Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất năm 2012

2012 qua đi cùng nhiều sự kiện đáng nhớ với cả niềm vui, nỗi buồn. Tuy nhiên, hãy nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất năm để cầu nguyện cho những điều tốt đẹp tràn ngập thế giới trong năm mới, 2013.

Những khoảnh khắc hạnh phúc nhất năm 2012

2012 qua đi cùng nhiều sự kiện đáng nhớ với cả niềm vui, nỗi buồn. Tuy nhiên, hãy nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất năm để cầu nguyện cho những điều tốt đẹp tràn ngập thế giới trong năm mới, 2013.

Một cặp đôi trao nhau nụ hôn lãng mạn giữa mưa lũ ở Thủ đô Manila, Philippines hôm 8/12 trong lễ cưới của họ. Những đứa trẻ vây quanh họ hò reo, cổ vũ và chúc phúc cho cặp vợ chồng kết hôn bất chấp mưa bão và lũ lụt.
Cụ ông Wu Conghan,101 tuổi và cụ bà 103 tuổi, vợ cụ Wu chụp tấm ảnh cưới đầu tiên của họ sau khi đã kết hôn được 88 năm.
Cậu bé Bryan Liu, bị suy thận bẩm sinh chơi đùa vui vẻ cùng mẹ và chị gái. Cậu bé may mắn được một người tốt bụng hoàn toàn xa lạ tên là Lin Dilun cho thận và trở thành người nhận thận hiến tặng trẻ nhất thế giới.
Bà Olga Hernandez xúc động ôm người con trai bị thất lạc từ lâu, Salmeron. Trước đó, hai mẹ con đã lạc mất nhau trong cuộc hành trình từ Mexico di cư tới miền đất hứa, Mỹ. 
Cô bé Gavin Shaw, 5 tuổi, ôm chặt cha mình và khẽ nở nụ cười hạnh phúc trong lễ đón binh sĩ Mỹ trở về nhà vào tháng 4/2012 ở Colorado.
Một người thợ đào vàng tên là Ramon nở bụ cười tươi rói sau ngày làm việc để lộ chữ cái "R" bằng vàng được đính trên một chiếc răng cửa của ông. Trong khu vực tam giác kết nối giữa Venezuela, Brazil và Guyana, một số lượng lớn thợ đào vàng, tìm quặng kim cương bất hợp pháp đang ngày đêm làm việc với giấc mơ thay đổi cuộc đời.
Ông Donald Tsang, Trưởng đặc khu Hong Kong chào hỏi theo kiểu chào truyền thống được gọi là 'hongi"  của người New Zealand trong một chuyến công cán.
Một cậu bé người Afghanistan ôm chặt chú la "cưng" trong một phiên chợ.
Tổng thống Obama được nhấc bổng bởi ông chủ nhà hàng Italy Scott Van Duzer khi ông tới đây dùng bữa vào ngày 9/9.
Nữ phi hành gia 33 tuổi Lưu Dương nở nụ cười rạng rỡ khi trở về mặt đất an toàn sau hành trình vào không gian dài nhất và phức tạp nhất kéo dài 13 ngày của Trung Quốc. Lưu Dương trở thành nữ phi hành đầu tiên của Trung Quốc bay vào vũ trụ.
Một cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong lễ hội ném bột màu Holi được tổ chức ở Kuala Lumpur.
Hai em bé đáng yêu người Nhật mặc trang phục truyền thống nở nụ cười rạng ngời và nắm tay nhau tham dự lễ hội Shichi-Go-San truyền thống. Đây là một lễ hội đặc biệt được tổ chức để chúc mừng tất cả các em nhỏ vừa bước sang tuổi lên 3, lên 5 và 7 của Nhật Bản.
Anh Jonathan Pathri hạnh phúc trong giây phút sum họp với gia đình sau khi thoát chết trong tai nạn đắm tàu Costa Concordia tại Italy thảm khốc.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm