Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoàng tử độc thân quyến rũ nhất thế giới (Kỳ 2)

Họ đều là những anh chàng đẹp trai, quyến rũ, giàu có, lịch lãm và học thức nhưng quan trọng nhất, họ độc thân. Được kết hôn với họ là điều mơ ước của mọi thiếu nữ trên thế giới.

Những hoàng tử độc thân quyến rũ nhất thế giới (Kỳ 2)

Họ đều là những anh chàng đẹp trai, quyến rũ, giàu có, lịch lãm và học thức nhưng quan trọng nhất, họ độc thân. Được kết hôn với họ là điều mơ ước của mọi thiếu nữ trên thế giới.

7.  Hoàng tử Amadeo của Bỉ và Áo

Chàng sinh ngày 21/2/1986, tốt nghiệp trường kinh tế tại London năm 2008 và từng tham gia một khóa học tại Học viện Quân sự Hoàng gia. Hoàng tử Amadeo cũng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và hiện là quân dự bị thuộc lực lượng vũ trang Bỉ.

 

Chàng hoàng tử là con trai đầu lòng của công chúa Bỉ Astrid và hoàng tử nước Áo Lorenz. Amedeo hiện là người thừa kế hàng đầu chính thức của hoàng gia Áo.

Từ năm 2009, vị hoàng tử sinh năm 1986 này làm việc cho Deloitte tại New York (Mỹ). Đây là tổ chức cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm toán, tư vấn tài chính, thuế, quản trị rủi ro cho các doanh nghiệp. Năm ngoái Deloitte đã thu về 28,8 tỷ USD doanh thu.

8.  Hoàng tử Joachim của Bỉ và Áo

Hoàng tử Joachim sinh 9/12/1991, là con trai thứ 3 của Đại công tước nước Áo, hoàng tử Lorenz và công chúa Bỉ, Astrid và cùng là em trai ruột của hoàng tử Amadeo.

 

Chàng hoàng tử thế hệ 9x này từng ra nhập quân đội và hoàn thành khóa đào tạo tại Trung tâm huấn luyện cơ bản ở Arlon năm 2010. Anh chàng cũng hoàn thành khóa học tại một trường đào tạo về hàng hải ở Brugge và hiện là một sĩ quan trong Hải quân Bỉ.  

Ngoài ra, từ tháng 9/2011, Joachim còn tranh thủ tham gia khóa học về Kinh tế quốc tế - quản lý và tài chính tại ĐH Bocconi ở Milan. Hoàng tử hiện đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách kế thừa của hoàng gia Bỉ.

9. Hoàng tử Albert von Thurn und Taxis của Đức

Hoàng tử Albert sinh ngày 24/6/1983 ở Regensburg, Bavaria, Đức. Không chỉ đẹp trai, chàng còn nhiều lần giữ danh hiệu là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Thậm chí, Albert còn lọt vào danh sách tỷ phú từ năm lên 8 tuổi khi cha mình qua đời và để lại khoản thừa kế kếch xù. Tới năm 18 tuổi, khi pháp luật công nhận tư cách thừa kế, chàng trai này chính thức thành tỷ phú.

 

Chàng hoàng tử tỷ phú độc thân từng là sinh viên nghành kinh tế và thần học của ĐH Edinburgh và còn là một người đam mê tốc độ. Hoàng tử Albert từ lâu không còn là cái tên xa lạ trong giải đua GT Racing.

Chàng từng tham gia giải vô địch German GT Championship trong hai năm 2007-2008 và tranh tài trong giải FIA GT3 European Championship. Năm 2008, chàng đứng thứ 11 trong danh sách 20 ông hoàng quyến rũ và được khao khát nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

10. Hoàng tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum của Dubai

Không chỉ là một quốc gia giàu có mà Dubai còn nổi tiếng với với các công chúa, hoàng tử đẹp như trong truyện Nghìn lẻ một đêm. Hoàng gia Dubai được ca ngợi là hoàng tộc đẹp nhất thế giới. Và hoàng tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum, sinh năm 1982, là một minh chứng cho điều đó.

 

Chàng cũng là người thừa kế khối tài sản trị giá 12 tỷ USD ở của Dubai. Hoàng tử chính thức trở thành thái tử Dubai từ năm 2008 theo một quyết định của Quốc vương Dubai.

Hoàng tử có biệt danh "Không sợ hãi" từng tốt nghiệp Học viện Quân sự Sandhurst của Anh đồng thời tham gia tích cực vào các lĩnh vực kinh tế - xã hội. Chàng được bổ nhiệm là cố vấn cá nhân và tài chính cho các tập đoàn kinh tế hàng đầu như John Calverley và trở thành chủ tịch Hội đồng điều hành Dubai năm 2006.

Vị hoàng tử trẻ tuổi này cũng là một trong những người thành lập Ban quản trị doanh nhân trẻ Sheikh Mohammed bin Rashid, đồng thời cũng giữ chức chủ tịch Hội đồng thể thao Dubai và Trung tâm dành cho người mắc bệnh tự kỷ Dubai.

Tuy nhiên, điều thú vị nhất là, chàng còn là một nhà thơ và đã cho xuất bản các bài thơ của mình theo tên fazza. Ngoài ra, Sheikh còn đam mê các môn thể thao cưỡi ngựa, nhảy dù và đua xe.

11. Hoàng tử Nicholas của Romania

Hoàng tử Nicholas Michael de Roumanie Medforth-Mills sinh ngày 1/4/1985 tại Thụy Sĩ và trưởng thành ở Anh. Chàng là con trai cả và là con trai duy nhất của công chúa Elena của Romania và được chính thức phong tước hiệu hoàng tử Romania năm 2007 bởi ông ngoại, ông hoàng Michael của Romania. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông và người Romania đã tôn xưng chàng là hoàng tử từ trước đó.

 

Không chỉ nằm trong danh sách kế thừa ngai vàng của Romania mà hoàng tử còn đứng ở vị trí thứ 90 trong hàng kế thừa ngai vàng nước Anh. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ nhật báo Cotidianul của Romania tháng 2/2008, hoàng tử Nicholas cho biết, nếu người dân Romania ủng hộ và yêu cầu chàng trở thành vua chàng sẽ không từ chối. Mới đây, tháng 10/2012, báo chí Romania loan tin hoàng tử Nicholas sẽ chuyển tới sống ở Romania và đang học tiếng Romania. Hiện chàng vẫn sống ở Anh. Chàng từng học tại ĐH Shiplake in Henley-on-Thames.

12. Hoàng tử Azim của Vương quốc Brunei

Chàng sinh ngày 29/7/1982 và là con trai thứ hai của ông hoàng Sultan Hassanal Bolkiah. Hoàng tử Azim đứng vị trí thứ 3 trong hàng kế thừa ngai vua Brunei, là một người nổi tiếng và rất được giới truyền thông chú ý.

 

Hoàng tử từng học tại ĐH Oxford ở Anh và từng được gửi vào học một khóa đào tạo sĩ quan 9 tháng ở ĐH Quân sự Hoàng gia ở Sandhurst, Anh. Tuy nhiên, Azim chỉ trụ được ở đây đúng một tuần. Hoàng tử Azim là người thích làm từ thiện và dành phần lớn thời gian vào các hoạt động từ thiện. Chàng là thành viên danh dự của tổ chức chuyên quyên tiền giúp đỡ những người khuyết tật, đặc biệt là người mù “Seeing is Believing” và tổ chức từ thiện Sounds of Hope của Brunei.

Năm 2009, chàng gây sốc với dư luận Brunei và Anh khi tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại khách sạn gia đình hoàng gia ở Stapleford Park thuộc Leicestershire, Vương quốc Anh. Theo Telegraph, riêng tiền mua 6.000 bông hồng trắng cho bữa tiệc sinh nhật của hoàng tử đã ngôn tới 100.000 USD. Bữa tiệc mừng sinh nhật hoàng tử còn có sự tham gia của các diễn viên điện ảnh nổi tiếng như mỹ nhân Sophia Loren, Faye Dunaway, Ursula Andress cùng các ca sĩ tên tuổi Mariah Carey và Janet Jackson và lọt vào danh sách “Bữa tiệc của năm" do Telegraph bình chọn.

Phương Đăng

Theo Infonet

Phương Đăng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm