Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoa hậu bén duyên cầu thủ

Trong làng túc cầu, những mối tình giữa hoa hậu và cầu thủ là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, có nhiều cặp đôi như vậy trở thành vợ chồng hạnh phúc bên nhau, nhưng không ít cặp đã sớm "đường ai nấy đi".

Những hoa hậu bén duyên cầu thủ

Trong làng túc cầu, những mối tình giữa hoa hậu và cầu thủ là điều không còn xa lạ. Tuy nhiên, có nhiều cặp đôi như vậy trở thành vợ chồng hạnh phúc bên nhau, nhưng không ít cặp đã sớm "đường ai nấy đi".

Cùng điểm lại một số cặp đôi "trai tài gái sắc" hiện nay. 

1. HH Lorena Bernal và tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta

 Bà xã của tiền vệ người Tây Ban Nha Lorena Bernal là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng và từng đăng quang hoa hậu TBN năm 1999. Sau khi kết hôn với Berna, cô đã hy sinh sự nghiệp cá nhận để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình nhỏ. Hiện cặp đôi đang rất hạnh phúc bên câu con trai 2 tuổi.

2. "Hoa hậu sát cầu thủ" Danielle Lloyd

 Không ngoa khi nhiều người đặt biệt danh cho Danielle Lloyd biệt danh "Hoa hậu sát cầu thủ". Danh sách dài các cầu thủ từng có thời gian qua lại với cô nàng cũng đã đủ chóng mặt: Defoe, Teddy Sheringham, Armand Traore, Gerard Pique, Ryan Babe... Cuối cùng cô đã tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên Jamie O'Hara. Sau nhiều biến cố xảy ra, cả hai đã tổ chức một đám cưới hoành tráng hồi cuối tháng 5 vừa rồi trong niềm vui hân hoan của người thân và bạn bè.

3. Cựu Hoa hậu xứ Wales 2004 Imogen Thomas

 Tên tuổi của cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas bỗng chốc trở thành tâm điểm trên các mặt báo hồi năm ngoái sau khi thông tin lão tướng Ryan Giggs chính là "người ăn vụng" với cô nàng. Từng là bạn gái của Dwight Yorke, rồi cô nàng chuyển sang cặp kè với Nery Castillo, Cristiano Ronaldo, Danny Simpson, hay tay trong tay với Jermain Defoe. 

4. Cựu Hoa hậu CH Czech năm 1998 Alena Seredova và thủ môn ĐT Ý Buffon

Kết hôn hồi năm sau 10 năm yêu nhau. Trước khi làm đám cưới, hai người đã có hai mặt con là Thomas 4 tuổi rưỡi và David Lee 2 tuổi rưỡi. 

5. Tiền đạo Juventus Alessandro Matri và Hoa hậu Rome 2007 Federica Nargi

Không ít đấng mày râu phải ganh tị với tiền đạo Juventus Alessandro Matri khi anh là người chiếm trọ trái tin của HH Rome 2007. Hiện người đẹp 22 tuổi là một vũ công rất nổi tiếng của Italy.

6. Hoa hậu xứ Lombardia Sara Galimberti và "bad boy" Mario Balotelli

Mario từng có thời gian ngắn hẹn hò hoa hậu xứ Lombardia năm 2009, Sara Galimberti. Cô hiện là VĐV điền kinh xuất sắc của làng thể thao xứ mỳ ống.

7. Hoa hậu Sevilla 2003 Eva Gonzalez và Iker Casillas

 Trước khi đến với cô phóng viên thể thao xinh đẹp Sara Carbonero, thủ thành Real Iker Casillas đã từng có mối tình mặn nồng cùng hoa hậu Sevilla 2003, Eva Gonzalez.

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Hà THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm