Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhung Kate phượt xuyên Đông Dương bằng motor

Trên màn ảnh, Nhung Kate để lại ấn tượng với những vai diễn hành động mạnh mẽ. Ngoài đời, cô diễn viên này cũng là cô gái cá tính và sống đơn giản như cô tự nhận.

Nhung Kate đến buổi hẹn với mũ bảo hiểm, quần jeans ôm, áo ba lỗ, áo khoác da và đôi bốt. Vẻ ngoài cá tính cộng thêm nắng trưa Sài Gòn khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh cô cao bồi vùng Texas. 

Thấy phóng viên tròn mắt nhìn, cô cười xòa: “À, hồi sáng Nhung đi event của một hãng mô-tô và cứ thế đến thẳng đây nên chưa kịp thay đổi trang phục”.

 Nhung Kate một mình chạy xe phân khối lớn khi tham gia một sự kiện, khiến nhiều người bất ngờ và có không ít ánh mắt ngưỡng mộ dành cho cô.
Khi tham gia một sự kiện, Nhung Kate một mình chạy xe phân khối lớn khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ.

- Nghe đồn sau vai trùm ma túy Nathavon trong phim "Bí mật tam giác vàng", Chị vừa tham gia một bộ phim hành động khá hấp dẫn?

- Đó là bộ phim Đánh tráo số phận, dự định sẽ lên sóng vào tháng 6 hoặc tháng 7. Trong phim, tôi vào vai Hà Linh – nữ thủ lĩnh băng đảng bị kẻ thù truy sát, bị công an hình sự truy nã nên đã mạo danh cô giáo để ẩn thân. Nhân vật Hà Linh cũng là tội phạm như Nathavon nhưng được xây dựng nhiều thiện tính hơn. 

Câu chuyện thú vị khi thủ lĩnh giang hồ phải sống trong thân phận cô giáo hiền lành, nhu mì. Nói vui vui là ban ngày đi dạy, ban đêm đi đánh lộn (cười).

- Chị thường tự thực hiện các pha hành động hay cần diễn viên đóng thế?

- Ngoại trừ đạo diễn yêu cầu có cascadeur để đảm bảo an toàn cho diễn viên, còn lại tôi đều tự đảm nhận pha hành động. Tôi đã từng tham gia một lớp võ thuật vào năm 2012 nên đủ tự tin đảm nhận các pha hành động đẹp mắt.

- Chị chuẩn bị gì cho chuyến đi phượt vòng quanh các nước Đông Dương?

- Thực ra chuyến đi này thay thế cho một kế hoạch bị phá sản. Ban đầu tôi định làm tour phượt xuyên Việt với năm biker nữ nhưng đến phút chót, một bạn không đủ sức khỏe, hai bạn bận công việc nên phải dừng lại. So với tour xuyên Việt, chuyến đi các nước Đông Dương lần này đơn giản hơn. Chuyến đi tập hợp rất đông biker. Đa phần là người có kinh nghiệm nên chỉ cần chuẩn bị tốt cho bản thân.

- Đam mê tốc độ có giúp ích gì cho cuộc sống của chị?

- Đam mê tốc độ giúp mình tập trung. Khi chạy xe trên đường, lúc nào tôi cũng tập trung cao độ, mắt luôn nhìn thẳng về phía trước để đảm bảo xử lý kịp thời mọi tình huống. Điều này cũng áp dụng ngược lại cho cuộc sống. Tôi luôn nhìn thẳng về phía trước, chuẩn bị và sống thật tốt ở hiện tại để tạo cơ sở vững chắc cho tương lai.

http://thegioivanhoa.com.vn/the-gioi-sao/showbiz-viet-nam/52389501/nhung-kate-chuan-bi-di-phuot-xuyen-dong-duong-bang-mo/

Theo Dân Nguyễn/Tiếp Thị Gia Đình

Bạn có thể quan tâm