Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'gã du mục' nổi tiếng nhất NH Anh

Huyền thoại Andy Cole của M.U đã từng thi đấu cho 8 câu lạc bộ tại ngoại hạng Anh. Đây cũng là ngôi sao nổi bật nhất trong danh sách những "gã du mục" thích đổi đất diễn ở NH Anh.

Marcus Bent -  Cầu thủ sinh năm 1978 đã trải qua 8 CLB gồm Crystal Palace, Blackburn, Ipswich, Leicester, Everton, Charlton, Wigan và Wolve. Trong sự nghiệp thi đấu, anh chơi gần 600 trận và ghi được hơn 100 bàn thắng.
Craig Bellamy - Trong sự nghiệp hơn 13 năm thi đấu, cầu thủ người xứ Wales đã chơi cho 7 CLB tại giải ngoại hạng Anh bao gồm: Coventry, Newcastle, Blackburn, Liverpool, West Ham, Manchester City và Cardiff.
Andy Cole  -  Tiền đạo huyền thoại của M.U cũng là một trong số những cầu thủ chuyển CLB nhiều nhất tại Premier League. Sau khi rời Arsenal, tổng cộng Andy Cole đã thi đấu cho 7 CLB khác đó là M.U, Blackburn, Newcastle, Fulham, Manchester City, Portsmouth và Sunderland. 
Wayne Routledge - Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, Wayne Routledge đã có tới 7 lần chuyển CLB. Cầu thủ sinh năm 1985  gia nhập Swansea cách đây 3 năm. Trước đó anh đã có mặt ở 6 CLB gồm Newcastle, Crystal Palace, Tottenham , Portsmouth, Fulham và Aston Villa. 
Scott Parker - Khởi nghiệp từ Charlton, đến năm 2004 anh chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Do không thể cạnh tranh được vị trí trong đội một, Parker ra đi và từ đó đến nay anh đã thi đấu cho 4 CLB gồm: Newcastle, West Ham, Tottenham và Fulham.
Tal Ben Haim - Trong những năm thi đấu, hậu vệ này đã từng chơi cho 6 CLB gồm: Bolton, Chelsea, Manchester City, Sunderland, West Ham và QPR.
Nigel Quashie - Là một tiền vệ thường thường bậc trung, tuy nhiên Quashie cũng đã trải qua tới 6 CLB tại NHA gồm có: Portsmouth, Southampton, West Brom, West Ham, Nottingham Forrest và QPR.
Peter Crouch - Anh từng thi đấu cho  Aston Villa, Liverpool, Southampton, Portsmouth, Tottenham và bây giờ là Stoke.
Nicolas Anelka -  Trước khi về thi đấu cho West Brom, Anelka đã khoác áo Arsenal, Chelsea, Manchester City, Liverpool và Bolton.
Les Ferdinand - Ra sân hơn 400 trận, ghi hơn 100 bàn thắng, cầu thủ người Anh từng thi đấu cho 6 CLB gồm Spurs, QPR, Leicester, West Ham, Bolton và Newcastle.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm