủ vai cũng sẽ có tính cách "diêm dúa" không kém gu thời trang.
Với gương mặt đậm chất Á Đông, Mi Soa là gương mặt sáng giá cho những bộ ảnh thời trang theo nhiều phong cách từ  tiểu thư dịu hiền, nữ tính đến cô nàng lạnh lùng, cá tính. Để phù hợp với trang phục của các bộ siêu tập, Mi Soa được nhà tạo mẫu tóc "tặng" cho những quả đầu độc đáo ít ai sánh bằng. Có lẽ, cô nàng chỉ dám "sử dụng" chúng vì mục đích nghệ thuật chứ chẳng dám mang ra đường, dù chỉ một giây.
Thời gian gần đây hot girl Chi Pu cũng bắt đầu giã từ hình ảnh mãi tóc xõa óng mượt quen thuộc để bước vào các bộ ảnh thời trang cao cấp cùng kiểu đầu phá cách hơn. Cô bạn dường như trưởng thành và chính chắn hơn trong tạo hình người lớn này. Tuy nhiên, có lẽ Chi Pu quá thích kiểu đầu mới của mình nên cô bạn đã quyết định giữ lại và biến nó thành một tác phẩm hỗn độn để dọa ma mọi người trong ngày Halloween.
Nhìn mái tóc của Hà Lade nhiều người liên tưởng đến tạo hình lập dị của các cô nàng xấu xí trong nhiều bộ phim truyền hình.
Kiểu tóc cô dâu thảm họa của Hà Lade, trông cô nàng như mang cả vườn hoa lên đầu.
Quỳnh Anh Shyn biến thành Na Tra trong kiểu tóc búi dựng ngược.
Mái tóc cột nơ rất công phu đã bị gương mặt phấn son lòe loẹt, nhọn hoắt của Hà Min làm cho thất bại thảm hại. Trông cô giống một mụ phù thủy hơn là công chúa với mái tóc dễ thương.
Có lẽ nhiều cô gái sẽ thích hình ảnh này của Hà Min, bởi chiếc nơ to bảng trên đầu vừa có thể làm điệu, vừa tranh thủ trưng dụng để che nắng, thật tiện lợi.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm