Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hot girl nhóm nhạc Vpop ngày ấy, giờ ra sao?

Hầu hết các nữ ca sĩ đều lột xác ngoạn mục, ngày càng sexy so với thời điểm mới bước chân vào showbiz.


Là một trong những thành viên sáng lập ra nhóm Mây Trắng từ năm 2000. Sau 6 năm gắn bó, Yến Trang quyết định tách nhóm để thực hiện những kế hoạch riêng. Cô tiếp tục hoạt động âm nhạc trong nhóm Ngũ Long Công Chúa, Song Yến trong những năm sau đó rồi mới chính thức bước vào con đường hát solo chuyên nghiệp. Hiện tại, Yến Trang là một trong những gương mặt hot của showbiz với hình tượng ca sĩ giải trí.
Cũng như Yến Trang, Yến Nhi thường xuyên chuyển nhóm từ Mây Trắng sang Ngũ Long Công Chúa rồi hát song ca với chị trong nhóm Song Yến. Sau một thời gian dài dính liền với tên tuổi Yến Trang, Yến Nhi quyết định rời xa chị để xây dựng hình ảnh riêng trong lòng khán giả. Tuy nhiên, con đường ca hát của cô không mấy thành công như Yến Trang. Các dự án âm nhạc của Yến Nhi ít được công chúng đón nhận. Thời gian gần đây, cô được khán giả nhắc đến nhiều thông qua chuyện tình cảm lùm xùm với Trịnh Thăng Bình.

 

Sau khi Yến Trang, Yến Nhi rời khỏi nhóm, Hải Băng được mời vào thay thế để tiếp tục duy trì hoạt động cho Mây Trắng. Khi kết thúc hợp đồng 3 năm, Hải Băng tách nhóm vào năm 2009 và hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Gần đây, cô được khán giả nhắc đến nhiều hơn thông qua chuyện tình cảm lùm xùm với thành viên Tiến Dũng của nhóm The Men.

 

Là một trong những thành viên đầu tiên tách nhóm Mây Trắng để hoạt động solo. Sau 2 năm hoạt động riêng không thành công như mong đợi. Thu Thuỷ cùng Phạm Quỳnh Anh, Lương Bích Hữu thành lập nhóm H.A.T và gây được tiếng vang trong một thời gian dài. Hiện tại, Thu Thuỷ cũng như các thành viên khác trong H.A.T đều hoạt động riêng và cô đang là thí sinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Nổi tiếng từ khi còn là thành viên trong nhóm Sắc Màu nhưng Phạm Quỳnh Anh quyết định rời nhóm để Nam tiến phát triển sự nghiệp riêng. Bước chân vào Sài Gòn, cô đầu quân vào công ty của ông bầu Quang Huy. Nhờ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh liên tiếp có nhiều bản hit dù hát solo hay hát nhóm cùng H.A.T. Đến nay, Phạm Quỳnh Anh đã kết hôn và có một công chúa nhỏ với ông bầu Quang Huy.
Được ông bầu Quang Huy phát hiện và đào tạo, Lương Bích Hữu nhanh chóng được khán giả nhớ mặt, gọi tên khi còn là thành viên trong nhóm H.A.T. Sau khi nhóm tan rã, Lương Bích Hữu quyết định rời Quang Huy chuyển sang công ty của Nguyễn Hà - anh trai của Quang Huy. Với sức hút khi còn hoạt động nhóm, Lương Bích Hữu tiếp tục được khán giả đón nhận và trở thành một hiện tượng khi phát hành album Cô gái Trung Hoa. Tuy hiện tại, Lương Bích Hữu không còn là cái tên đình đám ở thị trường giải trí tại Sài Gòn nhưng cô vẫn đắt show lưu diễn ở các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Ngoài ra, Lương Bích Hữu còn tập tành làm bà bầu cho nhóm Tam Hổ do chính cô đào tạo.
Từng là thành viên nhóm Mắt Ngọc, sau đấy Ngô Quỳnh Anh vào H.A.T để thay thế cho vị trí của Thu Thuỷ. Hoạt động trong một thời gian ngắn thì H.A.T tan rã. Sau đấy, cô hầu như rất ít xuất hiện trong lĩnh vực giải trí để tập trung cho công việc văn phòng ở một công ty lớn. Gần đây, Ngô Quỳnh Anh đã lập gia đình riêng và hoàn toàn rời xa showbiz.
Duy Uyên là một trong những thành viên đầu tiên sáng lập nên nhóm Mắt Ngọc vào năm 1998. Năm 2009, cô bất ngờ tuyên bố lấy chồng và chính thức rời khỏi nhóm để sang Mỹ định cư. Hiện tại, cô đang là ca sĩ solo hoạt động độc lập tại thị trường hải ngoại và cô rất ít khi về Việt Nam biểu diễn.
Thanh Ngọc là một trong những thành viên tách nhóm Mắt Ngọc sớm nhất. Nhờ những nỗ lực không ngừng, Thanh Ngọc nhanh chóng đạt được một số thành công nhất định trong thời điểm đấy. Sau này, cô chuyển hoạt động dần sang lĩnh vực MC chuyên nghiệp và là một trong những MC thường xuyên được các nhà đài mời dẫn chương trình. Hiện tại, cô đã thành lập gia đình nhưng vẫn tiếp tục hoạt động ở lĩnh vực giải trí.
Thuý Nga là một trong những thành viên gắn bó nhất với Mắt Ngọc từ những ngày đầu thành lập. Hầu hết những thành viên kỳ cựu đều từ bỏ nhóm thì Thuý Nga luôn âm thầm tìm kiếm thành viên mới để duy trì tên tuổi Mắt Ngọc. Hiện tại, tên tuổi Thuý Nga cũng như Mắt Ngọc đã trở nên nhạt nhoà trong lòng công chúng yêu nhạc. Tuy nhiều lần tuyên bố tan rã nhưng tính tới thời điểm hiện tại nhóm vẫn hoạt động một cách âm thầm.
Thuỳ Lâm nổi tiếng và được công chúng yêu mến khi cô tham gia nhóm Timyti ở độ tuổi 13. Dù con đường nghệ thuật đang gặp nhiều thuận lợi nhưng Thuỳ Lâm vẫn quyết định sang Đức du học theo lời hướng dẫn của bố. Năm 2004, cô trở về nước và đoạt giải 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình. Đây là bước đệm giúp cô theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tên tuổi cô trở nên nổi tiếng hơn nhờ việc lấn sân điện ảnh thông qua bộ phim Kiều nữ và đại gia. Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2008, Thuỳ Lâm hầu như tạm ngưng các hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hiện tại, cô đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc với tiến sĩ kinh tế Nguyễn Anh Tuấn.

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm