Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Những khoảnh khắc cảm xúc tại trận chung kết AFF Cup

Hàng triệu khán giả Việt Nam trải qua nhiều cảm xúc từ mừng rỡ đến nuối tiếc khi thầy trò Park Hang-seo dù dẫn trước 2 bàn từ sớm, nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2.

Trận đấu xuống sức của các cầu thủ tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo, như thường lệ, vẫn khiến người hâm mộ phải bàn tán xôn xao với đội hình xuất phát. Ông chọn những nhân sự tốt nhất theo đội hình 3-4-3. Trong đó, 2 hậu vệ cánh sẽ thi đấu linh hoạt, khi phòng thủ đội hình có thể xoay chuyển thành 5-4-1. Ở trận đấu này, ông thầy người Hàn Quốc gia cố tuyến giữa khi cất Xuân Trường và để Huy Hùng đá cặp cùng Đức Huy. Trên hàng công, ông cũng trao cơ hội cho Đức Chinh, cất Tiến Linh hay Anh Đức trên băng ghế dự bị. Dưới sức ép của 80.000 khán giả trên sân Bukit Jalil, đội bóng áo đỏ vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết và tự tin triển khai lối chơi theo ý đồ. Nhân vật đáng chú ý với người hâm mộ là Công Phượng ngồi ghế dự bị, cho đến phút 77 anh mới được vào sân thế chỗ của Đức Huy. Càng gần cuối hiệp 2, các cầu thủ càng tỏ rõ sự đuối sức khi để hỏng nhiều pha ngon ăn lẫn các đường chuyền ở hàng công.

tran chung ket AFF Cup 2018 anh 1
tran chung ket AFF Cup 2018 anh 16
tran chung ket AFF Cup 2018 anh 17

Khán giả Hà Nội đội mưa cổ vũ

Mặc dù trời mưa, tiết trời lạnh 13 độ C, nhưng hàng nghìn CĐV thủ đô vẫn mặc áo mưa tập trung tại sân vận động Hàng Đẫy để chứng kiến trận cầu sôi động giữa hai đội tuyển Malaysia và Việt Nam thi đấu trận chung kết lượt đi. Giống như hàng triệu con tim khác đang hướng về sân Bukit Jalil, họ đã trải qua những cảm xúc ngược từ sung sướng khi đội tuyển Việt Nam dẫn 2 bàn ngay từ rất sớm cho đến xuống tinh thần, lo lắng vì bị đội chủ nhà Malaysia gỡ hòa trong hiệp 2.

tran chung ket AFF Cup 2018 anh 20
tran chung ket AFF Cup 2018 anh 21
tran chung ket AFF Cup 2018 anh 29

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM biến thành khán đài

25 phút đầu tuyển Việt Nam dẫn trước Malaysia 2 bàn nhưng đến gần cuối hiệp 1, sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh trái, Shahrul Saad bật cao đánh đầu ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Malaysia. Sang hiệp 2, ở phút 60, cầu thủ Safawi thực hiện pha đá phạt sát vạch 16,5 m đưa bóng đi hiểm hóc đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, qua đó gỡ hòa 2-2 cho Malaysia. Đội tuyển Việt Nam rời sân Bukit Jalil với tỷ số hòa chủ nhà Malaysia 2-2. Đây là kết quả đầy tiếc nuối cho thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

tran chung ket AFF Cup 2018 anh 32
tran chung ket AFF Cup 2018 anh 33

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm