Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoa hậu bị tung ảnh nóng sau khi đăng quang

Sau khi đăng quang các cuộc thi hoa hậu quốc tế, những cô gái này, ngay lập tức bị tung những ảnh nude chụp trước đó lên các trang mạng.

Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young vừa đăng quang cách đây vài ngày. Đây là Hoa hậu Phillipines đầu tiên giành chiến thắng ở Hoa hậu Thế giới.
Ngay sau khi đăng quang, cô đã bị tung những tấm ảnh nude lên mạng. Những bức ảnh này được người đẹp 23 tuổi chụp cho tạp chí Rouge từ năm 2012, nó không hề phản cảm dung tục mà rât nghệ thuật, khoe được nét đẹp hoàn hảo của cô.
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza. Cô đăng quang vào năm 2008 khi cuộc thi tổ chức tại Việt Nam.
Sau khi đăng quang, Dayana Maendoza đã lộ các bức ảnh nude khi cô còn làm người mẫu thời trang cho một số hãng danh tiếng. Trong nhiều ảnh, người đẹp Venezuela khỏa thân hoàn toàn, khoe đường cong ngọt ngào, đầy nóng bỏng và khêu gợi.
Hoa hậu Thế giới 1987 Ulla Weigerstorfer (Áo) sau khi đăng quang đã suýt mất vương miện khi bị bạn trai tung lên các trang báo lá cải ở châu Âu các bức ảnh nude của cô.
Cô gái 18 tuổi người Đức Gabriella Brum đăng quang Hoa hậu Thế Giới 1980 đã trả lại vương miện sau khi đăng quang được 18 giờ. Cô bị ép trả ngôi vì đã chụp ảnh nude cho một số tạp chí.
Hoa hậu Nga 2009 Sofia Rudieva. 
Chỉ đúng 2 tuần sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nga năm 2009, cô gái 18 tuổi Sofia Rudieva đã bị tung một số hình ảnh chụp nude và bán nude lên mạng. Dẫu vậy, Sofia không bị tước vương miện và vẫn được chọn là đại diện cho Nga tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2009 tại Bahamas.
Hoa hậu Hoàn vũ Brazil 2011 Priscilla Machado.
Sau khi đăng quang, Priscilla Machado đã bị lộ hàng loạt ảnh khỏa thân, bán khỏa thân khêu gợi trên các trang mạng Brazil. Và Priscila Machado cũng không bị tước vương miện mà còn là đại diện cho Brazil tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2011 tổ chức trên quê hương Brazil tại Sao Paolo.

Khôi Vĩ

Bạn có thể quan tâm