Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hoa hậu, á hậu sớm lên xe hoa sau khi giành danh hiệu

Đặng Thu Thảo, chị em Ngô Trà My - Ngô Thanh Thanh Tú, Diễm Trang, Thu Ngân là những người đẹp kết hôn chỉ một thời gian ngắn sau khi đạt danh hiệu.

hoa hau a hau cuoi som anh 1

Đặng Thu Thảo (sinh năm 1991) giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô chiếm được thiện cảm của nhiều người nhờ nhan sắc xinh đẹp, được ví như "thần tiên tỷ tỷ". Sau khi đăng quang, Thu Thảo thường xuất hiện trong các sự kiện cộng đồng. Ngoài ra, cô không tham gia nhiều hoạt động giải trí hay lấn sân vào showbiz. Thỉnh thoảng, người đẹp quê Bạc Liêu góp mặt trong các show thời trang.

hoa hau a hau cuoi som anh 2

Trong suốt quãng thời gian đương nhiệm, Thu Thảo nhiều lần bị chê mờ nhạt, không có hoạt động gì để lại dấu ấn. Năm 2017, cô lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín. Kể từ khi cưới chồng, hoa hậu Việt Nam 2012 như lui khỏi showbiz. Cô chỉ tham gia các sự kiện của bạn bè thân thiết hoặc cùng chồng xuất hiện tại các sự kiện của doanh nghiệp.

hoa hau a hau cuoi som anh 3

Thu Thảo sinh con đầu lòng vào tháng 3/2018. Cô hiện mang thai bé thứ hai. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1991 ít khi chia sẻ hình ảnh của các thành viên trong gia đình. Cô chỉ cập nhật cuộc sống, nhan sắc của bản thân. Là mẹ 2 con, nhưng Thu Thảo vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

hoa hau a hau cuoi som anh 4

Nguyễn Lâm Diễm Trang từng giành giải quán quân Miss Teen 2010. Tuy nhiên, cô thực sự để lại dấu ấn khi đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhưng chỉ một năm sau, người đẹp sinh năm 1991 khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với bạn trai là một doanh nhân Việt kiều gốc Hà Nội. Diễm Trang không hoạt động nhiều trong showbiz, mà trở thành biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam.

hoa hau a hau cuoi som anh 7

Ngô Trà My - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - là một trong những người đẹp ít xuất hiện trên truyền thông. Chỉ một năm sau khi đạt danh hiệu, Trà My lên xe hoa với doanh nhân Lê Hoàn. Cũng từ đây, cô như vắng bóng khỏi mọi hoạt động showbiz.

hoa hau a hau cuoi som anh 10

Khá giống với chị gái Trà My, Ngô Thanh Thanh Tú cũng lên xe hoa sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 chỉ hai năm. Cô kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Đối phương hơn cô 16 tuổi, song, á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Cô tìm thấy ở anh sự đồng điệu, thấu hiểu.

hoa hau a hau cuoi som anh 13

Trần Thị Thu Ngân đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Năm 2017, cô kết hôn với doanh nhân Doãn Phương - nguyên Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, đơn vị chủ quản của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu.

hoa hau a hau cuoi som anh 14

Thu Ngân sinh con đầu lòng vào tháng 10/2017. Cô từng khoe biệt thự rộng 100 m2 của gia đình với rất nhiều cây xanh, đồ cổ. Tuy vậy, khoảng hai năm trở lại đây, người đẹp tỏ ra kín tiếng, không chia sẻ nhiều về đời tư. Cô đã hoàn toàn vắng bóng khỏi showbiz kể từ ngày lên xe hoa.

BTV Thời tiết được 'nhuộm tím' trên sóng truyền hình

Nhiều khán giả thắc mắc khi thấy BTV Ngọc Vân "tím toàn thân" khi dẫn bản tin Thời tiết tối 10/5.

Thiên An

Ảnh: Instagram & FBNV

Bạn có thể quan tâm