Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh cuối đời của 'Báo Đen' Chadwick Boseman

Tài tử "Black Panther" qua đời sau thời gian chiến đấu với ung thư đại tràng. Boseman giấu kín bệnh suốt 4 năm.

‘Chiến binh Báo Đen’ Chadwick Boseman trên màn ảnh Vai vua T’Challa giúp Chadwick Boseman nổi tiếng toàn cầu. Trước đó, nam diễn viên quá cố còn có nhiều cống hiến cho lĩnh vực điện ảnh.
Chadwick Boseman qua doi anh 1

Chadwick Boseman qua đời hôm 28/8 vì ung thư đại tràng. Đại diện tài tử thông báo trên Instagram: "Chadwick bị chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn III từ năm 2016 và đã chiến đấu với căn bệnh này suốt 4 năm qua. ⁣⁣Chadwick đã chiến đấu như người hùng và anh ấy là chiến binh thực thụ. Anh ấy kiên trì vượt qua tất cả, sẵn sàng mang đến cho khán giả nhiều bộ phim hay dù sức khỏe không tốt". Ảnh: Instagram.

Chadwick Boseman qua doi anh 2

Hình ảnh cuối cùng Boseman đăng tải là để kỷ niệm Kamala Harris được đề cử làm ứng cử viên của đảng Dân chủ, vào hôm 12/8. Anh chú thích: "Có" kèm hashtag #WhenWeAllVote #Vote2020. Meena Harris - cháu gái Kamala Harris - đã chia sẻ ảnh chụp màn hình dòng tweet này và bày tỏ sự xót xa: "Thật đau đớn. Mong anh yên nghỉ". Ảnh: Instagram.

Chadwick Boseman qua doi anh 3

Ngày 27/6, tài tử Black Panther đăng ảnh hậu trường phim Da 5 Bloods chụp cùng tên tuổi gạo cội Clarke Peters. Anh chú thích: "Những người đẹp đóng phim. Luôn muốn được làm việc với người đàn ông này". Dân mạng nhận xét Boseman khi đó trông khỏe mạnh, thần sắc còn tươi tắn. Ảnh: Instagram.

Chadwick Boseman qua doi anh 4

Boseman luôn tỏ ra mình ổn, quyết định giấu kín bệnh suốt 4 năm. Ít ai biết tài tử đã phải tiến hành phẫu thuật và hóa trị liên tục trong giai đoạn ghi hình Marshall, Da 5 Bloods cùng một số phim khác.

Chadwick Boseman qua doi anh 5

Diễn viên sinh ra tại Georgia lộ vẻ gầy guộc trong đoạn video được đăng hồi tháng 4. Ở clip, Boseman đề cập thông điệp bảo vệ cộng đồng trước dịch Covid-19, song điều khán giả xôn xao lại là vóc dáng sụt cân của "Báo Đen".

Chadwick Boseman qua doi anh 6

Khi đó, tờ Koimoi nhận định Boseman ép cân nhanh chóng để chuẩn bị cho vai diễn mới trong Yasuke - phim dựa trên câu chuyện của võ sĩ đạo gốc Phi đầu tiên tại Nhật Bản. "Bộ phim sẽ có rất nhiều cảnh võ thuật và anh ấy buộc phải giảm cân", trang này cho hay. Tuy nhiên, ít ai biết lý do thực sự đau lòng phía sau. Ảnh: Daily Mail.

Chadwick Boseman qua doi anh 7

Đầu tháng 5, paparazzi bắt gặp Boseman chống gậy ra phố. Dù che chắn kín đáo nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra tài tử khá gầy, đôi mắt lộ vẻ mệt mỏi. Các fandom của Avengers: Endgame liên tục chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên kèm dòng bình luận tỏ ra lo lắng. Ảnh: The Sun.

Chadwick Boseman qua doi anh 8

Gia đình đang lo hậu sự cho Chadwick Boseman. Sự ra đi đột ngột của anh để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với công chúng. Trong sự nghiệp, anh đã cống hiến hết mình và tạo nên nhiều vai diễn đặc sắc, nổi nhất là nhân vật vua T'Challa ở các phần phim của Vũ trụ điện ảnh Marvel. Ảnh: Instagram.

Hollywood đau buồn trước sự ra đi của 'Báo Đen' Chadwick Boseman

Chris Evans, Brie Larson và nhiều ngôi sao Marvel đau lòng trước sự ra đi của đồng nghiệp.

Ngôi sao Black Panther qua đời vì ung thư đại tràng

Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43 sau bốn năm chống chọi với căn bệnh ung thư. Gia đình, bạn bè bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi bất ngờ của “Báo Đen”.

Dấu ấn điện ảnh của ngôi sao Black Panther

Tên tuổi Chadwick Boseman gắn liền với siêu anh hùng Black Panther. Tuy nhiên, tài tử quá cố còn đem đến nhiều vai diễn ấn tượng khác trước khi qua đời.

Tạm biệt ‘chiến binh Báo Đen’ Chadwick Boseman

Được gọi là tài năng nở muộn, Chadwick Boseman vẫn kịp để lại nhiều dấu ấn quan trọng trong nền văn hóa đại chúng nước Mỹ trước khi anh qua đời hôm 28/8 ở tuổi 43.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm