Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những khoảnh khắc đẹp của cổ động viên Việt tại ASIAD 2018

Tuy đội hình không hùng hậu như trên sân nhà, dàn cổ động viên Việt Nam tại ASIAD 2018 vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp.

ASIAD anh 1
Bất cứ nơi nào đoàn thể thao Việt Nam thi đấu, ở đó đều có các CĐV đồng hành. Trong các trận đấu của Olympic Việt Nam và VĐV wushu, thể dục dụng cụ, cử tạ, bơi lội…, những người có mặt trên sân đều khá bất ngờ trước hình ảnh lá cờ Việt Nam khổng lồ đỏ rực một góc khán đài.
ASIAD anh 2
Đại kỳ rộng 10x15m này đã trải qua hành trình dài từ TP.HCM, quá cảnh tại Singapore trước khi có mặt tại Jakarta vào 10h sáng 18/8. Những CĐV cuồng nhiệt đã không quản ngại đường xa, đưa đại kỳ đến cổ vũ Olympic Việt Nam cũng như nhiều VĐV của các bộ môn thi
ASIAD anh 3
Làn sóng đỏ đổ bộ vào sân vận động từ sớm. Họ cùng nhau chăng đại kỳ lên khán đài với niềm tin hình ảnh cờ đỏ sao vàng sẽ tiếp lửa cho các cầu thủ trong các trận cầu nảy lửa.
ASIAD anh 4
Sau thành công của U23 Việt Nam tại Thường Châu, ASIAD mang đến nhiều kỳ vọng cho khán giả nước nhà. Với thông điệp “Bạn chính là nhân tố quyết định thành công của các tuyển thủ quốc gia”, nhãn hãng nước tăng lực Sting đã tài trợ đoàn cổ động viên mang đại kỳ đến Indonesia để tiếp thêm năng lượng không lùi bước cho đoàn Thể thao Việt Nam giành chiến thắng tại ASIAD 18.
Video - Phía sau kỳ tích của những niềm hy vọng vàng TTVN Bên cạnh quá trình khổ luyện, ý chí kiên cường của các VĐV, sự cổ vũ từ cổ động viên là yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ giúp các niềm hy vọng vàng giành chiến thắng.
ASIAD anh 5
Bên cạnh các CĐV lặn lội từ Việt Nam sang, nhiều kiều bào đang làm việc và học tập tại Jakarta, Bekasi, Bandung… cũng đến sân.
ASIAD anh 6
Các CĐV thường có mặt từ sớm để tìm chỗ ngồi tốt theo dõi đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu. Nhiều người không kịp ăn cơm nên mang theo mì tôm đến sân tranh thủ ăn trước giờ.
ASIAD anh 7
Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện với đủ kích cỡ tại Jakarta như truyền thêm động lực để các VĐV thi đấu hết sức mình.
ASIAD anh 8
Không quá đông khán giả Việt Nam đến sân nhưng nhiều nữ CĐV cũng đã tạo ấn tượng đẹp trên khán đài. Họ mang theo những đạo cụ cổ vũ quen thuộc như nón lá, trống, cờ… và luôn hô vang câu cổ động “Việt Nam vô địch”.
ASIAD anh 9
Các cổ động viên Việt Nam đã tạo nên không khí đầy máu lửa cho trận đấu. Cũng chính họ là nguồn năng lượng cổ vũ tinh thần lớn lao cho các tuyển thủ. Olympic Việt Nam càng tiến sâu, niềm tin chiến thắng của người hâm mộ càng lên cao. Theo một khảo sát dự đoán thành tích của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018, có đến 51% độc giả Zing.vn tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành HCV.
ASIAD anh 10
Đáp lại kỳ vọng từ người hâm mộ, Olympic Việt Nam đã có những bước đi ấn tượng tại ASIAD năm nay. Trong trận tứ kết gặp Syria diễn ra lúc 19h30 27/8, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giành chiến thắng 1-0, qua đó tạo nên lịch sử khi lần đầu vào bán kết Á vận hội - ASIAD.

Giang Minh Nguyệt - Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm