Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài

Ba ngày trước khi mất, danh hài Chí Tài xuất hiện trên hàng ghế khán giả để cổ vũ trận chung kết VBA 2020.

Lần xuất hiện sau cuối trên sóng truyền hình của nghệ sĩ Chí Tài Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12. Gần đây, nghệ sĩ tham gia chương trình Ai là bậc thầy chính hiệu mùa 2.
Nhung hinh anh cuoi doi cua Chi Tai anh 1

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời ngày 9/12 khiến nghệ sĩ và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng. Sự ra đi đột ngột của anh để lại nỗi mất mát lớn cho giới giải trí Việt. Chỉ 3 ngày trước, Chí Tài đến còn đến sân cổ vũ trận chung kết ba VBA 2020 giữa đội Thang Long Warriors và Saigon Heat.

Nhung hinh anh cuoi doi cua Chi Tai anh 2

Trên hàng ghế VIP, diễn viên 62 tuổi liên tục thể hiện sự máu lửa, vui vẻ khi cổ vũ các cầu thủ. Nam danh hài đã chia sẻ: "Trước đây Chí Tài hiếm khi xem bóng rổ. Theo lời mời của ban tổ chức, Chí Tài ngồi ở đây và cổ vũ cho Thang Long Warriors".

Nhung hinh anh cuoi doi cua Chi Tai anh 5

Hôm 6/12, Chí Tài xuất hiện trong một video thử thách "đứng một chân trong trạng thái nhắm mắt" để đo nguy cơ đột quỵ. Thậm chí anh còn gửi lời thách đấu tới danh hài Việt Hương. Bởi vậy, khi Chí Tài bị thông báo qua đời vì đột quỵ càng khiến người hâm mộ đau lòng hơn.

Nhung hinh anh cuoi doi cua Chi Tai anh 6

Ngày 13/11, Chí Tài (áo vàng ở giữa) cùng nhạc sĩ Quách Beem, Hiếu Hiền đến Hà Tĩnh thăm và giúp đỡ các em học sinh bị thiệt hại do bão lũ. Khi đó, nam danh hài có tinh thần vui vẻ, lạc quan, khán giả còn chúc anh giữ sức khỏe và đi đường cẩn thận.

Nhung hinh anh cuoi doi cua Chi Tai anh 7

Sinh thời, Chí Tài là người hiền lành, sống tích cực, dễ gần, đối xử tốt với mọi người. Trên mạng xã hội, anh thường xuyên livestream hoặc đăng tải những đoạn clip hát vu vơ, đi ăn uống và trò chuyện với người hâm mộ.

Danh hài Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62 sau khi lên cơn đột quỵ. Trước đó, danh hài được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Nghệ sĩ bàng hoàng trước tin danh hài Chí Tài qua đời

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm tiếc thương sâu sắc trong lòng nhiều nghệ sĩ.

Quốc Minh - Duy Anh

Bạn có thể quan tâm